Chương 7: Giúp đỡ.

39 1 0
                                    

Trong cuộc đời Liễu Ngọc Như chưa từng thù hận ai.

Ngay cả Trương Nguyệt Nhi cũng chỉ coi là bất đồng về lợi ích,không có ai đúng ai sai.

Nhưng mà giờ phút này, nàng rất hận Cố Cửu Tư.

Nghe gia đinh nói về thái độ của Cố Cửu Tư cùng với tình hình gần đây ở Cố gia, nàng có thể suy đoán Cố gia đang muốn tìm cho Cố Cửu Tư một hôn thê thích hợp.Còn Cố Cửu Tư vì muốn chọc tức nàng mà nói muốn cưới nàng làm vợ bị người truyền tới tai Cố gia, vì thế Cố gia dứt khoát tiền trảm hậu tấu. Nàng cực khổ trù tính nhiều năm như vậy,mà bởi vì một câu của Cố Cửu Tư, toàn bộ đều bị huỷ hoại!

Liễu Ngọc Như cảm thấy vô cùng ủy khuất và tận sâu trong lòng có cảm giác vô lực và hiểu rõ thân phận nhỏ bé như một con kiến của mình.

Trong mắt Cố Cửu Tư hay Cố gia thì cả đời của nàng cũng chỉ bằng một câu nói đùa.

Nàng không biết Cố Cửu Tư có giúp nàng không, thậm chí nàng nghĩ trong lòng Cố Cửu Tư còn có suy nghĩ nàng là người thấy người sang bắt quàng làm họ muốn gả đến nhà hắn.

Mà trên thực tế,đúng là Cố Cửu Tư nghĩ như vậy.

Chàng không rõ vì sao Liễu Ngọc Như đột nhiên lại muốn đính hôn với chàng,kể cả cha mẹ tới cửa cầu hôn, nàng cũng có thể cự tuyệt chứ tại sao lại đồng ý?

Không phải nàng nói nếu phải lấy chàng thì thà nhảy hồ tự sát còn hơn sao?

Nàng là một nữ nhân lắm mưu mẹo như vậy cơ mà.

Nghĩ đến đây, Cố Cửu Tư dường như đã hiểu ra.Chàng phỏng đoán, Liễu Ngọc Như coi trọng không phải chàng mà là gia thế nhà chàng nên có phải tất cả là do nàng tính toán không?

Nếu sự thật là như thế, Cố Cửu Tư cũng không thấy ngoài ý muốn,chàng chưa bao giờ khinh thường tâm cơ của Liễu Ngọc Như.

Chàng hung hăng trở về nhà, trực tiếp vọt vào nhà chính,giận dữ nói: "Cha! Cố Lãng Hoa!Lão già thối!Người đi ra đây cho con!"

Cố Lãng Hoa và Giang Nhu mới vừa rời giường đã nghe thấy con trai bảo bối náo loạn bên ngoài. Cố Lãng Hoa tức giận tìm gậy gộc ở cạnh giường,tức giận nói: "Thằng nhãi ranh vô pháp vô thiên kia!"

Rồi ông lao ra đại môn, rống lên giận dữ: "Ngươi còn dám trở về!"

"Chuyện Liễu Ngọc Như là sao!"

Nhìn thấy gậy trong tay Cố Lãng Hoa nhưng lần này Cố Cửu Tư không sợ,chàng cầm tin của Liễu Ngọc Như trong tay nên không có nửa điểm thoái nhượng nói: "Các người đi Liễu gia đính hôn sao lại không nói với con một tiếng?!"

"Nói một tiếng? Ngươi là con trai của ta!" Cố Lãng Hoa tức giận đến nỗi không lựa lời, hoàn toàn đã quên tính toán lúc ban đầu,nói: "Hôn nhân đại sự là lệnh của cha mẹ lời người mai mối, ta bắt ngươi cưới ai thì phải cưới người đó, ngươi còn muốn tạo phản?!"

"Lần trước không phải con đã nói với cha sao?" Cố Cửu Tư lập tức hét lớn: "Con đã không đồng ý thì không ai có thể bắt ép! Trừ phi con nói muốn cưới không thì kể cả có là cha con,con cũng sẽ tuyệt đối không khuất phục!"

[Edit+Reup] GẢ CHO MỘT TÊN ĂN CHƠI TRÁC TÁNG.Where stories live. Discover now