Chương 9: Hoàn toàn có được anh!

10.9K 753 94
                                    




Tiêu Chiến sau khi ăn dưa no đến bụng tròn ủm nhìn sắc trời vẫn còn sớm, nắm tay Vương Nhất Bác chạy về phía trường đại học, khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng tràn đầy ý cười, "Nhất Bác đệ đệ, Đại Học Kinh Hoa thật xinh đẹp~"

Là trường đại học trong top đầu cả nước, các ngành ở Đại học Kinh Hoa đều có thể xưng vương, công trình kiến trúc của trường cũng vì các học sinh mà cung cấp cơ sở vật chất cơ bản rất hưởng thụ.

Vương Nhất Bác nắm lấy tay Tiêu Chiến, nhìn xem xung quanh toàn là người trẻ tuổi, hơi xúc động, "Em còn tưởng em không có cơ hội lên đại học ấy chứ..."

Tiêu Chiến ngoẹo đầu nhìn hắn, "Vậy Nhất Bác đệ đệ có phải là muốn cám ơn anh không?"

Vương Nhất Bác cười xoa bóp cái mũi nhỏ của ca ca, "Đúng vậy a, muốn chân thành cám ơn Chiến ca của em."

Hắc hắc hắc ~

Hai người đi trong sân trường, ước mơ về cuộc sống đại học sau này, bất tri bất giác cũng đã qua thật lâu.

Vương Nhất Bác nhìn điện thoại, "Ca ca, chúng ta trở về đi, hơn chín giờ rồi, anh còn phải trở về tắm rửa đó."

Tiêu Chiến vẫn còn chút luyến tiếc nhìn một chút cảnh vật chung quanh, "Được, vậy chúng ta ngày mai còn tới!" Nắm lấy bàn tay người kia, mười ngón đan chặt, giống chim nhỏ tựa bên người Vương Nhất Bác.

Môi trường đại học vốn được cho là nơi tự do, là bởi vì sự đa dạng của nó, tự do và văn hóa giao thoa, Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến hai người khó mà che giấu được mà cũng không muốn che giấu, rất nhiều học sinh đều nhìn ra, nhưng là mỗi lần đều là đáp lại mỉm cười thân thiện.

Lên đại học thật tốt.

Vương Nhất Bác cười, bất quá khi hắn nhìn thấy chếch đối diện trong rừng cây tụ tập các nữ sinh với hàng loạt ánh mắt sáng loà, đau đầu nghĩ: Chẳng lẽ nữ sinh đại học cũng sẽ viết fic sao?"

Nghĩ đến đây, Vương Nhất Bác bỗng nhiên nghĩ đến trong điện thoại di động vẫn còn lưu mấy chiếc fic xôi thịt, tim phanh phanh nhảy dồn dập —— Nếu ca ca cũng không cự tuyệt, liệu có thể....

"Nhất Bác đệ đệ?" Tiêu Chiến kêu hắn một tiếng, "Chìa khoá..."

Vương Nhất Bác lấy lại tinh thần từ trong tưởng tượng kiều diễm của mình, mới phát hiện đã đến cửa chính.

"A a a a a, thật xin lỗi a ca ca, em vừa rồi mãi suy nghĩ." Luống cuống tay chân móc ra chìa khoá, Vương Nhất Bác có thể cảm giác được rõ ràng tai của mình đang nóng lên.

Tiêu Chiến không nghi ngờ gì, chỉ là hoan hô chạy vào gian phòng, hai ba giây đã đem mình cởi hết, cầm khăn tắm cùng áo ngủ về phòng tắm, "Nhất Bác đệ đệ! Anh tắm rửa nha~"

"Được ~" Vương Nhất Bác ngữ khí cưng chiều phía sau đáp lại.

Nghe tiếng nước trong phòng tắm, Vương Nhất Bác đột nhiên cảm giác miệng đắng lưỡi khô, đến tủ lạnh cầm một lon Cocacola ừng ực nuốt xuống.

Hắn vuốt vuốt mái tóc, thong thả tới lui mấy bước, trong đầu phảng phất có hai người đang đánh nhau.

Tiểu thiên sứ nói: Ca ca ngốc, không thể lừa anh ấy lên giường, dạng này cùng cặn bã nam khác nhau ở chỗ nào.

[BJYX] [H] [Edit] Mỹ nhân ca ca ngốc~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ