Chương 17: Phúc lợi (3)

3.7K 162 0
                                    

Lộ diện kim chủ đằng sau của nữ ngôi sao mới nổi Du Yến, chủ tịch tập đoàn Cố Thị - Cố Hành Viễn!!!!

Bên trong một tờ báo khác còn có bài viết về riêng về họ, bài báo viết: Cố Hành Viễn thân là chủ tịch tập đoàn Cố thị, sở hữu tài sản vạn tỉ, nhưng tác phong làm việc của anh rất khiêm tốn, từ trước đến giờ chưa từng có scandal, hôm qua lúc phóng viên ngẫu nhiên trông thấy họ, chỉ thấy họ đang nắm tay, cười nói đi bên nhau, Cố Hành Viễn thậm chí cả đường giúp Du Yến xách đồ, vẻ mặt cưng chiều, hai người hoàn toàn giống như những cặp đôi đang yêu nhau.

...

Nửa bài sau đa phần đều viết về Du Yến, nhưng phần lớn đều nói cô chảnh chọe thế nào, không coi ai ra gì,...

Bài viết này vừa truyền ra, toàn bộ truyền thông đều xôn xao lên, Cố Hành Viễn là ai, đó là nhân vật nằm trong top người giàu có đó, anh vẫn còn rất trẻ, mấy năm nữa, trở thành người giàu có nhất hoàn toàn không có vấn đề gì, mà anh lại có scandal với một ngôi sao nhỏ, thật sự khiến mọi người mở rộng tầm mắt, Du Yến này mỗi ngày đều giẫm phải cứt chó phải không, nếu không vận cứt chó này cũng nghịch lý quá rồi, trực tiếp tìm được cực phẩm trong cực phẩm!

Trong đoạn thời gian rất ngắn, tin tức này đã vô cùng sôi nổi trên mạng, số lượng truy cập vào nhiều đến ngỡ ngàng, Weibo của Du Yến thoáng cái số người theo dõi lên đến triệu người.

Con số này chứng minh, người thích hóng hớt thị phi quả nhiên nhiều vô số kể, người thích thị phi của người giàu có nổi tiếng lại càng nhiều hơn.

Lúc Du Yến xem được bài viết này, cô đang chuẩn bị cùng Cố tiên sinh chuẩn bị ăn sáng, Dư quan gia đưa báo đến nói: "Bên trên tờ báo này có tin tức của hai vị."

Du Yến chú ý đến lời của Dư quản gia, vẻ mặt ông không giấu được hưng phấn, xem ra linh hồn hóng hớn của ông ấy đang cháy hừng hực đây.

Sau khi mở báo ra, bức ảnh cực to trên bìa suýt chút nữa chọc mù mắt cô.

Cô ngẩn người nhìn Cố tiên sinh, hỏi: "Cố tiên sinh, em nổi tiếng rồi ư?"

Cố tiên sinh vẫn chưa trả lời, Dư quản gia không chờ được mà đáp lại: "Nổi tiếng rồi! Là tai tiếng đó."

Du Yến trừng mắt nhìn Dư quản gia một cái, xua tay với ông, ý bảo ông đứng sang một bên hóng mát đi, sau đó tiếp tục xem báo, nội dung bài viết chỉ là đại khái đọc lướt qua, trọng điểm mà cô quan tâm là bức ảnh kia, góc phóng viên chụp lén khá đẹp, góc nghiêng của cô, cùng góc chính diện của Cố tiên sinh vô cùng ăn ảnh, bởi vì anh đang nhìn cô, cho nên đầu còn khẽ nghiêng nghiêng, từ góc độ này để nhìn, Cố tiên sinh đẹp đến ngất ngây, đẹp tàn bạo!

Ngắm nửa ngày trời, Du Yến không nhịn được hoa si nói với Cố tiên sinh: "Cố tiên sinh, anh đẹp trai quá!"

...

Sự chú ý của em có chút sai trái phải không?!

Ánh mắt của Cố tiên sinh mang theo ý cười, ho khan một tiếng, cầm tách trà uống hai ngụm.

"Cố tiên sinh, đây là lần đầu tiên anh xuất hiện trên tin tức giới giải trí đó." Hình tượng của Cố tiên sinh vẫn luôn rất đoan chính, cho dù là sẽ có khi xuất hiện trên báo, thì cũng chỉ là trên các loại tạp chí kinh tế, lần này lại bị cô liên lụy rồi. Nghĩ đến chuyện này, cô vô thức ủ rũ nói: "Sớm biết thế thì không ra ngoài chơi rồi."

[Full] [Edit] Nhật Ký Trọng Sinh Của Tra Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ