Chương 28

3.5K 235 29
                                    

Chương 28 :

Sở Nghĩa lần này điền tấm bảng này so với lần trước nghiêm túc và nghiêm khắc hơn nhiều.

Đã từng chơi cái gì, cái nào lợi hại, cái nào thích, có thể nghĩ đến đều viết vào.

Hắn thậm chí còn viết hồi ức từ hồi đi nhà trẻ, vì chính là sợ một ngày nào đó, Tần Dĩ Hằng gặp lại bạn học hồi nhà trẻ của hắn, người đó lại nói hắn gấp máy bay bằng giấy đặc biệt lợi hại, phi máy bay trong lớp học luôn xa nhất, Tần Dĩ Hằng lại tới hỏi tội hắn.

Ghét cái gì cũng nghiêm túc suy nghĩ, bất quá Sở Nghĩa là một đại nam nhân thật sự không có nhiều thứ để ghét, nghĩ tới nghĩ lui cũng được có mấy thứ.

Lần này hắn ngồi chỉnh sửa tốn đến 40 phút, trong đó đến 35 phút đều là hồi tưởng chuyện cũ.

Mà trong quá trình hắn nghiêm túc tự hỏi , Tần Dĩ Hằng cũng ở cùng với hắn, hai người mặt đối mặt , Tần Dĩ Hằng bắt chéo chân, tay đặt ở trong túi áo khoác , mười phần không phạm người.

Sở Nghĩa hiện tại cực kỳ giống học sinh bị lão sư phạt chép bài tập, đối diện Tần lão sư cái gì đều không làm, chỉ chờ hắn.

Đầu óc của Sở Nghĩa rốt cuộc củng không đủ dùng , cuối cùng sau khi kiểm tra một lần cuối, mới đem tờ giấy giao cho Tần Dĩ Hằng.

Tần Dĩ Hằng ngồi thẳng lên, từ trong tay Sở Nghĩa nhận lấy tờ giấy.

Sở Nghĩa ngồi nghiêm chỉnh, không tự kìm được nhấp miệng, chờ Tần Dĩ Hằng lên tiếng.

Lần này Tần Dĩ Hằng cũng xem đến thực cẩn thận, hắn nhìn nhìn, đột nhiên thả giấy xuống, giương mắt nhìn Sở Nghĩa: "Máy bay giấy?"

Sở Nghĩa gật đầu: "Ân."

Tần Dĩ Hằng có điểm không rõ: "Đây là cái gì?"

Sở Nghĩa ha ha hai tiếng.

Thoạt nhìn là có điểm không thể tưởng tượng, không phải Tần lão sư ngài muốn tại hạ tận lực chu toàn sao.

Sở Nghĩa giải thích: "Em lúc lớp lá, cũng có thể là thời điểm lớp chồi , lão sư có tổ chức thi đấu ném máy bay giấy một lần, đầu tiên là tổ nhỏ trong lớp thi đấu, sau đó là lớp thi đấu, sau đó lại đến đoạn thi đấu cuối là toàn trường thi luôn, em thi toàn bộ đều được giải nhất," Sở Nghĩa vươn một ngón tay: "Còn có một tờ giấy khen đấy."

Tần Dĩ Hằng biểu tình rốt cuộc cũng không còn nghiêm túc, tựa hồ là nghĩ tới hình ảnh gì: "Trên giấy khen viết cái gì? Chúc mừng bạn nhỏ ở trường trong lúc thi đấu ném máy bay giấy lấy được giải nhất?"

Sở Nghĩa cười rộ lên, đúng là có điểm buồn cười.

"Không sai biệt lắm đi," Sở Nghĩa dựa về phía trước một chút, tay đặt ở trên bàn: " Bởi vì mẹ em cầm giấy khen, đổi lại phần thưởng là cho em kem."

"Kem." Tần Dĩ Hằng đột nhiên lặp lại từ này: "Em thích ăn kem?"

Này, liền bắt được trọng điểm.

Không hổ là Tần Dĩ Hằng.

Sở Nghĩa vội vàng chỉ vào tờ giấy: "Em có viết vào."

[Edit] [ĐM] Không cẩn thận liền cùng bình dấm chua kết hôn rồi ( Hoàn)Where stories live. Discover now