Chương 3: Khi dễ.

52 0 0
                                    

Cố Cửu Tư biết Diệp Thế An là do cha chàng - Cố Lãng Hoa.

Tuy cha chàng là thương nhân nhưng lại yêu thích thơ ca, một lòng trông mong chàng có thể đọc sách, thi đỗ công danh.

Nhưng từ trước đến nay chàng không có hứng thú với việc đọc sách mà chỉ thích chơi bời, đánh nhau.Vì muốn khích lệ chàng mà Cố Lãng Hoa thường lấy Diệp Thế An làm tấm gương để giáo dục chàng.Cho nên ấn tượng của Cố Cửu Tư đối với Diệp Thế An vô cùng kém.Giờ biết Diệp Thế An muốn cưới một cô nương diện mạo bình thường,tâm tư cong queo như Liễu Ngọc Như,chàng cảm thấy có chút vui sướng khi người gặp họa.

Chàng cong cong khóe miệng,suy nghĩ một lúc rồi dùng cây quạt chọc Trần Tầm nói: "Cậu sai người nhìn chằm chằm Liễu Ngọc Như cho ta."

"Nhìn chằm chằm nàng làm gì?" Trần Tầm ngẩn người sau đó mở to mắt nói, "Cửu Tư, không phải cậu coi trọng Liễu Ngọc Như chứ?"

"Cậu nói linh tinh cái gì vậy!" Cố Cửu Tư đập cây quạt vào đầu Trần Tầm,nổi giận nói, "Ta là người không có phẩm vị như vậy sao? Ta xin thề kể cả nữ nhân trong thiên hạ này chết hết, ta cũng sẽ không cưới nàng!"

"Vậy cậu bảo Trần Tầm nhìn chằm chằm một cô nương như nàng làm cái gì?"

Dương Văn Xương có chút cảnh giác, hắn biết Cố Cửu Tư là người mà cái gì cũng dám làm , Cố Cửu Tư nhướng mày: "Hôm nay nàng chơi ta một vố như vậy,ta làm sao có thể bỏ qua? Còn các cậu nữa?Nàng ta chính là vị hôn thê của Diệp Thế An đấy, Diệp Thế An ức hiếp chúng ta, nàng lại đánh vào mặt chúng ta, chúng ta mà không phản kích lại thì còn coi là nam nhân sao?"

Dương Văn Xương cùng Trần Tầm vừa nghe, cảm thấy cũng có chút đạo lý.

Diệp Thế An là đối tượng mà tất cả những tên ăn chơi ở thành Dương Châu này ghét nhất. Diệp Thế An ỷ vào việc học tốt mà ức hiếp bọn họ,bây giờ vị hôn thê của hắn cũng ức hiếp bọn họ,cái này thì không thể nhịn được nữa, bọn họ cần phải phản kích!

Ba người nhanh chóng có chung mối thù, Trần Tầm lập tức đi tìm mấy tiểu đệ của hắn sắp xếp việc ngồi canh giữ ở cửa nhà Liễu Ngọc Như,nếu có bất kỳ chuyện gì đều phải chú ý!

Ba người ở bên kia thương lượng cách đối phó với Liễu Ngọc Như, mà bên này, Liễu Ngọc Như lôi kéo Lưu Vũ Tư chạy như điên trở về tiểu viện.

Liễu Ngọc Như giải thích mọi chuyện và trấn an Lưu Vũ Tư đến tận khi thấy nàng ta yên tâm thì Liễu Ngọc Như mới trở về nhà.

Ngồi ở trên xe ngựa, nàng suy nghĩ mà cảm thấy đau đầu.

Bây giờ chắc chắn Lưu Vũ Tư sẽ không gả cho Cố Cửu Tư,mà dựa theo tính tình của Cố Cửu Tư,chàng cũng tuyệt đối không cưới Lưu Vũ Tư.Chỉ cần Cố Cửu Tư không đồng ý,cha mẹ chàng chiều chàng như vậy cũng sẽ không miễn cưỡng. Chỉ là Cố Cửu Tư và nàng chắc chắn kết thù rồi.

Nàng từ trước đến nay đều cẩn thận từng li từng tí, lần đầu tiên làm việc   lỗ mãng đã trêu chọc phải người phiền toái như Cố Cửu Tư, cũng may nàng sắp phải gả......

Liễu Ngọc Như nghĩ vậy yên tâm thở dài một hơi.

Nàng sẽ rất nhanh phải gả chồng, chỉ cần gả cho Diệp Thế An,kể cả Cố Cửu Tư bất mãn đối với nàng, cũng phải nhìn mặt mũi Diệp gia bỏ qua chuyện này chứ?

[Edit+Reup] GẢ CHO MỘT TÊN ĂN CHƠI TRÁC TÁNG.Where stories live. Discover now