Chương 65

61 5 0
                                    

Buổi chiều ngày kế, buổi trả lời phỏng vấn được tiến hành đúng giờ ở tổng công ty tập đoàn giải trí Hoa An, tin tức mang tính vang dội như vậy đương nhiên hấp dẫn vô số phóng viên truyền thông, hiện trường buổi họp báo quả thực là không còn chỗ ngồi.

Ngô Thế Huân mặc quần bò đơn giản và một chiếc áo lông vàng nhạt xuất hiện ở hiện trường, trang phục như vậy khiến cả người hắn có vẻ rất gầy.

Ngô Thế Huân vừa bước vào hội trường đã nhận được một chuỗi những ánh đèn flash oanh tạc, cậu bị ánh flash chói mắt chiếu đến gần như không mở nổi mắt, cúi đầu đi đến chỗ ngồi ngồi xuống, hướng đến mọi người mỉm cười một cái.

Thường Lâm cầm micro nói: “Buổi họp báo xin phép được bắt đầu, mọi người có vấn đề gì mời giơ tay đặt câu hỏi.”

Lập tức có phóng viên đứng lên, sau nói trước bắt đầu oanh tạc đặt câu hỏi: “Thế Huân, về ảnh chụp anh cùng Phác Xán Liệt hôn nhau bị tuồn ra gần đây, anh giải thích như thế nào?”

“Thế Huân anh thực sự là đồng tính luyến ái à? Trước kia gây scandal có phải vì che dấu tính hướng của mình hay không?”

“Phác Xán Liệt lui giới có phải có liên quan đến chuyện này hay không? Các anh bí mật ở bên nhau bao lâu rồi?”

Ngô Thế Huân bị một đống vấn đề bén nhọn hỏi đến da đầu run lên, mấy vấn đề này đều quá khó để trả lời, tuy rằng Kim Chung Nhân đã sớm nói cho cậu cách xử lý tốt nhất, thậm chí ngay cả đáp án các loại vấn đề đều cho trợ lý viết sẵn, Ngô Thế Huân tối hôm qua còn lấy ra ôn một lần… Nhưng mà, đối mặt với nhiều camera như vậy dưới đài, cậu lại căn bản không nói nên lời.

Tôi không phải đồng tính luyến ái, tôi thích phụ nữ, tôi cùng Phác Xán Liệt không có bất kì khúc mắc tình cảm nào, cùng anh ấy hôn môi là vì trong Tình Yêu Vô Tận chúng tôi đóng một đôi người yêu, trong phim không hề thiếu cảnh hôn, kia chỉ là nụ hôn tạm biệt sau khi đóng máy mà thôi.

Lời kịch đã sớm thuộc nằm lòng, lại hoàn toàn nói không nên lời, Ngô Thế Huân bị vô số ánh đèn flash oanh tạc, tươi cười trên mặt dần dần cứng ngắc.

Thường Lâm ở bên cạnh sốt ruột nhắc nhở: “Thế Huân, Thế Huân mau nói đi, không phải đã nghĩ tốt nên trả lời như thế nào sao?”

Ngô Thế Huân trầm mặc một lát, mới cầm micro lên nói: “Tôi…”

Nói đến đây đột nhiên ngừng lại, bởi vì cửa bên cạnh đột nhiên bị đẩy ra, có người bước vào.

Người kia xuất hiện khiến hiện trường nhất thời lâm vào một mảnh yên tĩnh quái dị.

Ngô Thế Huân khiếp sợ mở to hai mắt, nhìn người đàn ông từ bên cạnh đẩy cửa mà vào không chuyển mắt.

Phác Xán Liệt mặc một bộ măng tô màu đen, hiển nhiên dáng người cao ngất thon dài, biểu tình trên khuôn mặt anh tuấn mười phần bình tĩnh, hắn chầm chậm đi đến bên cạnh Ngô Thế Huân, một tay nhẹ nhàng khoác lên bả vai cậu, một tay còn lại đón lấy micro từ trong tay cậu, ánh mắt thâm trầm thản nhiên nhìn lướt qua phóng viên dưới đài, sau đó mới thấp giọng nói —

 Tình Yêu Vô TậnWhere stories live. Discover now