Một xíu chương 6

6.1K 428 21
                                    



Tiêu Chiến tình huống đặc thù, hắn thì đại ca trường học hai năm này cũng không học tập cho tốt, chỉ bằng vào thành tích văn hóa khả năng đậu không được trường tốt, chớ nói chi là cùng một trường.

Cũng bởi vì chuyện này, Vương Nhất Bác vò đầu bứt tai lo âu mấy đêm, quầng thâm mắt lấy tốc độ mà mắt thường cũng có thể thấy được ngày càng nghiêm trọng.

Mẹ Vương rất buồn bực, hỏi thăm một chút mới biết được tiểu tử nhà mình muốn cùng Tiêu Chiến học cùng một trường đại học, đang nghĩ ngợi làm sao thực hiện được.

"Vương Nhất Bác a Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến ca ca của con mị lực lớn như vậy a? Nhìn xem thằng nhóc thối như con cũng bắt đầu nghĩ chuyện đại học?"

.....

Vương Nhất Bác mẫn cảm cảm thấy lời này ý tứ không đúng lắm, chỉ có thể lắp ba lắp bắp giải thích, "Không phải.... Con chính là.... chính là sợ Tiêu Chiến bị người khác khi dễ.... Con..."

Mẹ Vương một mặt ghét bỏ nhìn hắn, "Khỏi giải thích, giải thích tương đương che giấu, mẹ con là người thông minh, đã sớm nhìn ra."

Vương Nhất Bác còn muốn giả ngu, "Nhìn ra cái gì?"

"Con nếu vẫn không thừa nhận, mẹ cũng sẽ không nói cho con biện pháp giải quyết."

Vương Nhất Bác nghe xong cái này liền gấp, từ trên ghế salon nhảy xuống, "Mẹ! Con sai rồi! Mẹ! Con chính là.... chính là....."

Mẹ Vương thở dài một hơi, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép, đập Vương Nhất Bác một cái, "Thằng nhóc ngốc, con chính là thích thằng bé, có phải không?!"

Vương Nhất Bác không nghĩ tới mẹ lại nói thẳng ra như vậy, trong lúc nhất thời không biết nên nói tiếp như thế nào.

Mẹ Vương nhìn hắn một chút, "Sao rồi? Choáng rồi hả? Sao không nói lời nào?"

Vương Nhất Bác cũng muốn thẳng thắn chuyện này với gia đinh, thế nhưng là hắn muốn đợi đến khi kinh tế độc lập về sau rồi hãy nói chuyện này, nhưng tình huống hôm nay khiến hắn có chút sợ hãi —— Hắn sợ hãi bố mẹ sẽ không chấp nhận được, sợ hãi người trong nhà sẽ ngăn cản hắn thích Tiêu Chiến, sợ hơn là về sau sẽ không còn được gặp lại Tiêu Chiến.

-----------------------------------------------

Mục preview trở lại vì mình vẫn miệt mài type mãi chưa xong chương 6. Nhanh nhất là đêm mai sẽ có chương 6 cho mọi người nhaaaaaa~

Huhu quả là chiếc fic ngọt sủng toàn là kẹo ngọt iu ơi là iu đến bậc phụ huynh cũng đáng iu như này 🥺 Lúc đầu chọn chiếc fic này đâm đầu vào làm cũng vì nó thoả mãn cho mình cái cảm giác thế giới bảo bọc và yêu thương hai anh em vô cùng, chỉ toàn mang lại yêu thương và hạnh phúc ngọt ngào thôi nên dù OOC trầm trọng mình vẫn thích là thế=)))))

Đọc xong chút iu iu này rồi đi ngủ thui mai gặp lạiiiiiii ❤️

[BJYX] [H] [Edit] Mỹ nhân ca ca ngốc~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ