Chương 34: Hồi ức

2.1K 93 6
                                    

Ngồi vào trong xe, Du Yến đặt tay mình lên thanh vịn liền bị Cố tiên sinh nắm lại, nhẹ nhàng vuốt ve hai cái, sau đó lại nắm chặt. Du Yến cảm thấy, đây không phải là đang vuốt ve tay cô đây rõ ràng mà muốn vuốt ve tim cô, bất kì động tác nhỏ nào của anh đều có thể khiến cô tim đập thình thịch rối loạn.

Du Yến chòm qua hôn lén lên má Cố tiên sinh, Cố tiên sinh trông thấy động tác tinh nghịch này của cô, mím môi cười khẽ, đưa tay giữ lấy cằm cô, xoay mặt cô lại sau đó dịu dàng hôn lên môi cô, cũng không vội công thành đoạt đất mà tình tứ khẽ mơn trớn cánh môi cô.

Du Yến nhắm mắt, cảm nhận sự dịu dàng như nước của Cố tiên sinh, ôn tình chảy mãi không dứt, hơi thở mát lành dễ ngửi của anh vây quanh cả người cô, thoáng cái, cô có chút say.

Khi đôi môi của Cố tiên sinh rời đi, cô mới mở mắt, hai người chăm chú nhìn nhau.

Cố tiên sinh vốn định hôn khẽ rồi dừng lại, những chuyện nhiệt tình hơn phải về nhà hẳn giải quyết, nhưng chạm phải ánh mắt của cô, anh dường như nghe thấy tiếng tường vây sập đổ trong lòng, đầm nước tương tư thoáng dâng cao, ầm ầm cuộn trào, mạnh mẽ tràn ra.

Giây trước hai người còn thâm tình nhìn nhau, giây sau, Du Yến đã bị Cố tiên sinh ôm vào lòng.

Trong lòng Du Yến cảm khái, nghiệp vụ này Cố tiên sinh càng lúc càng thuần thục, sắp trở thành người kinh nghiệm đầy mình rồi.

Cơ thể quen thuộc thoáng cái liền tìm được tư thế thích hợp hoàn mỹ, hai người bất giác đều thở ra một hơi.

Du Yến hệt như một con chim nhỏ nép vào trước ngực anh, nghe nhịp tim trầm ổn hữu lực của anh, vành mắt khẽ nóng lên, lúc cảm xúc dâng cao sẽ xúc động đến bật khóc.

Người đàn ông này, thật sự là cái gì cũng tốt cả, học thức uyên bác, thấu hiểu lòng người lại tỉ mỉ săn sóc, rõ ràng đã nhìn ra sự giấu giếm của cô, lại không hùng hổ bức ép, biết được cô có tâm sự cũng không phá vỡ, chỉ lẳng lặng kề cạnh, âm thầm giúp đỡ, cho cô không gian tự do lớn nhất.

Càng phát hiện điểm tốt của anh, Du Yến càng áy náy, áy náy quá khứ của mình, áy náy sự che giấu của mình.

Tuy bản thân cũng yêu anh toàn tâm toàn ý, nhưng tình yêu mang theo giấu giếm, cũng hệt như một tác phẩm nghệ thuật có khiếm khuyết, tuy đẹp nhưng càng có nhiều sự nuối tiếc.

Cố tiên sinh ôm cô thật chặt, bên tai truyền đến hô hấp trầm thấp của anh, Du Yến ngẩng đầu nhìn anh, một nụ hôn cuồng nhiệt liền rơi xuống, nụ hôn này không hề ấm áp dịu dàng mà hệt như mưa to gió lớn ập đến, Du Yến không có sức chống đỡ, chỉ đành liên tục rút lui.

“Cố tiên sinh.” Du Yến bị sự nhiệt tình của anh bao phủ, hệt như một người đuối nước nghẹt thở, đáng thương gọi tên anh.

Cố tiên sinh liếm mút lấy cổ cô, khàn giọng nói: “Bảo bối, anh rất nhớ em.”

Anh tự nhận mình là một người vô cùng bình tĩnh, nhưng khi tâm trạng hệt như mũi tên đã phóng đi, anh vốn dĩ không cách nào khống chế, lúc vừa xuống máy bay trông thấy cô gái anh yêu, mới phát hiện ra bản thân đang khát vọng nhiệt độ ấm áp của cơ thể cô như thế nào, không biết từ khi nào, anh đã trở thành kẻ nghiện, cơn nghiện ấy mang tên là Du Yến, không có cô, lúc nào cũng cảm thấy bị giày vò.

[Full] [Edit] Nhật Ký Trọng Sinh Của Tra Nữ Where stories live. Discover now