(Diệp Vương) Kỷ Niên

65 3 0
                                    

[ Diệp Vương ] mấy năm (thượng)

by thán chua Tinh Vân

01

Diệp Tu đúng là còn nhớ Vương Kiệt Hi mới vừa đánh nghề nghiệp hồi đó. Lúc đó Vi Thảo cũng được cho nhân tài khan hiếm, chiêu đến một thiên tài Ma Thuật sư cùng cái bảo tự, lại không nhịn được nghĩ đến sắt hai lần, lại là đội trưởng lại là vương bài tài khoản hướng về trong tay người đưa, lại muốn cho nhốt vào hộp sắt nhét thượng gấm vóc trù la phối hợp làm bằng bạc mười sáu vị mật mã tỏa cho xem kín .

Hồi đó Vương Kiệt Hi tuổi trẻ, hắn cũng tuổi trẻ. Nghiêm chỉnh mà nói hai người bọn họ còn phải toán đồng hương. Có một hồi Vi Thảo cùng Gia Thế đánh xong, Vi Thảo chủ nhà thỉnh mấy người bọn hắn ăn đốn bữa ăn khuya, Vương Kiệt Hi chọn vị trí, cuồn cuộn đãng mười mấy cái tiểu tử đi vào, nhìn nhiệt nhiệt nháo nháo đại sảnh dĩ nhiên cũng còn đằng đến ra vị trí. Là cái Diệp Tu chưa từng nghe tới điếm, lên món ăn đảo cũng không tệ lắm. Ông chủ cùng Vương Kiệt Hi quan hệ rất tốt, điểm xong món ăn chuyên môn tới hỏi hậu một câu thi đấu như thế nào.

Không ra sao. Diệp Tu ngồi ở đối diện nghĩ.

Vương Kiệt Hi là có chút ý nghĩa, thế nhưng cái có chút ý nghĩa Cô Lang. Cá nhân tái đánh cho đẹp đẽ, đi vị phập phù lại tinh chuẩn, Diệp Tu phục hắn bàn thì cổ sờ một chút, cùng mình đánh còn không Thái Hành, nhưng phóng tầm mắt toàn bộ liên minh đánh không lại cũng không mấy cái. Vi Thảo phỏng chừng cũng suy nghĩ ý này, không để tuổi trẻ tiểu Ma Thuật sư hướng về Diệp Tu này đổ nam trên tường va, bài mỗi người người tái, ước bằng từ bỏ cùng Gia Thế võ đài tái đầu người phân. Bàn về như thế làm Vi Thảo không phải độc nhất gia. Đấu Thần Nhất Diệp Chi Thu cùng hắn Diệp Tu bản thân ở võ đài tái phần cuối chờ, nhược một chút đội ngũ rất nhiều đều thẳng thắn lựa chọn từ bỏ. Diệp Tu chờ võ đài chiến thời điểm nhìn Vương Kiệt Hi thần sắc bình tĩnh trên đất tràng, hầu như không có chút hồi hộp nào thắng xong một hồi, lại đang toàn trường "Ma Thuật sư" hô to bên trong thần sắc bình tĩnh lòng đất đi tới. hắn xoa xoa ngón tay, có chút muốn hút thuốc, ở cái ý niệm này bên trong lại mơ hồ giác ra mình một điểm tiếc nuối. Có điều hắn biết mình sẽ không tiếc nuối quá lâu. Mà đoàn tái lại hầu như là khác một phen tình trạng. Vương Kiệt Hi đấu pháp khó có thể dự đoán không chỉ châm đối đối thủ, đội hữu cũng như thế. Phương Sĩ Khiêm cùng hắn những kia khập khiễng lại hầu như là đặt tại trên mặt đài sự tình, hai cái vương bài tuyển thủ không hợp, toàn bộ chiến đội hợp tác ý thức cũng là có vẻ vi diệu, Vi Thảo đoàn chiến hầu như được cho thảm bại.

Có điều cái này không ra sao cũng không đến lượt Diệp Tu nói, tọa Vương Kiệt Hi bên cạnh Phương Sĩ Khiêm đệ một cái cười lạnh thanh. Ông chủ nhìn Vi Thảo một đội người giờ khắc này sắc mặt, lại nhìn thấy một đội phục màu đỏ khách mời, tùy tiện nói mấy cái tiết mục ngắn sinh động bầu không khí liền xuống đi tới. Hạ trước khi đi Vương Kiệt Hi quay đầu cùng hắn nói: "Cá nướng thiếu điểm cay, khách nhân đều đánh phía nam nhi đến."

Diệp Tu ở đối diện xì một tiếng bật cười.

Trên bàn bầu không khí hơi có chút nhạt nhẽo, Vi Thảo bên kia không mấy cái sẽ sống dược bầu không khí chủ, Diệp Tu vào lúc này mới vừa thắng thi đấu cũng không cũng may nhân gia mời khách bãi bên trong gây sự nhi mở trào phúng, liền Gia Thế một đám cũng theo yên tĩnh như kê, một bữa cơm càng ăn được khiến người ta tiêu hóa bất lương, một ít đội viên ăn một nửa liền xin cáo lui. Đến cuối cùng còn lại không có mấy người, khách sạn cùng Vi Thảo câu lạc bộ cùng phương hướng, không tới một kilomet con đường, mấy người đá lẹt xẹt đạp đi trở về, bầu không khí trái lại ung dung một ít.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ