Chương 69 (H nhẹ)

61 9 6
                                    

Buổi chiều hôm sau, Phác Xán Liệt đưa Ngô Thế Huân đến một nhà thờ nơi ngoại ô thành phố New York, tiến hành một buổi hôn lễ và nghi thức tuyên thệ đơn giản.

Phác Chí Mẫn nhìn hình bóng Phác Xán Liệt cùng Ngô Thế Huân tay trong tay đi vào nhà thờ, khóe môi rốt cục hơi hơi cong lên ý cười.

Anh hai và anh Thế Huân thực sự đã ở bên nhau, không còn bất luận kẻ nào có thể tách bọn họ ra nữa, tất cả mọi người đều biết quan hệ của bọn họ… Cho nên, Bạch Hiền, anh cũng nên triệt để hết hy vọng, đúng không?

Hai người bí mật kết hôn, không có bất kỳ ai đến xem lễ, nhưng dù vậy, Ngô Thế Huân vẫn là có chút hồi hộp.

Kết hôn a… Đây cũng không phải là nói giỡn, đây quả thực chính là gửi gắm nửa đời sau của mình.

Trước kia, thời điểm đối mặt với vô số câu hỏi của phóng viên cũng chưa từng căng thẳng như bây giờ, nhưng hôm nay, chỉ là nắm tay Phác Xán Liệt đi vào nhà thờ, lòng bàn tay Ngô Thế Huân đã hồi hộp đến chảy ra một tầng mồ hôi tinh mịn.

Hai người đứng trước mặt cha sứ, bắt đầu nghi thức tuyên thệ.

“Phác Xán Liệt tiên sinh, anh có đồng ý kết hôn với Ngô Thế Huân, dù là giàu sang hay nghèo khó, dù là khỏe mạnh hay bệnh tật, anh vẫn sẽ mãi mãi sát cánh bên cậu ấy, vĩnh viễn không rời không bỏ hay không?”

Phác Xán Liệt quay đầu nhìn Ngô Thế Huân, nghiêm túc nói: “Tôi đồng ý.”

“Ngô Thế Huân tiên sinh, anh có đồng ý kết hôn với Phác Xán Liệt, dù là giàu sang hay nghèo khó, dù là khỏe mạnh hay bệnh tật, anh vẫn sẽ mãi mãi sát cánh bên cậu ấy, vĩnh viễn không rời không bỏ hay không?”

Ngô Thế Huân cũng nhìn vào mắt Phác Xán Liệt, nghiêm túc nói: “Tôi đồng ý.”

Hai người nhìn nhau một lát, đồng thời mỉm cười. Phác Xán Liệt lấy chiếc nhẫn đã sớm chuẩn bị ra, nhẹ nhàng cầm tay Ngô Thế Huân, thật cẩn thận đeo nhẫn lên tay cậu, Ngô Thế Huân cũng kéo tay Phác Xán Liệt, đeo chiếc nhẫn có khắc chữ “Huân” lên ngón áp út của hắn.

Đôi nhẫn màu bạc nhẹ nhàng va chạm, phát ra tiếng vang rất nhỏ,

Phác Xán Liệt vươn cánh tay, dùng sức ôm Ngô Thế Huân vào trong ngực, thấp giọng nói: “Anh yêu em.”

Câu trả lời của Ngô Thế Huân là trực tiếp lại gần hôn lên môi hắn.

Phác Xán Liệt thích chết động tác hỗn hợp thẹn thùng lẫn nhiệt tình này của Ngô Thế Huân, thuận thế ôm sát eo cậu, làm sâu nụ hôn.

Thời điểm hai người từ nhà thờ đi ra, đã là lúc chạng vạng, ánh hoàng hôn phủ lên toàn bộ nhà thờ một tầng ánh sáng rám vàng, Ngô Thế Huân quay đầu nhìn thoáng qua nhà thờ đã chứng kiến hôn lễ của cậu cùng Phác Xán Liệt, nhịn không được khẽ mỉm cười, nắm tay hắn, cười tủm tỉm nói: “Xán Liệt, chúng mình vụng trộm kết hôn như vậy, cứ như là bỏ trốn ấy.”

Phác Xán Liệt cũng khẽ cười cười, ánh mắt dịu dàng nhìn cậu nói: “Sau khi về nước anh làm chủ, mời gia đình em dùng bữa.”

Ngô Thế Huân hơi hơi rầu rĩ nói: “Em căn bản chưa thông báo gì cho họ đã vụng trộm kết hôn với anh, anh nói, liệu ông nội em mà biết, có thể mắng em hay không?”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

 Tình Yêu Vô TậnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ