(Chu Diệp) Ta Nên Nói Cái Gì Cho Phải

311 7 0
                                    

[ Chu Diệp ] ta nên nói cái gì cho phải

by An Lăng 嫙 tử

1

Luân Hồi đội trưởng Chu Trạch Giai không quen ngôn từ là mọi người đều biết, phóng viên hỏi ba cái vấn đề, hắn trả lời hơn nửa không vượt qua mười cái tự, kỳ hoa trình độ cùng Diệp Thu từ không ra mặt cùng Hoàng Thiếu Thiên số lượng từ tăng mạnh như thế làm người biết.

Nhưng mà dựa vào một tấm đủ để tiến quân giới giải trí soái mặt, mặc dù là không nói lời nào cũng có chính là người yêu thích, 360 độ không góc chết mỹ nhan thêm vào ít lời nhân thiết, giản làm cho người ta hoài nghi hắn là Luân Hồi tìm đến trang trí.

Chu Trạch Giai là này một mùa giải mới nhậm chức đội trưởng , tương tự, hắn cũng là này một mùa giải mới xuất đạo, là một người mới xuất đạo liền đam Nhâm đội trưởng người mới, các đại chiến đội đã sớm nghe nói phong thanh, lén lút tìm hiểu người này có cái bản lãnh gì.

Chu Trạch Giai cũng là cái ngay thẳng boy, phàm là ước giá, trên căn bản liền không từ chối quá, đúng là rơi xuống cái dễ nói chuyện danh tiếng, Phương Minh Hoa nào đó thứ nghe nói người khác nói, hắn nhưng đối này cười cười không nói lời nào.

Vậy là các ngươi chưa từng thấy đội trưởng gọi huấn luyện thời điểm dáng vẻ.

Kỳ thực Chu Trạch Giai bản thân đúng là không đáng kể, danh tiếng có được hay không cũng sẽ không thay đổi hắn thao tác trình độ cùng Luân Hồi có thể không đoạt quan, tuy rằng Luân Hồi hiện tại vẫn là một liền quý sau tái đều khó mà tiến vào vô cùng đáng thương tiểu chiến đội, nhưng Chu Trạch Giai mục tiêu chính là đoạt quan.

Thi đấu thi đấu có thua có thắng, thế nhưng tuyệt không có chạy đệ nhị đi đội ngũ.

Trong lối đi sáng trưng, không có một bóng người, một cánh cửa cách trở có nói thanh, cách âm tốt đến kinh người, quá đạo phần cuối nơi có một cái cửa sổ nhỏ, chặt chẽ giam giữ.

Chu Trạch Giai mặt đỏ chót đỏ chót, vẫn cứ ở một mảnh bạch quang trung bỏ thêm điểm ấm áp màu sắc, trong phòng điều hòa mở quá cao, hắn tóc lại là lưu đến nơi cổ, xem là soái, trong lòng khổ chỉ có tự mình biết, trong chốc lát liền nóng chết người.

Ngược lại hắn luôn luôn không yêu nói chuyện, cùng Phương Minh Hoa hỏi thăm một chút chỉ có một người chạy ra, trong lối đi yên lặng, Chu Trạch Giai yên lặng mà đi tới bên cửa sổ, mở ra vật tắc mạch, mở ra một cái khe nhỏ, phong lập tức ào ào thổi tới, thổi tới hắn còn đỏ chót trên gương mặt, lạnh lẽo nóng lên sợ đến hắn mau mau trốn về sau trốn.

Vỗ hai lần mặt, đầu một trận tỉnh táo, vẫn là nhịn không được cảm giác mát mẻ, do dự một chút vẫn là đến gần rồi quá khứ, ngoài cửa sổ đen kịt một màu, chỉ có vài chiếc màu da cam đèn đường rọi sáng con đường phía trước, đại mùa đông buổi tối vốn là người ở thưa thớt, một mực All-Star sau trận đấu tụ hội lại thích đặt ở ngày đó buổi tối.

Hắn chống đầu ra bên ngoài vọng, nhìn tình cờ có sau khi ăn xong tản bộ lão nhân từ nơi không xa vườn hoa nhỏ bên trong nhàn nhã đi qua, nhìn thấu đại hồng y tiểu cô nương lôi kéo mụ mụ tay từng bước một đi về phía trước, xem Thiên kiều hạ lạnh giá bất lực ăn mày khỏa khẩn chỉ có vải rách.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ