Chương 11 - Hào Quang

1.7K 138 9
                                    

Editor – Tử Dương
***

Dụ Sân quay lại lớp trả điện thoại cho Tang Tang, hai mắt Tang Tang tỏa sáng lấp lánh: "Quay được clip nào chưa?"

Dụ Sân lắc đầu.

"Vậy cậu mượn điện thoại làm gì?"

"Gợi 110 hoặc 120." Chẳng phải cảnh sát và xe cứu thương trong thành phố lúc nào cũng tới rất lẹ sao

Tang Tang ngẩn người, ngay sau đó là một tràn cười hô hố cùng tiếng dọng bàn đùng đùng.

Dụ Sân chẳng thấy buồn cười chỗ nào, cô ngồi xuống tiếp tục làm bài tập.

Trong tiếng ồn ào của lớp, một lá bài poker bay qua chân Dụ Sân, mấy ngồi nam sinh ngồi dãy trước quay đầu đỏ mặt nói: "Cậu nhặt hộ mình được không? "

"Ừm." Dụ Sân nhặt lên đưa cho cậu chàng.

Mấy chuyện tương tự thế này không biết đã xảy ra bao nhiêu lần, Tang Tang bất mãn trừng bọn họ: "Mấy người cụt tay hết hả?"

Các nam sinh cười ha ha, có người còn chọt chọt đứa kế bên nói: "Nói thiết chứ mình thấy tính Dụ Sân quá tốt luôn í, y chang lớp trưởng nhà mình."

Mấy người xung quanh liền tán đồng phụ họa: "Đợt chạy 2000m hôm trước có mỗi Dụ Sân chịu đưa nước cho mình."

"Bạn ấy cũng tới khu bóng chuyền nữa."

Lúc đầu mọi người còn tưởng Dụ Sân chảnh chọe, khó làm quen vì phần lớn những cô gái xinh đẹp đều có tính tình như vậy, nhưng sau khi tiếp xúc mấy tuần nay, mọi người lại thấy cô hiền đến độ không thể nào hiền hơn được nữa.

Vùng sông nước nuôi nấng một Dụ Sân xinh đẹp khả ái mà ngay cả chính cô cũng không nhận ra, hiện tại đa số nam sinh trong lớp đều coi cô như mối tình đầu lý tưởng, có người còn lén chụp cảnh cô đang học bài làm ảnh đại diện.

Kết thúc tiết thứ hai của buổi tự học, dãy bàn đầu đột nhiên ồn ào.

Dụ Sân ngẩng đầu thấy Đinh Tử Nghiên nổi nóng.

Cô ta quạo quọ hét vào mặt nữ sinh ngồi trước: "Cậu muốn tán phét thì làm ơn ra ngoài gọi giùm cái, nghe mà phát tởm, không tài nào ôn bài được."

Nữ sinh đỏ mặt, ba chữ mình xin lỗi mới nói được một nữa đã bị câu sau của Đinh Tử Nghiên chọc giận: "Không cho gọi thì thôi, mắc gì tởm." Đúng là cô gái này đang nói chuyện phiếm với bạn trai nên tự động nhỏ tiếng lại. Vì bị bạn trai chọc nên cô mới cười, ai ngờ Đinh Tử Nghiên vì chút chuyện bé tẻo teo mà cáu lên.

Nữ sinh ngồi cùng bàn kéo tay bạn mình, nhưng đã vào cái trường này học rồi thì không ai hiền cả. Nữ sinh rút tay ra, tức tối nói: "Ngày nào tới tiết thứ ba buổi tự học là cậu lại gọi cho Mục Nguyên nói chuyện oang oang mà tụi này có nói gì đâu? Cứ mỗi lần chuyện tình cảm của cậu có vấn đề là lại lấy bọn tôi ra trút giận, ai mà chẳng biết cậu luôn là người chủ động tìm Mục Nguyên trước."

Đinh Tử Nghiên giận đỏ mặt: "Mày nói cái gì? Có ngon nhắc lại nghe xem!"

Nữ sinh ngồi cùng bàn khuyên ngăn: "Được rồi, được rồi..."

[HOÀN] THÂM UYÊN NỮ THẦN - ĐẰNG LA VI CHIWhere stories live. Discover now