Chương 3: Mỹ nhân ca ca hình như đã biết Vương Nhất Bác là hạng người gì!

10.6K 907 89
                                    




Tiêu Chiến nhìn mình trước gương có chút xuất thần. Thời tiết mùa này có nhiều muỗi như vậy sao?.... Hay là Tán Tán ăn phải cái gì bị dị ứng? Nhưng mà mà...mình hình như không có ăn gì kỳ lạ mà...

Không chỉ mỗi ở cổ, đến ngực cũng đều có điểm đỏ, nhìn một mảnh đỏ bừng, có chút doạ người.

Đứng bên cạnh Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác đánh răng mặt có chút ửng hồng, chột dạ súc miệng, ùng ục ùng ục nhổ nước ra, mau chóng chuyển chủ đề, "Ca ca, nhanh rửa mặt."

Tiêu Chiến giật ra cổ áo ngủ của mình, chỉ vào vết đỏ trên cổ, mặt phụng phịu, "Nhất Bác, em nhìn nè! Tán Tán chưa từng ăn phải đồ ăn dị ứng, nhất định là bị trùng trùng cắn!"

Vương · trùng trùng · cái gì cũng không quan tâm · Thích trộm ăn đậu hũ · Nhất Bác kéo lại vạt áo Tiêu Chiến , cười ha hả, "Đúng vậy a, không sao đâu ca ca, đợi chút nữa đưa anh về em sẽ xịt côn trùng."

Tiêu Chiến gật gật đầu, thì thầm trong miệng trùng trùng thật ghê tởm liền bắt đầu rửa mặt.

Vương Nhất Bác lau đi mồ hôi trên trán, cười xấu hổ —— Thật là, Vương Nhất Bác mày làm người đi.

Hắn bỗng nhiên nghĩ đến một sự kiện, hỏi, "Đúng rồi, ca ca ... anh mỗi tối đều ngủ được ... say như vậy sao?"

Ngủ say đến mức không biết mình bị Vương Nhất Bác hôn hôn sờ sờ. Tiêu Chiến nghĩ một hồi, nhuyễn nhuyễn nhu nhu mở miệng nói, "Ưm, giống như từ khi Tán Tán ngã bệnh về sau thì là như vậy, mẹ có trêu anh là nếu như động đất chắc Tán Tán cũng ngủ không tỉnh. Bất quá rất kỳ quái a, buổi sáng 6 giờ sáng trở đi người khác vừa gọi anh, anh liền có thể tỉnh lại, nhưng trước 6 giờ lại không được ...."

Vương Nhất Bác ngón tay run lên một cái, đây rõ ràng là di chứng, khi còn bé liên tục phát sốt hôn mê đoạn thời gian kia để thân thể của anh ấy không tự giác tiếp nhận việc ngủ say vào ban đêm, cho nên mới biến thành ban đêm tùy tiện làm sao đụng chạm cũng không tỉnh lại.

Lỡ như .... ca ca ngốc này cùng người khác ngủ cùng một chỗ ....

Vương Nhất Bác hít sâu một hơi, cầm qua khăn mặt giúp Tiêu Chiến lau mặt, "Ca ca .... Về sau không cho phép anh ngủ cùng một chỗ với người khác, biết không?"

Tiêu Chiến bị khăn mặt xoa đến ngơ người, chỉ có thể ưm ưm gật đầu.

"Đi thôi, cơm nước xong xuôi em chở anh đi học."

"Ừa!"

Vương Nhất Bác cưng chiều Tiêu Chiến đến mức nào, toàn trường đều biết.
Ngoại trừ mỗi ngày đưa đón đi học, còn muốn trông chừng xem Tiêu Chiến giờ nghỉ giữa khoá có ăn nhiều đồ ăn vặt không, không thể uống nhiều đồ uống có gas, lạnh phải khoác thêm áo, nóng lên lại cởi bớt , lúc ăn cơm trưa ở nhà ăn trực tiếp lấy cơm đặt sẵn ở trước mặt Tiêu Chiến, đến cả đi toilet cũng muốn cùng đi.

Làm gì chứ, sợ Tiêu Chiến bị sói bắt đi có đúng không?

Vương Nhất Bác đối với Tiêu Chiến quá tốt, tin đồn rất nhanh liền lan ra, trong post của forum trường đều là thảo luận chuyện này.

[BJYX] [H] [Edit] Mỹ nhân ca ca ngốc~Where stories live. Discover now