Chương 16

3.9K 261 80
                                    

Chương 16:

Sở Nghĩa tỉnh lại lần nữa bên ngoài trời đã tối rồi.

Sô pha vừa nhỏ vừa eo hẹp, Sở Nghĩa thoáng hơi động, liền cảm giác muốn ngã xuống, trên người hắn đắp một cái chăn, mà trong chăn trên người hắn cái gì cũng không mặc.

Tần Dĩ Hằng không có ở bên cạnh, Sở Nghĩa từ yết hầu vươn phát ra một tiếng thở dốc, rồi sau đó ngồi dậy.

Trên mặt đất rải rác đều là quần áo của hắn, phòng khách không có bật đèn, nhưng phòng bếp bên kia có chút ánh sáng tiến vào, Sở Nghĩa hướng phòng bếp nhìn vào, nhưng hướng mắt hắn ở chỗ điểm mù, nên hắn cái gì cũng không thấy được.

Ngủ lâu quá khiến đầu hắn có chút choáng, hắn trước tiên từ trên mặt đất nhặt quần áo của mình mặc vào , sau đó lại từ trên bàn rót một ly nước , mới có chút tỉnh táo.

Sở Nghĩa gục đầu xuống, đem mặt chôn ở lòng bàn tay.

Bọn họ đây là......

Làm cả một buổi chiều a......

"Tỉnh?"

Âm thanh của Tần Dĩ Hằng đột nhiên xuất hiện, Sở Nghĩa ngẩng đầu lên.

Sở Nghĩa: "Dạ."

Hắn đáp xong cúi đầu uống nước.

Tần Dĩ Hằng nói: "Tới ăn cơm."

Sở Nghĩa gật đầu: "Được."

Tần Dĩ Hằng đi mở đèn phòng khách, Sở Nghĩa không kịp thích ứng mà híp đôi mắt lại , liếc mắt nhìn đồng hồ trên tường, mới phát hiện đã là 8 giờ tối.

Hắn căn bản không biết mình ngủ lúc nào, chỉ nhớ rõ đến lúc cuối, hai người sau khi kết thúc, Tần Dĩ Hằng ôm hắn, hỏi hắn có phải rất buồn ngủ không.

Sở Nghĩa buồn ngủ, nhưng hắn không tính cứ như vậy mà ngủ, hắn nghĩ trước tiên tắm rửa một cái, nếu không có tinh thần tắm rửa ít nhất cũng phải mặc quần áo vào đã.

Nhưng ngữ khí của Tần Dĩ Hằng thật sự là quá mức ôn nhu, Sở Nghĩa đáp hắn một tiếng ân, sau đó Tần Dĩ Hằng ôm chặt hắn lại, giơ tay xoa đầu hắn, hạ giọng nói : "Mệt nhọc liền ngủ đi."

Sở Nghĩa thành công bị ru, không phụ kỳ vọng, lập tức ngủ thiếp đi.

Một nam nhân cao 1m78, lại thêm một nam nhân cao 1m87, vốn dĩ sô pha đối với bọn họ cực kì nhỏ, thế nhưng cả hai vẫn chen chúc ôm nhau.

Sở Nghĩa ngửi được chính là mùi hương của Tần Dĩ Hằng , cảm thụ chính là nhiệt độ cơ thể của Tần Dĩ Hằng , nghe được chính là nhịp tim của Tần Dĩ Hằng.

Một giấc ngủ này của hắn, rất thoải mái.

Tần Dĩ Hằng nói xong liền đi đến phòng ăn, Sở Nghĩa uống hết ly nước sau đó trước tiên đi phòng tắm.

Rửa mặt, Sở Nghĩa dụi dụi mắt nhìn chính mình trong gương .

Tóc rất loạn, nhưng bởi vì sau khi quan hệ mệt nhọc nhìn lại có chút tự nhiên, loạn nhưng ngược lại nhìn rất đẹp , hắn tùy ý làm rối một chút, làm chính mình thoạt nhìn có chút buông thả.

[Edit] [ĐM] Không cẩn thận liền cùng bình dấm chua kết hôn rồi ( Hoàn)Where stories live. Discover now