(Diệp Vương) Nhìn Lại Không Quay Đầu Lại

67 2 0
                                    

[ Diệp Vương ] nhìn lại không quay đầu lại, một đời cùng đi ‧1

by tám phần mười thuộc tính "Ánh Sáng"

CP: Diệp Tu X Vương Kiệt Hi

Chú ý: OOC này cái gì là nhất định có, thỉnh đánh Tiểu Lực một điểm (thảo)

Cùng trước viết ngày đó Diệp Vương là có liên quan quan hệ (。・ω・)ノ゙

Đơn giản tới nói, lần trước là mắt to coi điểm, lần này nhưng là Diệp Thần hồi tưởng thiên, có điều có thể không cần nhìn thượng một phần cũng không thể gọi là, hai thiên nội dung vở kịch cũng không phải trực tiếp hàm tiếp theo.

Lần này họa phong nên vẫn tính nhất trí đi. . ? :;(∩'﹏'∩);:(trầm tư giả trạng thái)

※ ※

Chỉ cần dùng Diệp Thu Danh tự một ngày, hắn liền không dự định cùng bất luận người nào có bất luận cảm tình gì thượng liên luỵ.

Tuy rằng cũng không có đặc biệt tuyên thề cái gì, nhưng đều là như thế mơ hồ nhớ nhung.

Như thế nào đi nữa nói, nếu như là hắn chân tâm muốn cùng tốt hơn đối tượng, ở vành tai và tóc mai chạm vào nhau thời khắc gọi nhưng là đệ đệ mình tên, này đã không chỉ là lúng túng , dùng mất hứng hai chữ khả năng cũng không đủ hình dung. Mặc dù nói, hắn từ lâu dùng Diệp Thu danh tự này dùng đến cửu đến có lúc sau khi thấy đến đi về nhà cầm lại mình thẻ căn cước thì, cũng sẽ hơi có chút hoảng hốt.

Kỳ thực tên chỉ có điều là vật ngoại thân, biết là ở gọi mình liền được rồi, dù sao tiến vào nghề nghiệp liên minh sau những năm này đầu, mặc kệ là trong tay thiêm, vẫn bị người hoán, đều là Diệp Thu danh tự này, trong lòng từ lâu thản nhiên không hề cản trở.

Ngẫm lại, khi đó mình nếu như bị đột nhiên hoán thượng Diệp Tu danh tự này, cố gắng hắn vẫn sẽ không quay đầu lại đây, đến nỗi với đến lúc sau Hưng Hân cũng có chuyên môn tay làm cùng quanh thân sau, muốn thiêm thượng hắn Diệp Tu tu có thể kém xa thiêm thu thì như vậy trôi chảy.

A. hắn hay là bao nhiêu có chịu đến Mộc Thu mất sớm ảnh hưởng, vì lẽ đó hắn đem mình hết thảy nhiệt tình, không chỉ hào không lộ chút sơ hở, càng có thể nói là gấp bội nữa hiến cho Vinh Quang cùng bên cạnh quay chung quanh nhân sự vật, cho nên đối với cái khác, mới đều như vậy không có chút rung động nào.

Cảm tình này việc sự, nói thực sự, vẫn cảm thấy ly mình rất xa. Dù sao có cô nương nào a sẽ thích một đem du hí xem là tất cả, thà rằng bế không ra hộ cũng không muốn nhiều cùng nàng một giây du hí trạch nam đây! A, Tiểu Chu này không tính, bề ngoài tuấn thành như vậy nói vậy ở đâu đều nổi tiếng.

Được rồi, thật muốn bàn về đồng ý ưu ái bọn họ những này võng du trạch nam cô nương, Mộc Tranh cùng Vân Tú, còn có Lôi Đình cái kia đái muội tử khả năng chính là này ngoại lệ chút cô nương.

Có điều kỳ thực cũng không gặp Vân Tú đối trong liên minh cái nào nam tuyển thủ đặc biệt để bụng, đúng là thà rằng vẫn ngâm mình ở máu chó phim bộ bên trong; Tiểu Đái này Liên tiền bối cũng dám đùa giỡn Quỷ Linh tinh, đúng là khả năng ánh mắt tinh chuẩn từ lâu khóa chặt người nào đó đi.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Where stories live. Discover now