Chương 69: Hoàn chính văn

2.7K 69 1
                                    

“Chồng yêu dấu, lưng em đau, anh đến đây giúp em xoa bóp đi...”

Giọng nói ngọt ngào truyền từ loa điện thoại, hệt như có một sợi lông vũ khẽ vuốt ve nơi mềm mại nhất trong lòng anh, đến cả linh hồn cũng vì thế mà run rẩy.

Cố tiên sinh đặt điện thoại xuống, dẹp tài liệu sang một bên, đứng dậy bước vào phòng tắm, sau khi vào phòng phát hiện Du Yến không có ở trong, liền nghe thấy giọng nữ truyền từ phòng tắm.

“Ông xã, em ở trong này.”

Nhịp tim của Cố tiên sinh đập càng nhanh hơn, phòng tắm trước mặt anh hệt như một căn phòng chứa pháp thuật, bên trong có bảo bối thần kì mà anh khao khát, quyến rũ anh bước nhanh vào trong.

Đưa tay đẩy cửa phòng tắm ra, hiện lên trước mắt là dung nhan ngọt ngào, xinh đẹp của cô gái nằm trong bồn tắm cùng với những đường cong hoàn mỹ thoắt ẩn thoát hiện.

Du Yến đưa cánh tay nghịch nước, hai bầu ngực no tròn chìm nổi trong nước, lập tức trở thành điểm thu hút tầm mắt của Cố tiên sinh.

Đôi môi Du Yến mang theo ý cười, liếc mắt đưa tình nhìn anh.

“Eo em đau lắm sao, phải làm sao đây?”

Cô nũng nịu nói với Cố tiên sinh, hoàn toàn khiến anh không có sức chống đỡ lại được.

Cố tiên sinh nuốt nước bọt, nói: “Có cần ra ngoài trước không? Ra ngoài xoa bóp một chút.”

Du Yến lắc đầu, “Trong đây lớn thế này, anh vào đây giúp em xoa bóp đi.”

Nếu bước vào trong chắc chắn không chỉ đơn giản là xoa bóp rồi, Du Yến rõ ràng muốn quyến rũ anh, Cố tiên sinh đương nhiên bước vào, mỹ sắc trước mặt, đại não anh rất khó tiếp tục duy trì lý trí.

Không do dự nữa, Cố tiên sinh cởi quần áo, chân dài vừa giơ lên, trực tiếp bước vào bồn tắm, giây phút anh ngồi xuống liền trực tiếp ôm mỹ nhân ngư trong bồn tắm vào lòng.

Nước trong bồn tắm không ngừng dao động, da thịt trơn bóng ma sát vào nhau, va chạm trơn trượt khiến tâm trạng hai người nở hoa.

Dưới trạng thái này, ai còn nghĩ đến chuyện xoa bóp chứ?

Hai người ở trong bồn tắm triền miên, chờ đến khi vận động xong bước ra phòng tắm, phát hiện da thịt trên người đã ngâm đến nhăn nheo.

Du Yến buồn cười đưa mười ngón tay đến trước mặt Cố tiên sinh, “Ngâm hỏng mất rồi.”

Cố tiên sinh nắm tay cô, hôn khẽ lên đấy, nói: “Đều trách anh, làm quá lâu.”

Đây không phải biến thành anh tự khen mình duy trì lâu sao, Cố tiên sinh anh học hư rồi!

Du Yến thu tay về, đang muốn vào phòng quần áo mặc đồ, nào ngờ vừa xong người liền bị Cố tiên sinh bế lên, trực tiếp ôm cô lên giường, “Là lửa em nhóm lên, phải phụ trách dập lửa.”

Du Yến cười hì hì đáp: “Ngâm trong nước lâu như thế vẫn chưa dập hết sao?”

“Dập không hết.” Cấm dục lâu như thế, sự đói khát của Cố tiên sinh đã trở thành động không đáy, mới làm một lần sao có thể thỏa mãn được nhu cầu của anh.

[Full] [Edit] Nhật Ký Trọng Sinh Của Tra Nữ Where stories live. Discover now