Chương 40

68 10 0
                                    

Sau khi cảm xúc khẩn trương qua đi, bụng lại kêu lên ùng ục. Ngô Thế Huân đột nhiên nhớ đến Phác Xán Liệt nếu tỉnh lại nhất định sẽ rất đói bụng, chính mình cả ngày cũng chưa ăn gì, chi bằng gọi đồ ăn bên ngoài.

Nghĩ đến đây, cậu vội vàng ra khỏi cửa đến phòng chuyên trách tìm bác sĩ trực, mỉm cười hỏi: “Bác sĩ, bệnh nhân giường 1 hiện tại có thể ăn cái gì không?”

“Giường 1 Phác Xán Liệt phải không?”

“Đúng! Tôi muốn mua chút gì đó cho anh ấy ăn, vậy ăn cái gì tương đối tốt?”

Bác sĩ nam chuyên trách biểu tình bình tĩnh lật lật sổ bệnh, nói: “Dạ dày của anh ta có triệu chứng xuất huyết, những món có thể ăn, tốt nhất là cháo cùng rau dưa thanh đạm một chút dễ tiêu hoá, không được ăn đồ cay nhiều dầu mỡ độc hại.”

Bác sĩ trực ban là một nam nhân mặt than, bên cạnh có một nữ bác sĩ trẻ ngược lại cười đến rất ư là sáng lạn với Ngô Thế Huân, cậu lễ phép nở nụ cười với cô một chút, nói: “Cảm ơn bác sĩ.”

Thời điểm xoay người rời khỏi, đột nhiên nghe thấy từ trong phòng ban một trận thì thầm khe khẽ, cô gái đứng bên cạnh kia tựa hồ là một thực tập sinh, cười hì hì nói: “Sư huynh, em có thể tìm bọn họ xin chữ ký không? Nếu không nhìn lầm đây chính là Ngô Thế Huân cùng Phác Xán Liệt a! Người thật so với trong màn ảnh còn ngầu hơn! Trời ạ, em có nằm mơ cũng chưa từng ngờ tới bọn họ cư nhiên sẽ đến bệnh viện chúng ta!”

“Khụ, chú ý hình tượng.”

“Em là fans của Ngô Thế Huân! Thần tượng ngay trước mắt mà không thể nói chuyện quả thực rất tàn nhẫn! Bác sĩ thì sao chứ, bác sĩ cũng có thể là fans! Em cởi áo blouse đi tìm anh ấy xin chứ kỹ được không?”

“Đi thăm phòng với anh trước đã.”

“…”

Ngô Thế Huân trở lại phòng bệnh, sau một lát, cửa phòng bị đẩy ra, bác sĩ thực tập vẻ mặt tươi cười vừa rồi kia nhẹ nhàng đi tới bên giường, đưa cho cậu một quyển sổ lớn, nói: “Đây là điện thoại gọi đồ ăn nhanh của phòng chuyên trách chúng tôi, cháo chỗ này nóng lắm, phần món ăn cũng không tệ, anh nếu muốn gọi bên ngoài có thể xem thử một chút.”

Ngô Thế Huân đang lo không tìm thấy số điện thoại giao đồ ăn, vội vàng nhận quyển sổ, cười nói: “Cảm ơn.”

“Tiện thể ký tên một cái cho em đi!” Cô gái cười hì hì đưa giấy bút cho cậu, “Hồi em còn đến trường cũng rất thích phim truyền hình anh đóng, mỗi một bộ phim đều đã xem hết! Đương nhiên, thích nhất vẫn là bộ điện ảnh Endless Love anh đóng năm trước! Em và bạn cùng phòng đều đến rạp xem! Bạn em đều rất chờ mong anh cùng Phác Xán Liệt tiếp tục hợp tác Endless Love 2!”

Ngô Thế Huân hơi chút ngượng ngùng, tuy rằng nhân khí cao ở sân bay mấy chỗ linh tinh bị người chặn muốn ký tên đã thành thói quen, nhưng ở bệnh viện cũng có thể gặp được fans, đây cũng quá phóng đại rồi.

Cầm lấy quyển sổ trong tay cô nhanh chóng ký tên xuống, cậu ngẩng đầu cười nói: “Cảm ơn, tôi sẽ cố gắng.”

“Đừng khách khí!” Cô gái sau khi lấy được chữ kí rất hưng phấn nói: “Thời điểm anh gọi đồ ăn bên ngoài cứ bảo bọn họ đem đến văn phòng bác sĩ ấy, nói là bác sĩ Trương gọi, chứ anh tự mình đi nhận không quá tiện, em giúp các anh mang vào là được!”

 Tình Yêu Vô TậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ