Chương 82

2K 120 5
                                    

Chương 82:

Khi Tần Dĩ Hằng về nhà, Sở Nghĩ đang cùng Triệu Tín chơi đến phần đặc sắc nhất, toàn bộ phòng khách đều là âm thanh của trò chơi.

Bởi vì quá mức với kích động, thân thể của Triệu Tín đong đưa theo nhân vật trên TV, nhân vật đi sang trái Triệu Tín liền nghiêng người sang bên trái, nhân vật đi sang phải Triệu Tín liền nghiêng người sang bên phải.

Đến lúc Tần Dĩ Hằng đi đến phòng, Triệu Tín đang nghiêng về phía Sở Nghĩa, ngoài miệng còn nói rất nhiều từ Tần Dĩ Hằng nghe không hiểu.

Thấy Triệu Tín muốn tiến vào trong lồng ngực Sở Nghĩa, Tần Dĩ Hằng lập tức nắm quần áo Triệu Tín xách lên.

"A a a ai vậy, đừng có kéo!" Triệu Tín bay nhanh về chỗ rồi quay đầu lại nhìn: "Ca Ca ca ca em không muốn nháo với anh, anh đừng có kéo em."

Sở Nghĩa ở bên cạnh nghe thấy thanh âm này cũng nhanh chóng quay đầu lại liếc mắt nhìn Tần Dĩ Hằng một cái.

"Anh đã về." Sở Nghĩa nói một câu đơn giản.

Tần Dĩ Hằng đáp một tiếng rồi kéo Triệu Tín sang một bên.

Thời gian tiếp theo, Tần Dĩ Hằng cứ như vậy đứng ở phía sau hai người, nhìn bọn họ chơi game.

Xem lâu đến mức Tần Dĩ Hằng hình như đã có thể hiểu đôi chút.

Tốc độ tay của Sở Nghĩa rất nhanh, so sánh với người kia – Triệu Tín thì hơi kém hơn một chút, cậu ta còn hay tránh ở phía sau Sở Nghĩa, để Sở Nghĩa giúp cậu ta chắn kỹ năng.

Khi Sở Nghĩa chơi game từ trước đến nay đều rất bình tĩnh, lần trước cùng Chương Khải cũng là như thế này, Chương Khải kích động đến mức gào lên, Sở Nghĩa chỉ một bộ dáng ngồi không nhanh không chậm.

Lúc này cũng chẳng khác gì, kêu gào cũng chỉ có một mình Triệu Tín.

Tần Dĩ Hằng nhìn TV lâu rồi, mới đem tầm mắt đặt ở trên người Sở Nghĩa.

Có lẽ là do quá mức nghiêm túc, mày Sở Nghĩa nhăn lại một cục, đầu lưỡi cũng duỗi ra một ít, một phần đầu lưỡi nho nhỏ nằm ở giữa môi dưới và môi trên, hết sức chăm chú nhìn chằm chằm TV.

Nhìn một lúc, Tần Dĩ Hằng đổi vị trí, đi tới bên cạnh Sở Nghĩa.

Cũng đúng lúc này, tốc độ tay của Sở Nghĩa đột nhiên nhanh lên, kèm theo Triệu Tín lung tung rối loạn kêu gào, trên màn hình TV đột nhiên lóe lên ánh sáng màu lam.

"Thắng thắng thắng!"

Triệu Tín cao hứng la lớn, cậu ta mở đôi tay ra, mắt thấy muốn ôm lấy Sở Nghĩa. Nhưng trong nháy mắt này cậu ta không cẩn thận chạm vào ánh mắt của anh họ mình.

Triệu Tín lập tức thu tay về, tự ôm lấy bản thân mình.

"Lợi hại lợi hại lợi hại, anh quá lợi hại!" Triệu Tín nói xong rồi từ trên mặt đất đứng lên: "Em còn có một lần nghĩ rằng chúng ta phải thua, anh đến lúc cuối cùng chỉ như vậy một chút, quá lợi hại."

Sở Nghĩa: "Chơi nhiều thì thuần thục, em muốn chơi tiếp không?"

Hắn nói xong ngẩng đầu nhìn Tần Dĩ Hằng một cái, giống như lời này không phải là hỏi Triệu Tín, mà là trưng cầu ý kiến của Tần Dĩ Hằng.

[Edit] [ĐM] Không cẩn thận liền cùng bình dấm chua kết hôn rồi ( Hoàn)Where stories live. Discover now