(Chu Diệp) Tinh Linh Bí Sử

166 5 0
                                    

[ Chu Diệp ] Tinh Linh bí sử

by diệp thường tiếc

* này văn là căn cứ vào @ lam thảo lam thảo đại đại người gác cổng paro não động, đã hỏi thái thái (# ̄▽ ̄#)

* này văn tư thiết đông đảo, mỗi lần sẽ đem nó liệt ở văn chương mới đầu, có không hiểu có thể private chat.

* cặn bã hành văn có đầu không vĩ não động

* chủ Chu Diệp phó dụ hoàng Song Hoa

Tự chương

Vinh Quang đại lục tự có sinh mệnh tồn tại tới nay đã vượt qua hơn trăm triệu năm, các loại tộc hoặc tương hỗ là đồng minh hoặc không cho với thủy hỏa. Thế giới ở hòa bình cùng trong chiến loạn luân phiên.

Ở trên đại lục, lấy nhân loại nhân số nhiều nhất, thứ yếu vì là, Ma tộc, thú tộc, ám dạ tộc, Thiên Tộc, cuối cùng vì là Tinh Linh, nhất là quý hiếm chính là Yêu Tinh.

Phàm là đại lục sinh linh trong cơ thể đều có "Ma lực" tồn tại, Nhân tộc ít nhất, Long tộc nhiều nhất. Nhân loại thiện phép thuật, thú tộc thiện vật lộn, Ma tộc thiện chiến pháp, ám dạ tộc thiện thao túng, Thiên Tộc thiện chữa trị, Tinh Linh thiện triệu hoán, Yêu Tinh thiện câu thông.

Tinh Linh ở trong đại lục bộ thiên nam rộng lớn rừng rậm, Yêu Tinh cùng Tinh Linh giao hảo hỗn cư, Thiên Tộc ở trong biển rộng ương, thú tộc ở đại Lục Nam bộ, nhân loại thì lại giữ lấy trong đại lục đông phần lớn thổ địa, ám dạ tộc ở Tây Bắc cùng Ma tộc phân cách thổ địa.

Tinh Linh sử sách ghi chép, ở chia chia hợp hợp lịch sử đại lục trung, có một vị Tinh Linh vương, hắn sáng tạo dài đến mấy chục ngàn năm hòa bình thịnh thế, các loại tộc trong lúc đó ở chung hòa thuận, các vị Vương tộc thông hôn giao hảo, sử xưng "Thời đại hoàng kim" .

Chúng ta cố sự chính là liên quan với vị này truyền kỳ Tinh Linh vương.

Thứ bảy mươi năm Tinh Linh thế kỷ

Tinh Linh năm 1124 năm

"Bệ hạ! Vương phi sinh!"

"Chúc mừng bệ hạ! Lại là một vị vương tử!"

Hiện Tinh Linh vương mừng rỡ tiếp nhận thị nữ ôm ra hài tử, hỏi dò quá Vương phi tình hình sau liền lòng tràn đầy vui mừng đánh giá con của chính mình.

Thân thể mình không được, Tinh Linh lại từ trước đến giờ ít có dòng dõi, Vương phi có thể ở sinh ra 2 vị vương tử, một vị công chúa sau còn có thể lại bình an sinh ra tiểu vương tử đã là phi thường không dễ dàng .

Trong lòng hài tử có mỗi cái vừa ra đời trẻ con đặc hữu nhiều nếp nhăn da dẻ, thế nhưng Tinh Linh vương thấy thế nào làm sao vui mừng.

Mình con lớn nhất mặc dù mới có thể xuất chúng thế nhưng quá mức quan tâm thân phận địa vị cùng với ngoại giới bình luận, không cách nào chân chính vì dân vì nước; mà con thứ hai mặc dù tâm tính không sai thế nhưng quá mức bình thường không cách nào đảm đương trọng trách.

Hắn lén lút đi tìm quá từ lâu tị thế ẩn cư, đại lục một vị duy nhất dự Ngôn gia.

Lúc đó đã tuổi già dự Ngôn gia là đối với hắn như vậy nói : "Bệ hạ, đứa bé này sẽ là Tinh Linh tộc tương lai hi vọng, nếu như hắn trải qua gian khổ có thể thành vương, như vậy sẽ có một mạnh mẽ vương triều tức sẽ sinh ra."

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Where stories live. Discover now