Chương 64

33 4 0
                                    

Tin tức Phác Xán Liệt tuyên bố chính thức rút khỏi giới giải trí, không tham gia bất kì hoạt động nào nữa được đưa ra vào thứ hai, bởi vì trước kia đã từng tổ chức một buổi trả lời phỏng vấn, hắn lần này rút hẳn khỏi giới giải trí mọi người cũng không quá kinh ngạc, fans Phác Xán Liệt mặc dù có hơi buồn, phần lớn mọi người lại rất lý trí để lại lời chúc trên trang chủ trang cá nhân của hắn.

Phác Xán Liệt một tuần sau đó thuận lợi tiếp quản phỉ thúy thế gia, không qua bao lâu liền đến chi nhánh công ty bên Mỹ tuần tra.

Phác Chí Mẫn đến sân bay đón hắn, một khoảng thời gian không gặp, Phác Xán Liệt đột nhiên cảm thấy đứa em trai này hình như thành thục hơn không ít, mặc một bộ Tây trang, ngây ngô vốn có đã hoàn toàn rút đi, thời điểm nói chuyện cũng rất có phong độ thân sĩ.

Phác Chí Mẫn đưa hắn đến chi nhánh công ty dạo một vòng, Phác Xán Liệt không ngờ quy mô chi nhánh công ty thiếp lập bên New York lại lớn đến thế, so với tổng công ty trong nước không kém một chút nào.

Chỉ là, Phác Xán Liệt nhanh chóng phát hiện một vấn đề, người trong công ty chi nhánh rất nghe lời Phác Chí Mẫn, đối với vị chủ tịch đột nhiên “giá lâm” này lại chỉ có kính ý xa lạ.

Phác Xán Liệt trong lòng suy nghĩ, buổi tối lúc ăn cơm với việc cũng rất trực tiếp hỏi: “Chí Mẫn, cậu có định về sau sẽ ở lại Mỹ hay không?”

Phác Chí Mẫn gật đầu nói: “Em từ mười bốn tuổi đã sang đây, đối với hoàn cảnh bên này ngược lại càng quen thuộc hơn so với trong nước.”

Phác Xán Liệt nghĩ nghĩ nói: “Như vậy đi, anh cũng không quá hiểu thị trường bên New York này, chi bằng sau khi về nước nhậm chức anh sẽ đề cậu lên đảm nhiệm CEO công ty chi nhánh, chi nhánh công ty ở New York về sau sẽ toàn quyền giao cho cậu quản lý, trừ phi có quyết sách trọng đại, những chuyện khác cậu đều không cần báo cáo với tổng công ty.”

Phác Xán Liệt như vậy rõ ràng là muốn trực tiếp biến công ty chi nhánh thành thiên hạ của Phác Chí Mẫn, Phác Chí Mẫn hơi nhếch nhếch môi, quay đầu nhìn hắn nói: “Anh, anh tin tưởng em đến thế à?”

Phác Xán Liệt rất dứt khoát nói: “Cậu là em trai anh, có gì mà không tin tưởng?”

Phác Chí Mẫn nói: “Lấy trí thông minh của anh, hẳn là nhận ra được, em cũng không quá thích anh nhỉ?”

Phác Xán Liệt cũng quay đầu về phía cậu ta, nhìn thẳng vào mắt Phác Chí Mẫn, “Anh biết, cậu xuất phát từ lý do nào đó không quá thích anh. Nhưng mà, anh cũng biết, cậu vĩnh viễn sẽ không phản bội anh.”

Hai người nhìn nhau một lát, Phác Chí Mẫn rốt cục mỉm cười, nhẹ giọng nói: “Dù sao cũng là anh em một nhà, em đương nhiên sẽ không phản bội anh, cũng sẽ không phản bội Phác gia. Ba năm đó nhận nuôi em, cho em sinh hoạt vô ưu vô lự nhiều năm như vậy, em tuy là con trai của người khác nhưng em từ một nhỏ đã bắt đầu ở Phác gia, đời này,.. cũng vĩnh viễn chỉ ở Phác gia.”

Phác Xán Liệt trầm mặc một lát, “Cậu đều biết?”

Phác Chí Mẫn cười nói: “Anh quên à, em hồi trung học giành được giải nhất cuộc thi sinh học toàn quốc, về lý luận nhóm máu di truyền em biết được nhất thanh nhị sở. Em là nhóm máu O, ba là nhóm máu A, từ lúc ấy em đã bắt đầu hoài nghi thân thế của chính mình, sau đó em cũng đã tự mình đi xác nhận.”

 Tình Yêu Vô TậnWhere stories live. Discover now