4. chuyên mục sờ nắn

565 50 2
                                    


" kim taehyung!! "

" gì thế jungkookie nim? "

" sao anh dám sàm sỡ em ngay trên sóng truyền hình hả?"

" anh làm thế hồi nào? "

jungkook giận lắm đó, trên sóng mà cứ thích đụng chạm người ta, nè nha mà hổng phải đụng chạm bình thường đâu. sờ gáy, khoác vai các kiểu thì không có sao mà kim taehyung con hổ tròn ủm này dám sờ đùi cậu, đã sờ lại còn nắn mà sờ rất là kiểu khiêu khích. taehyung có phải không biết chỗ đấy là chỗ nhạy cảm đâu, sờ vào đấy rồi cậu hứng lên thì sao? thì kim taehyung sẽ bị jeon jungkook làm cho lên  bờ xuống ruộng nha.

" jungkookie à, bọn mình thì có gì mà ngại hả em? "

" nhưng mà đấy là chỗ nhạy cảm đó, sờ vào đấy rồi không biết có vụ gì đâu "

" thế giờ anh rất muốn có vụ gì với kookie đó. " taehyung ngồi trên giường xinh đẹp quyến rũ với áo phông của cậu, đôi môi đỏ nhấm nháp những giọt rượu vang cuối cùng.

" hyungie à, anh có chắc không? "

taehyung không trả lời, anh chỉ kéo jungkook xuống và đặt lên môi cậu một nụ hôn. this is my answer, baby kookie. 

jeon jungkook lúc này chính là kiềm chế hết nổi rồi. để cậu thịt một làn thì là lỗi của cậu nhưng mà để cậu thịt nát cúc thì là lỗi của kim taehyung quá câu dẫn nha.

.

" jungkook, hôm nay anh muốn nhẹ nhàng. "

" anh muốn gì cũng được. "

jungkook cởi bỏ áo phông trắng, phơi bày cơ thể ngon nghẻ tới tùng thớ cơ bắp trước mặt taehyung bé nhỏ, rồi cởi quần jean, chỉ để lại duy nhất chiếc boxer. bàn tay thô ráp của cậu lướt trên mặt anh, từ mắt đến môi xuống cổ rồi nhanh chóng lột bỏ chiếc áo phông duy nhất trên người anh. chúc ngon miệng, jungkookie nim

đến khi cơ thể tuyệt mỹ cả taehyung hiện rõ trước mắt, jungkook mới nhẹ nhàng áp môi mình lên môi anh, bốn cánh môi mút lấy nhau, tựa như nhưng mảnh ghép hoàn hảo nhất. taehyung hé miệng, jungkook lập tức đưa lưỡi vào, quấn lấy lưỡi anh như hai con mãng xà lao vào nhau, dây dưa một hồi mới dứt ra.

" kookie, ngực anh khó chịu. "

" để em giúp anh nhé. "

jungkook từ từ rê lưỡi xuống hai núm vú nhỏ xinh của người yêu, hai hạt đậu cương cứng thật hấp dẫn. và tất nhiên jungkook chẳng thể từ chối hạt đậu nhỏ ngon lành đó, cậu ngậm lấy một bên, mút nó, rồi dùng lưỡi liếm, một bên bị mút một bên bị bàn tay to lớn xoa nắn làm taehyung sướng đến điên, thỏa mãn mà bật ra những thanh âm trầm bổng dụ hoặc. hôm nay taehyung sao mà bạo quá.

mút mát ngực của anh đến sưng đỏ, jungkook mới nhả ra mà tiếp tục khám phá cơ thể của taehyung, cậu đưa lưỡi chọc vào rốn nhỏ, anh bật ra những tiếng nỉ non thật thích tai. cậu há miệng ngậm hết cả bảo bối của anh, người anh lại run lên nhè nhẹ, miệng xinh rên lên những tiếng đứt quãng. jungkook mút bảo bối của taehyung ngon lành, tay còn mân mê hai hòn bi xinh xinh rồi từ từ đưa vào tiểu huyệt. taehyung bị kích thích từ hai phía, không chịu được mà rên rỉ to hơn, tay đưa xuống vò loạn tóc của jungkook. 

.

" hah um, ju..jungkook.. "

taehyung rên rỉ tên cậu không biết đã bao nhiêu lần, mỗi lần những ngón tay thon dài của cậu xoáy tròn bên trong anh, taehyung lại giật nảy mình và kêu tên jungkook, hệt như mèo nhỏ ngoan ngoãn nằm gọn trong lòng chủ của nó. jungkook ra vào tay ngày một nhanh, một ngón rồi hai ngón ba ngón đều dễ dàng ra vào trong anh. đến khi ngón tay của cậu chạm vào điểm nhạy cảm của anh, móng tay của taehyung găm vào da thịt jungkook, anh đòi hỏi cậu một nụ hôn rồi dứt ra giữa chừng để hét lên một tiếng thật lớn và bắn hết lên bụng. 

" hah hah jungkook à " taehyung mỉm cười " anh mệt rồi. "

" nhưng mà em chưa có mệt. anh nhìn xem tiểu kook nó hăng lắm rồi nè."

.

.

.

.

to be continue

a các cậu ơi lần đâu tui viết h luôn áaaa
xin lỗi nha vì không có được hay đâu. nhưng mà tớ mong các cậu vẫn ủng hộ tớ nhé, có gì thì comment góp ý giúp tớ. iuu cáccc cậuuuu nhìu lắmmmm

lời cuối, sắp có MV rồi các cậu ơiiiii

sweet for anyone ; kookvWhere stories live. Discover now