(Diệp Hoàng) Không Cần Nói Chuyện

158 3 0
                                    

[ diệp hoàng ] không cần nói chuyện

Toàn chức cao thủ · Hồ Điệp Lam nguyên tác · hai lần diễn sinh tiểu thuyết

Không cần nói chuyện

CP: Diệp Tu x Hoàng Thiếu Thiên

CP13 thượng ra vạn chữ không liêu, phát tới ~

(1)

Quân Mạc Tiếu 20:13:01

Dự định ngày mai trở lại ?

Hầu như là lập tức , "Đích đích" hai tiếng, đối thoại đối tượng ảnh chân dung từ trắng đen lượng thành màu sắc rực rỡ.

Dạ Vũ Thanh Phiền 20:13:05

Khả năng ngày kia? Còn ở xem vé máy bay, ta đi, đều không có đánh gãy à!

Quân Mạc Tiếu 20:13:11

Vinh Quang bên ngoài đều được nghỉ hè từ đâu tới vé máy bay đánh gãy, thông minh đây, miệng quá mau đưa vật trọng yếu như vậy đều nuốt sao Thiếu Thiên

Dạ Vũ Thanh Phiền 20:13:14

Diệp Tu ngươi muội, thấp hơn đều cao hơn ngươi

Tiếp theo chính là cùng một màu đến từ "Dạ Vũ Thanh Phiền" đồ bình, đa số hệ thống vẻ mặt, bí mật mang theo hình ảnh, một tầng một tầng quải xuống, hiếm có lặp lại. Diệp Tu chuột kéo xuống một điểm, không chậm trễ chút nào đi ra một chút, căn phòng cách vách khánh công làm sao cũng không cách nào triệt để kết thúc, Phương Duệ gõ mở Diệp Tu cửa phòng luồn vào đến một chén màu vàng hương tân, ồn ào nói không uống người là trư. Như vậy săn sóc chỉ cho như thế nhợt nhạt một chén, Diệp Tu cũng không tiện cự tuyệt, trút xuống sau vốn là táo da mặt thượng không chút nào lùi lại lại nhen lửa một thốc. Một lần nữa trở lại trước máy vi tính ngồi xuống, nâng trương nhiệt mặt liếc nhìn hồi lâu, bấm đúng thời cơ hướng về ghi chép dưới thấp nhất gọn gàng một tha, ngón tay nhanh chóng gõ tự ném lên màn hình.

Quân Mạc Tiếu 20:17:59

Chính là nói còn ở K thị?

Dạ Vũ Thanh Phiền 20:18:00

... ... ...

Dạ Vũ Thanh Phiền 20:18:02

! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! ! Không phải

Quân Mạc Tiếu 20:18:59

Giấu đầu hở đuôi giả không giả a Kiếm thánh đại đại? Lại nói ngươi ngụy trang quá sứt sẹo , VIP chỗ ngồi quả thực nhất chi độc tú, ngẩng đầu liền nhìn thấy.

Quân Mạc Tiếu 20:19:10

Ta nói Thiếu Thiên, không nhìn ra, nguyên lai ngươi là ta não tàn phấn a!

Hoàng Thiếu Thiên kéo dài chết máy trung.

Hắn chỉ chết máy không tới 5 phút, một lần nữa trở về đồng dạng kiêu căng vạn phần, cả khối tán gẫu trang báo hầu như đổ đến gió thổi không lọt. Trong thực tế Hoàng Thiếu Thiên ở Q thị đèn rực rỡ mới lên ban đêm đường cái bên thật vất vả đón xe taxi, một chui vào chỗ ngồi phía sau cửa xe, từ phía trước thổi tới điều hòa phong nhất thời xua tan mở hoàn che ở da dẻ tầng ngoài oi bức. Nói cẩn thận Q thị không khí ướt át hạ không nóng bức, hai ngày nay nhưng dị thường muộn cùng nhiệt, Hưng Hân thắng được trận chung kết ra trận khoán vui sướng, cũng đảo mắt bị bay lên buồn bực thay thế được. Báo lên chỗ cần đến, tài xế ấn xuống đồng hồ tính tiền, xe cộ chậm rãi sử ly ven đường, trở thành ngựa xe như nước một phần tử. Thoại lao như Hoàng Thiếu Thiên, từ không lo lắng lưu lượng không đủ dùng, đúng là thông tin vận doanh thương hội thế hắn lo lắng, chỉ riêng người này đan nguyệt không tới có thể hoa 6G lưu lượng, phía sau còn đều là bị cảnh cáo sau cố ý cắt đứt. hắn ở cùng Diệp Tu tán gẫu thời điểm tổng loạn xả chút không hề tương quan vật đi vào, có thể muốn nói đến đề tài chính... Làm sao tự nhiên cắt vào là môn rất đại học hỏi. Chủ nghĩa cơ hội cao thủ rõ ràng am hiểu nhất một đòn giết chết, trước đó châm chước nhưng cửu đến kỳ cục, ngửa ra sau ở lưng ghế dựa, ngón cái dán vào ở điện thoại di động trên màn ảnh không ngờ dừng lại, lành lạnh một luồng sứ ý.

Toàn Chức Cao Thủ Đồng Nhân 6Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang