Chương 63: Đau lòng

1.3K 43 0
                                    

Tuy hoàn cảnh của đoàn phim khá tồi tàn nhưng nơi tiếp khách vẫn có, Điền Kì Lễ và ban chế tác tiếp đón Cố tiên sinh vào trong nơi tương đối đường hoàng, đó là nơi thường ngày các diễn viên trang điểm, nghỉ ngơi.

Những diễn viên khác bị Điền Kì Lễ xua ra ngoài, chỉ để lại Du Yến cùng ban chế tác.

Sau khi pha trà xong, Điền Kì Lễ vỗ tay nói với những người kia: “Đến đây, tôi giới thiệu cho mọi người ông chủ lớn đứng sau bộ phim này của chúng ta, Cố Hành Viễn, ông chủ Cố.”

Mọi người đều bất giác cảm thấy kì lạ, không phải nói Du Yến là chủ của họ sao? Sao đột nhiên lại thêm một ông chủ đứng sau? Chuyện bên trong có phải sâu đến khó lường không?

Du Yến ngồi bên cạnh Cố tiên sinh, mỉm cười không nói, Cố tiên sinh cũng âm thầm đánh giá cô, hơn một tháng không gặp mặt rồi, bây giờ ở bên cạnh cô, đến tay cũng không dám nắm, thật khiến người ta buồn bực.

Điền Kì Lễ ho khan một tiếng, nói: “Là thế này, Cố tiên sinh là người đầu tư nhiều nhất, Du Yến là bà chủ lớn, hiểu chưa?”

Những người khác tiếp tục lắc đầu, bị anh nói như thế này, mọi người càng cảm thấy hoang mang, làm sao có thể hiểu chứ.

Điền Kì Lễ nghĩ một chút, nói với Du Yến: “Nếu không em đưa Cố tiên sinh sang chỗ em nghỉ ngơi đi, bên này cứ giao cho anh?”

Du Yến nhìn Cố tiên sinh, gật đầu nói: “Cũng được.”

Những người khác trong đoàn phim càng thêm mông lung, cảm thấy tam quan của mình đang sụp đổ.

Đạo diễn lại công khai giúp diễn viên “dắt mối”, diễn viên càng thản nhiên chấp nhận quy tắc ngầm cùng kim chủ! Hai bên còn trưng ra vẻ hợp tình hợp lý, hệt như chuyện này là chuyện vô cùng bình thường.

Đạo diễn, tam quan và tiết tháo của anh ở đâu rồi? Đều bị chó ăn mất sao?!

Chờ sau khi Du Yến dẫn Cố tiên sinh rời đi, Điền Kì Lễ mới xua tay nói: “Được rồi được rồi, đừng dùng ánh mắt như nhìn quái vật để nhìn tôi, tôi rất bình thường, tam quan và tiết tháo vẫn ở nguyên vị trí, Cố tiên sinh là chồng của Du Yến, quan hệ của bọn họ rất bình thường, không giống như những gì các người suy nghĩ đâu.”

Mọi người lập tức bận rộn nhặt cằm mình lên, cằm đều bị dọa đến rơi mất rồi.

“Các người cho rằng Cố tiên sinh thật sự là đường xa ngồi trực thăng đến thăm các người sao? Nghĩ cũng hay lắm, người ta là vì nghe thấy trận tuyết lớn phong tỏa núi, sốt ruột vợ mình, nên đến thăm cô ấy thôi.” Điền Kì Lễ tiếp tục giải thích cho đám đàn em của mình.

Đám người chế tác cuối cùng cũng tìm được cằm mình, hỏi: “Đạo diễn, thế người ta đã giấu chuyện kết hôn, sao anh còn ngang nhiên nói ra quan hệ của họ, thích hợp không?”

“Du Yến nếu đã ngang nhiên dám dẫn người đi trước mặt mọi người, điều đó chứng minh cô ấy không sợ mọi người biết, hơn nữa cô ấy tin vào nhân phẩm của những người có mặt ở đây, nhất định sẽ không ra ngoài nói bậy.”

[Full] [Edit] Nhật Ký Trọng Sinh Của Tra Nữ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ