PAUNAWA:
"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."
Ang Tadhana ni Narding 3
League Of Angels
Seaon 3
AiTenshi
Feb 4, 2020
Hindi namin mabilang kung gaano karami ang mga nag liliwanag na bagay na iyon, basta ang alam namin ay marami ito sa labas ng espesyal na barrier ng subdivision.
Maka lipas ang ilang segundong pag liliwanag ay nag iba hugis ng mga ito ay naging malalaking asong may sungay. Lahat ng ito ay umalulong sa aming harapan na ang bigay samin ng grabeng kilabot.
Part 86: Bahaghari 2
Cookie POV
Nagulantang ang buong subdivision dahil sa labas ng makapal na bakal at na bakod nito ay nag kalat ng mga asong may sungay, lahat ay nag lalaway at lahat ay agresibong kumikilos kapag nakaka kita ng tao.
Hindi ko maunawaan ngunit simpleng balahibo lang ito kanina ngunit naging hukbo na ng mga asong parang small version ni Pylo. "Ang dami nila mader! We are all gonna die here! Aahhhhhhhhh!" ang tili ng mga borta mas matapang pa sa kanila ang mga babaihang long hair. "Ewan ko sa inyo, ang hilig niyo sa doggy style pero takot kayo sa aso!" ang hirit ko.
"Namiss ko tuloy yung bestfriend at boyfriend ko habang nag threesome kami ng pag doggy. Sad life talaga." ang mangiyak ngiyak na wika ng bortang gelatin.
"Huwag mag alala, after this war idodoggy kita babe. Isali natin yung pinsan ko at yung classmate niya." ang pang aamo ng new bf niya habang niyayakap ito.
"Ay! Sagad sa buto ang landi. Umayos nga kayo. Iisang tabi ang kalandian at sama sama tayong haharap sa mga asong na iyan!" ang sigaw ko.
"Eh ikaw nalang ang humarap mader, okay lang kami dito. Taga cheer mo nalang kami." ang sagot nila.
"Oo nga po mader, ikaw nalang ang humarap, masyado pa kaming bata para mategi. Hindi pa ako nakaka tikim ng nota at virgin pa ang behind ko." ang hirit ni Bagets, isang batang beki na sumisibol palang.
"Hay, kawawa naman itong baby beki na to. Ang maipapayo ko lang sa iyo at kumuha ka ng nota according sa kaya mo, huwag ka munang mag hanap ng daks kasi siguradong masasaktan ka." sagot ko.
"Pero ang sabi ni inay ay huwag haharvat kapag puyat dahil nakakapangit daw iyon. Huwag mag nenektar kapag walang laman ang tiyan dahil nakaka sikmura ito." ang wika niya.
"Iyan rin ang sabi ni Inay sa akin. Hindi kaya ikaw yung nawawala kong kapatid?" tanong ko
"Ay! Wit made wit! Chakaness ka po." ang sagot niya kaya binitiwan ko siya at saka tinulak. "Doon ka na nga, akala mo ba maniniwala akong virgin ka? Im sure hinaharvat mo yung ninong mo." pag basag ko.
BINABASA MO ANG
Ang Tadhana ni Narding 3: LEAGUE OF ANGELS
FantasyAng League of Angels ay samahan ng mga bayaning tinangkilik natin noong mga nakakaraang taon. At ngayong 2020 ay malugod kong binubuksan ang kanilang pahina upang lumipad at harapin ang mga bagong pag subok na parating sa kanilang tadhana. Muli nat...