Chương 31: Cảnh cáo

2K 81 10
                                    

Thế là đối với bà xã đột nhiên cố chấp đòi làm, Cố tiên sinh cũng là bất đắc dĩ, sau khi phản kháng nho nhỏ vô hiệu, anh cũng thuận theo ngã xuống giường, để mặc cô ở trên người anh làm bậy.

Kết quả là cô gái nhỏ chỉ biết khơi màu mà không chịu dọn dẹp, sau khi khiến anh hứng tình liền sảng khoái phủi mông chuẩn bị đi ngủ, Cố tiên sinh sao có thể dễ dàng buông tha cô, thế là lại một đêm mất ngủ.

Hôm sau Du Yến liền được Cố tiên sinh bồng ra cửa để đến trường quay. Chính xác mà nói, Du Yến là được anh bồng xuống lầu, bồng đi ăn sáng, sau đó bồng ra đến cửa, lúc Dư quản gia tiễn họ ra ngoài, không tán thành nói: “Mệt thành thế này, sao không nghỉ phép ở nhà nghỉ ngơi, có phải là trong người không khỏe cần khám bác sĩ không.”

Du Yến được Cố tiên sinh ôm ngang trong vòng tay, nhắm mắt ngủ bù, nghe thấy lời của Dư quản gia, cũng không mở mắt, chỉ xua tay bảo cô rất ổn. Lười nhác nói: “Tôi chỉ là buồn ngủ mà thôi, đến trường quay liền ổn thôi.”

Người tối qua rất sớm liền quay về phòng ngủ, còn nói cô buồn ngủ, Dư quản gia thoáng cái liền hiểu ra, lại nhìn hai người bọn họ, ánh mắt trở nên thâm sâu khó lường.

Cố tiên sinh quen với ánh nhìn này, không hề cảm thấy áp lực mà ôm người lên xe, sau khi lên xe cũng không đặt tâm can bảo bối xuống mà tiếp tục ôm trong tay.

Du Yến nằm trong lòng anh nhúc nhích vài cái, tìm chỗ ngủ thoải mái rồi nói “Đến nơi gọi em.” Lại tiếp tục ngủ bù.

Cố tiên sinh khẽ vén tóc cô ra sau tai, lại hôn lên gò má của cô, ánh mắt dừng trên gương mặt xinh đẹp của cô, lòng thầm muốn ôm người này trong vòng ôm cả đời mà yêu thương cũng cảm thấy không đủ.

Lần đầu gặp cô, dáng vẻ mít ướt ấy đã khiến anh có ấn tượng vô cùng sâu sắc, sau này gặp lại cô, là lúc anh vẫn còn là một thiếu niên mới lớn, trời xui đất khiến lại để anh hái được quả ngọt ngây ngô này, sau đó còn đặc biệt tìm người điều tra, lại phát hiện ra đó chỉ là một hiểu lầm đẹp đẽ, anh canh cánh không quên, cô lại chỉ xem anh thành người tình một đêm, hệt như một người xa lạ mà thôi.

Lần thứ ba gặp gỡ, cô trực biến trở thành vợ anh, lúc bố Du tìm đến cửa cầu hôn, phản ứng đầu tiên của anh là từ chối, xã hội bây giờ, ai còn đồng ý chấp nhận một cuộc hôn nhân bị ép buộc chứ, sau đó bố Du ba lần bốn lượt tìm đến nhà, có một lần anh nhìn thấy tấm ảnh bố Du mang đến, vừa nhìn liền nhận ra cô.

Năm đó, sự nghiệp của anh cũng đã tiến vào quỹ đạo, không cần ngày đêm bận rộn công việc, cho nên anh thật sự muốn kết hôn, bố Du đúng lúc này tìm đến cửa, anh vừa khéo để ý đến cô, do dự không lâu liền đồng ý, bởi vì anh cảm thấy hai người có duyên.

Chỉ là không ngờ đến, cô không hề chấp nhận cuộc hôn nhân này.

Trước khi kết hôn, anh đối với điều kiện của mình rất tự tin, nói về bề ngoài, thân phận, anh đều không thua người khác, anh thậm chí có chút tự mãn, cảm thấy cô nhất định sẽ rất hài lòng với hôn sự này, nào ngờ hoàn toàn ngược lại, lúc ấy anh mới biết, bản thân quá tự cho mình là đúng rồi.

[Full] [Edit] Nhật Ký Trọng Sinh Của Tra Nữ Where stories live. Discover now