(Hàn Diệp) Tướng Quân Vị Lão

81 2 0
                                    

[ Hàn Diệp ] Tướng quân chưa lão

by tiếu tiếu ngày hôm nay ăn cái gì

1 điện y

Ngày hôm nay lịch nông tháng bảy mười bảy, Ngô quốc thủ đô tiếp Dương Thành hộ thành Hà Nội còn bình tĩnh một ít hà đăng không có xuôi dòng mà xuống,

Từ nam trực môn nối thẳng cấm thành trên đường lớn tiếng người huyên náo, nhen lửa man mát xảo nguyệt.

Một đường cao đầu đại mã tự nam mà vào ước có mấy chục người, một đám người trung ương là một chiếc tinh tinh xảo điêu cỗ kiệu, cỗ kiệu thượng khoác mềm mại mắt sáng tế trù, bốn phía bay lên giác duyên rơi đàn mộc tử hồng hạt châu, xa hoa đại khí.

Liêu lên mạc Búri không có một bóng người, nguyên bản nên ngồi ở trong kiệu người chính cưỡi một thớt táo đỏ mã đi ở cỗ kiệu trước, người kia xem ra chỉ có rất trẻ trung, hai mươi hứa, một thân màu chàm mặc, bên hông không có bất kỳ hoa lệ phối sức, chỉ có một cái khoảng hai thước trưởng có sao kiếm, tóc cột rất tùy ý, tím sắc dây cột tóc từ tóc dài gian buông xuống, hoa văn đều lờ mờ hầu như không thể nhận ra.

Kỳ thực sẽ mặc đến nhìn hắn phổ thông không thể phổ thông hơn nữa, thế nhưng trên mặt hắn bừa bãi ngông cuồng nụ cười, thỉnh thoảng giơ tay lên mò lên thiếu nữ vứt đến khăn tay động tác, cực kỳ giống vô học công tử nhà giàu.

Người này, là Diệp Tu, cố sơn ông đệ tử duy nhất, từng ở hai năm trước Quần Anh hội thượng đoạt được sách luận người đứng đầu.

Hàn Văn Thanh là ngày mùng 1 tháng 7 chạy tới Kinh Thành, theo điển chế Trấn Nam Tướng quân một năm một thuật chức. Năm nay Hàn Văn Thanh khá là may mắn, đuổi tới đại thử, Hoàng Đế tìm sao nếu như khoảng thời gian này để Hàn Văn Thanh lại ruổi ngựa chạy về Trấn Nam Quan thực sự là không có tình người, liền lưu hắn đến mười lăm sau khi lại đi.

Giờ thìn, Hàn Văn Thanh chuẩn bị được rồi phủ tướng quân sự vật, mới vừa đẩy ra phủ tướng quân cửa lớn, giương mắt liền nhìn thấy nộ mã tiên y Diệp Tu, đầu thu dưới ánh mặt trời cười như gió xuân.

Hàn Văn Thanh trước đây cũng chưa gặp qua cái này một thân điện sắc thanh niên, hắn quay đầu hỏi bên người gia tướng: "Người kia là ai?"

"Hồi tướng quân, vị kia là bệ hạ trước đây không lâu từ cứ hổ thư viện mộ binh một vị kỳ tài, có người nói hai năm trước đoạt Quần Anh hội sách luận người đứng đầu, tên là Diệp Tu. Không nghĩ tới nhanh như vậy hắn liền vào kinh ."

Hàn Văn Thanh gật gật đầu, đăm chiêu nói: "Hay là không lâu nữa chúng ta liền có thể ở Trấn Nam Quan nhìn thấy hắn."

Nghe xong lời này, Hàn Văn Thanh Phó tướng có chút bất ngờ, trừng mắt nhìn như là muốn hỏi cái gì, nhưng cuối cùng không có hỏi lên.

Từ phủ tướng quân đi ra liền có thể thuận này điều đại lộ nhìn thấy ba dặm ở ngoài nam trực môn, ở giữa hết thảy bán hàng rong phong cảnh liếc mắt một cái là rõ mồn một, này xem như là Ngô Vương đối Hàn Văn Thanh nâng đỡ, nhưng đây đối với Hàn Văn Thanh mà nói chỉ là hư vô ca ngợi, hắn

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Where stories live. Discover now