(all Diệp) Hắc Đạo Đại Lão Cực Phẩm Trốn Thê

735 15 1
                                    

[all diệp ] hắc đạo các đại lão cực phẩm trốn thê!

1, xuyên qua, tài khoản thẻ diệp, bước đầu định chính là một diệp diệp cùng quân diệp

2, không nghiêm cẩn Vinh Quang đại lục bối cảnh (tỷ như, phục sinh khẳng định là không có )

3, hắc đạo giả thiết

Một ta là đại ca... Nữ nhân?

Ngoài cửa sổ ánh mặt trời vừa vặn, coi như trải qua một tầng rèm cửa sổ che chắn cuối cùng lạc chiếu vào Diệp Tu trên mặt thời điểm vẫn có chút chói mắt.

Diệp Tu dụi dụi con mắt, sau đó chuẩn bị theo thói quen trả thù tính đi trừng cửa sổ một chút, sau đó vươn mình ngủ tiếp, thế nhưng mở mắt vừa nhìn, nhất thời liền hoảng rồi: Đây là chỗ nào a? Trên người áo ngủ làm sao đều thay đổi? Này giường cũng lớn quá rồi đó? Có rộng ba mét sao?

Diệp Tu dám nắm tương lai một năm dã đồ boss xin thề: Mình tối hôm qua là ở nhà mình ngủ, hơn nữa tuyệt đối không uống rượu cho nên tuyệt đối không có nhỏ nhặt độ khả thi!

Hai tay chống thân thể ngồi dậy đến, Diệp Tu trong đầu né qua vô số suy đoán, liền bắt cóc đều lại trong đầu quá một lần, nhưng đều bị từng cái phủ quyết.

Thoáng nhìn lướt qua căn phòng này, Diệp Tu đệ nhất hình ảnh chính là "Mãn", nhét đến tràn đầy! Nhìn kỹ lại mới phát hiện này đồ vật trong phòng rất tạp, liền đao thương kiếm kích chờ chút binh khí đều có! Còn có... Đó là pháo! ?

Diệp Tu càng là đánh giá gian phòng này càng là cảm thấy căn phòng này thần kỳ, nhưng chính là kỳ quái, hắn càng xem càng yêu thích.

Vươn mình xuống giường, giẫm dép liền hướng này một đống binh khí chạy đi đâu, càng đến gần phát hiện những thứ đồ này càng là nhìn quen mắt, những thứ đồ này... Là tranh vũ!

Diệp Tu bị ý nghĩ của chính mình sợ hết hồn, thế nhưng này pháo hoặc là nói này tay pháo cho Diệp Tu hình ảnh thực sự là có chút thâm, đó là lúc trước vì là bà chủ đoạt tới tá giáp tay pháo!

Diệp Tu vừa cẩn thận nhìn qua, xác nhận , đúng là tá giáp tay pháo! Nhìn lại một chút những khác, đều là Vinh Quang bên trong vũ khí! Xích Nguyệt trang phục đều có! Trên bàn còn bày đặt mấy cái Ám Dạ Miêu mắt thạch!

Cảm tình này gian nhà chủ nhân là cái Vinh Quang mê? ! Còn có thể làm đến loại này cực phẩm tay làm Vinh Quang mê? !

Thế nhưng đi, cái này tay pháo cảm giác cũng quá chân thực đi! Những kia đao a, kiếm a đều còn hiện ra hàn quang, đều là lái qua nhận a!

Người bình thường làm không đến đây đi? Có tiền cũng biết không đến a!

Diệp Tu đột nhiên thì có điểm tự yêu mình muốn: Sẽ không là đệ đệ hắn chuẩn bị cho hắn kinh hỉ chứ? Thừa dịp hắn ngủ lén lút đem hắn vận đến cái này bố trí tỉ mỉ quá gian phòng.

Ai, suy nghĩ nhiều vô ích, đi ra xem một chút đi, có thể tìm cá nhân hỏi một chút cũng được.

Diệp Tu xoay người lại chuẩn bị đi tới cửa, thế nhưng ánh mắt đảo qua hắn vừa ngủ quá gối thời điểm phát hiện dị thường: Này gối dưới đáy là khẩu súng?

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Where stories live. Discover now