Chương 5: Bữa tiệc

3.9K 189 4
                                    

Bữa tiệc diễn ra vào tối thứ sáu, lúc Du Yến về thành phố B đã hơn ba giờ chiều, tuy trên máy bay có ăn một chút, nhưng về đến nhà vẫn là đói không chịu nổi, may mà quản gia là một người rất chu đáo, đã mời nhà tạo mẫu đến đây rồi, lễ phục trang sức cũng đã chuẩn bị ổn thỏa, giúp cô giảm đi một đống phiền toái.

Du Yến vừa tiến vào cửa liền hét ầm lên bảo quản gia đưa chút đồ ăn cho cô, Cảnh Hân cũng được cô giữ lại.

Đầu bếp mà trong nhà mời về có trù nghệ rất tuyệt, trước kia Du Yến rất thích thức ăn mà ông ấy làm, sau khi ly hôn thỉnh thoảng vẫn nhớ đến trù nghệ của ông, lần này sau khi tỉnh lại liền trực tiếp đến đoàn phim, vốn dĩ không kịp thưởng thức mỹ thực, lúc này bụng đói đến không chịu nổi.

Quản gia nhìn thấy cô đói đến không cần hình tượng, vội vàng mang ra chút điểm tâm để cô lót bụng, sau đó mới bảo nhà bếp làm món chính cho cô.

Trong lúc Du Yến ăn điểm tâm, nhà tạo mẫu cầm mấy bộ lễ phục đến hỏi ý kiến của cô, sau khi Du Yến hỏi kiểu dáng lễ phục dự tiệc của Cố Hành Viễn, mới chọn một chiếc váy dạ hội hở vai màu xanh lam để phối với anh.

Quản gia đứng bên cạnh nở nụ cười hiếm thấy, trước đó ông đã cùng nhà tạo mẫu lập ra kế sách, đó là để Du Yến chọn lễ phục trước, sau đó mới dựa theo kiểu dáng lễ phục cô chọn để sắp xếp cho Cố Hành Viễn, không ngờ Du Yến lại dựa vào lễ phục của Cố Hành Viễn để chọn kiểu dáng cho mình.

Cô chủ đột nhiên trở nên hiểu chuyện như thế, ông thật sự rất không quen nha.

Sau khi hưởng thụ một bàn mỹ thực hoàn hảo cả về sắc hương và vị, Cảnh Hân chào tạm biệt Du Yến, cô cũng bắt đầu tạo hình, khoảng thời gian này ở bên ngoài chạy ngược chạy xuôi quay phim, tình trạng da trở nên rất tệ, nhà tạo mẫu giúp cô dưỡng da đơn giản trước, sau đó mới bắt đầu trang điểm làm tóc.

Trong lúc nhà tạo mẫu đang bận rộn làm việc thì Cố Hành Viễn về đến nhà, anh cũng cần tạo hình đơn giản và thay lễ phục.

Lúc này hai người gặp mặt vẫn có chút ngượng ngùng, nhất thời không có lời nào để nói, chỉ đành im lặng nhìn nhau, may mà trong phòng vẫn còn những người khác cho nên cũng không quá mức bối rối.

"Dư quản gia, ông nhờ phòng bếp chuẩn bị chút thức ăn cho cậu chủ đi, trong bữa tiệc chắc hẳn cũng không ăn được gì, vẫn nên lấp đầy bụng trước đã." Du Yến căn dặn quản gia, lúc này cũng không dám nhìn Cố Hành Viễn, bởi vì trước mặt anh lại ra dáng vẻ của cô chủ, cô đột nhiên cảm thấy có chút xấu hổ.

Quản gia tuân lệnh đi đến phòng bếp.

Giờ trong phòng chỉ còn lại ba người, dù cho Cố Hành Viễn không lên tiếng, nhưng bầu không khí dưới khí thế cường đại của anh vẫn khiến người khác không có cách nào quên đi sự tồn tại của anh được, nhà tạo mẫu khóa miệng lại, động tác trên tay càng lưu loát hơn, cố gắng giảm sự tồn tại của mình đến mức thấp nhất.

Du Yến cũng im lặng, nhưng thật ra cô đang lén lút nhìn Cố Hành Viễn. Người đàn ông này trước giờ đều là dáng vẻ thành thục trầm ổn, không chút bất cẩn, dù sau khi ly hôn bốn năm gặp lại anh, ngoại trừ càng thêm thâm sâu khó lường, anh căn bản không hề có chút thay đổi nào.

[Full] [Edit] Nhật Ký Trọng Sinh Của Tra Nữ Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin