Chương 10

8.9K 654 82
                                    





Vương Nhất Bác từ sớm đã tỉnh, chăm chú ngắm nhìn gương mặt lúc ngủ của Tiêu Chiến, thế nào cũng nhìn không đủ.

Hai người đều không có mặc quần áo, cảm giác da thịt kề cận vô cùng hài lòng, Tiêu Chiến vẫn ngủ rất say, Vương Nhất Bác chậm chạp nâng lên cánh tay đang khoác trên ngực mình, nắm ở trong tay, chậm rãi vuốt ve từng ngón tay của người bên cạnh.

Cùng người mình thích nước sữa hòa nhau là chuyện sung sướng nhất trên đời. Vương Nhất Bác câu lên khóe môi, cảm thấy cánh tay đang bị Tiêu Chiến gối lên sau đầu đến tê dại đều thoải mái rất nhiều.

Hắn không muốn đánh thức người trong ngực, đành phải chịu đựng đau đớn nhỏ vụn trên cánh tay phải, nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc Tiêu Chiến, không ngoài ý muốn phát giác được người trong ngực đang nhẹ run rẩy, Vương Nhất Bác cúi đầu nhìn, hôn lên má rồi lại hôn lên tai người kia.

Tiêu Chiến a một tiếng, giống như bị động tác của Vương Nhất Bác quấy rầy —— Đúng giờ đồng hồ sinh học khiến người bắt đầu chậm rãi thanh tỉnh, sự tình kiều diễm đêm qua mang đến cảm giác đau nhức trong nháy mắt lúc thanh tỉnh liền càn quét toàn thân.

Ca ca ngốc chưa từng chịu giày vò dạng này, sau huyệt sưng đỏ khiến Tiêu Chiến lẩm bẩm mở mắt ra, trong mắt có chút nhỏ vụn ánh sáng, "Nhất Bác đệ đệ ——"

Tâm Vương Nhất Bác đều muốn hóa thành một vũng nước, hắn nhẹ hôn lên bờ môi người kia, "Đau sao?"

Tiêu Chiến yếu ớt gật đầu, dẩu môi, tiếp đến lại dụi đầu vào ngực Vương Nhất Bác, "Tán Tán ngực đau, thắt lưng đau, cái mông đau, chỗ nào cũng đều đau~"

Vương Nhất Bác xốc lên chăn mỏng xem xét, đầu vú ca ca ngốc vì bị giày vò cả đên mà biến thành vừa sưng vừa đỏ, trên ngực trắng nõn tràn đầy dấu hôn.

Nhìn xuống chút nữa, dấu tay đỏ ửng bên hông biểu thị tối hôm qua đã kịch liệt đến cỡ nào, đoá hoa nhỏ giữa đùi mềm nhu có chút mở ra, câu dẫn chết người còn có thể nghĩ đến hình tượng tối hôm qua sau khi rút ra đồ vật kia, từ bên trong chảy ra chất lỏng sềnh sệch —— Giống như một bình rượu đỏ thượng hạng đã được ủ nhiều năm, ngay trong nháy mắt bị mở ra, nút gỗ nhét rời khỏi thân bình phát ra bùm một tiếng, tràn ngập hương thơm khí tức của rượu, vô cùng mê người.

Hắn cố gắng bình tĩnh tâm tình, xoa xoa eo người ta, "Ca ca, đêm qua em đối với anh làm cái chuyện kia, anh thích không?"

Tiêu Chiến có chút ngượng ngùng, người ta có ngốc cũng biết chuyện tối ngày hôm qua đại biểu cho cái gì —— Là hai người linh nhục kết hợp, là tình cảm thăng hoa tiếp xúc da thịt, trong mắt Tiêu Chiến, đã không có chuyện gì có thể khiến mình cùng Vương Nhất Bác tách ra.

"Ngay từ đầu có cảm thấy kỳ quái... Nhưng là đằng sau thật thoải mái a, dễ chịu đến mức Tán Tán muốn ngủ."

????

Ca ca ngốc không biết nên hình dung cảm giác này như thế nào, chỉ biết là sau khi làm xong chuyện kia thân thể đặc biệt mềm, mí mắt không nhấc nổi, một chút liền ngủ mất.

Vương Nhất Bác dở khóc dở cười, giúp ca ca ngốc xoa xoa cái mông, "Ca ca, anh nếu là nói như vậy, em sẽ hoài nghi bản thân mình đó."

[BJYX] [H] [Edit] Mỹ nhân ca ca ngốc~Where stories live. Discover now