Chương 16 - Hối Hận

2.8K 181 48
                                    

Editor – Tử Dương
***

Mục Nguyên cau mày nhìn Dụ Sân, cậu tiến lên vài bước, nhưng lại nghĩ mình không có quyền xen vào chuyện này.

Cậu đứng nhìn cô bắt xe từ xa, ánh mắt thoáng vụt qua vẻ cười khổ, xoay người đi.

Bác Phương tài xế hỏi: "A Nguyên, về nhà hay sao?"

Mục Nguyên nhớ mình còn vướn chuyện Đinh Tử Nghiên, cậu thở dài, dù sao mối quan hệ giữa cậu và cô gái đó cũng là người yêu trên danh nghĩa, đành nói: "Đi bệnh viện."

Mục Nguyên còn tưởng lúc tới bệnh viện sẽ thấy Đinh Tử Nghiên khóc sướt mướt, nhưng sự thật trước mắt lại khác xa những gì cậu nghĩ.

Đinh Tử Nghiên ngồi trốn bên mép giường, vẻ mặt co rúm, đừng nói khóc nháo, ngay cả nói cũng không dám nói. Mà Bách Chính đang dựa vào lan can, mắt nhìn xa xăm. Màn trời đen kịt hệt như mắt cậu vậy.

Tàn thuốc nằm rải rác dưới chân.

Bách Chính nói: "Tới rồi sao? Dẫn theo cô ta rồi cút lẹ đi."

Mục Nguyên không biết bọn họ vừa xảy ra chuyện gì, cậu nhìn bác Phương, bác Phương hiểu ý bước tới ôm Đinh Tử Nghiên.

Hai chân Đinh Tử Nghiên mềm oặt, vừa rồi Bách Chính nghe điện thoại xong, cô ta liên tục kêu gào tay mình đau quá, Bách Chính lạnh lùng nhìn: "Cô mà còn la thêm tiếng nào nữa, có tin ông đây chém nát tay cô không!" ánh mắt anh ta khi đó quá đáng sợ, thậm chí cho đến tận lúc này, Đinh Tử Nghiên vẫn còn phát run.

Thấy Mục Nguyên tới, Đinh Tử Nghiên suýt nữa khóc ngất lên. Cuối cùng cô ta không cần phải ngồi đây với Bách Chính nữa!

Lúc bác Phương bế Đinh Tử Nghiên ngang qua chỗ Bách Chính, Bách Chính đột nhiên nói: "Đứng lại."

Bác Phương kính cẩn cúi đầu, Đinh Tử Nghiên sợ run, vội trốn sau lưng Mục Nguyên theo bản năng.

Bách Chính quay đầu lại.

Cậu lạnh lùng câu môi: "Đinh Tử Nghiên, đừng hở chút là giở trò khôn vặt. Đây là cuối cùng tôi nhắc nhở cô, nhờ công cô mang chăn cho tôi nên tôi mới đối xử tốt với cô, nhưng sau này còn dám lôi chuyện tai khu ra uy hiếp tôi nữa thì cô liệu hồn.''

Vào cái đêm lạnh lẽo đó, khi mà trên người cậu đâu đâu cũng có vết thương. Trong lúc mơ mơ màng màng tỉnh lại, một chiếc chăn ấm áp ôm lấy thân cậu, dù nó dính đầy máu tươi, hơn nữa còn vừa dơ vừa bẩn nhưng nhờ gió mà mùi hương thơm ngát ấy phần nào xua đi cái tanh tưởi của máu.

Ngay cả Bách Chính cũng không ngờ rằng, cuộc đời mình lại có ngày vì một mùi hương đặc thù không biết tên mà sinh lòng cảm mến. Cho dù chỉ thoảng qua trong chớp mắt.

Chính vì cảm giác kì lạ đó mà cậu mới bảo vệ Đinh Tử Nghiên hơn nửa năm nay.

Đinh Tử Nghiên chột dạ không dám nhìn thẳng mắt cậu.

Nửa năm trước Bách Chính bị đuổi khỏi nhà, mọi người không ai biết lý do, dù sao tốt xấu gì Bách Chính cũng là đại thiếu gia duy nhất của nhà họ Bách. Nhưng sau này Đinh Tử Nghiên mới biết, hóa ra tất cả đều tại con bé Bách Thanh Hòa ngốc nghếch kia.

[HOÀN] THÂM UYÊN NỮ THẦN - ĐẰNG LA VI CHIOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz