Chương 6 - Sinh Nhật

1.9K 140 20
                                    

Editor – Tử Dương
***

Dụ Sân bị cảm tới hôm thứ sáu vẫn chưa hết.

Cô không có tinh thần đi học, mặc dù mấy ngày nay cứ mỗi lần kéo hộc tủ ra là có thuốc cảm và chai nước.

Hồi sáng Tang Tang còn phát hiện lớp trưởng Mao Tuấn Tinh lén lút đưa thuốc cho Dụ Sân, làm cô cười ngoác mồm: "Cậu biết không Dụ Sân, bình thường Mao Tuấn Tinh lớp chúng ta ngốc ơi là ngốc, ngoại trừ Đinh Tử Nghiên thì ước nguyện thứ hai chính là thi đậu đại học. Lúc cậu ta cầm bịch thuốc, mình 'khụ'một tiếng, cậu ta sợ tới mức ngã lăn xuống ghế, mặt đỏ bừng bừng."

Dụ Sân nằm nhoài trên bàn, giọng rầu rĩ: "Cậu đừng nói bậy, chắc tại hôm qua mình cho lớp trưởng mượn bút chứ không có gì đâu."

"Cứ cho là Mao Tuấn Tinh không có ý gì đi, nhưng chuyện đưa thuốc chắc chắn phải có nguyên nhân, để mình chống mắt lên xem." Tang Tang bẻ ngón tay: "Cậu mới đến có mấy ngày mà đã bị bệnh nhưng sức hấp dẫn lại không thể chối từ, cậu không thấy mặt Đinh Tử Nghiên mấy ngày nay càng lúc càng 'đen' sao, chắc so với đáy nồi được rồi đó. Xem như cậu đang gián tiếp báo thù giúp mình."

Dụ Sân dở khóc dở cười.

Tang Tang nói không sai, đúng là dạo gần đây sắc mặt Đinh Tử Nghiên cứ xám xịt. Cô ta đã quen với việc hưởng thụ cảm giác được mọi người vây quanh, nhưng Dụ Sân chỉ vừa mới đến, cho dù không cần làm gì cũng khiến những thứ vốn nên thuộc về cô ta bỗng dưng biến mất.

Phải đến tận hôm nay, Đinh Tử Nghiên mới thấy phấn chấn hơn, ríu rít tụm đầu bàn tán với đám nữ sinh.

Tang Tang vừa đi toilet về, nhỏ giọng nói với Dụ Sân: "Làm mình thắc mắc tại sao Đinh Tử Nghiên lại đột nhiên hí hửng như vậy, hóa ra thứ bảy này là sinh nhật bạn trai cô ta, còn lên kế hoạch mời mọi người tới dự nữa."

"Bạn trai?"

"Ừ, là Mục Nguyên, học Tam trung." Tang Tang như sực nhớ thêm gì đó: "Nghe nói anh ta là anh họ Bách Chính, không biết là thật hay giả vì chưa từng thấy Bách Chính thừa nhận."

Dụ Sân ngạc nhiên, nàng ngờ Đinh Tử Nghiên đã có bạn trai, hơn nữa đối phương còn là anh họ Bách Chính.

Tang Tang cảm thán: "Cô ả này quá thủ đoạn, nhưng mình vẫn không hiểu, mọi người đều biết Bách Chính mới là người thừa kế của nhà họ Bách, cớ sao loại người như Đinh Tử Nghiên lại bỏ Bách Chính để quen Mục Nguyên? Chẳng lẽ cô ta muốn có một mối tình yêu đến chết đi sống lại?" Nói xong câu cuối cùng, Tang Tang cảm thấy da gà da vịt nổi hết cả lên.

Đúng lúc có tiếng chuông báo hiệu đã đến giờ học tiết toán cuối cùng, cắt ngang đề tài thảo luận của hai nữ sinh.

Bao giờ đến tiết cuối cả lớp cũng nháo nhào như vỡ chợ, Liêu Vũ bắt phạt mấy lần cũng không có tác dụng, đành bước lên bục giảng vỗ mạnh xuống bàn mấy cái, khổ nổi chỉ đánh thức được mấy cô cậu đang ngái ngủ, còn bao nhiêu vẫn cứ nói nói cười cười.

Liêu Vũ bực bội, dứt khoát hét: "Lớp trưởng!"

Mao Tuấn Tinh nhảy dựng, vội đứng lên nói: "Dạ cô."

[HOÀN] THÂM UYÊN NỮ THẦN - ĐẰNG LA VI CHIWhere stories live. Discover now