141-160

2.2K 49 22
                                    

141

Mưu kế tự nhiên biết ai hứa

Tề Nhan thỉnh Nam Cung Tĩnh Nữ ghế trên, mà Nam Cung Tĩnh Nữ lại dưới chân một quải vào tẩm điện, ngồi xuống trong phòng bàn tròn biên.

Tề Nhan đi vào Nam Cung Tĩnh Nữ bên người đứng yên, tự mình chấp khởi ấm trà cấp Nam Cung Tĩnh Nữ rót một ly trà.

Nam Cung Tĩnh Nữ giơ tay ở chung trà tường ngoài thượng sờ soạng một chút, năng.

“Phò mã thật là hảo hứng thú, đã trễ thế này còn làm hạ nhân thay đổi một hồ nước ấm.”

Tề Nhan không lên tiếng đem ấm trà thả lại chỗ cũ, ngồi vào Nam Cung Tĩnh Nữ đối diện nhẹ giọng nói: “Thần đánh giá điện hạ cũng nên tới ngồi ngồi, đặc biệt sai người chuẩn bị một hồ.”

Nam Cung Tĩnh Nữ ánh mắt lóe lóe: “Nga?”

Tề Nhan lại vẫn là một bộ đạm nhiên bộ dáng, bình tĩnh mà trả lời: “Thần phỏng đoán, điện hạ cũng nên tới thảo điềm có tiền.”

Nam Cung Tĩnh Nữ cười hỏi ngược lại: “Phò mã này vòng quanh thói quen là khi nào bỏ?”

Tề Nhan giương mắt thản nhiên mà cùng Nam Cung Tĩnh Nữ nhìn lại: “Này ba năm điện hạ trưởng thành nhanh chóng, lại vòng quanh liền không có gì ý tứ.”

Phòng nội lại lần nữa khôi phục an tĩnh, Tề Nhan cùng Nam Cung Tĩnh Nữ đều trầm mặc.

Nếu là đổi lại từ trước, Tề Nhan nhất định sẽ hỏi Nam Cung Tĩnh Nữ vì sao đêm khuya tới chơi, hảo đem quyền chủ động để lại cho chính mình, nhưng hôm nay Tề Nhan lại nói thẳng ra Nam Cung Tĩnh Nữ ý đồ đến, đem quyền chủ động chắp tay nhường cho đối phương.

Ba năm quang cảnh đủ để thay đổi rất nhiều sự tình, Nam Cung Tĩnh Nữ càng thành thục, mà Tề Nhan…… Như cũ lệnh người nhìn không thấu.

Nam Cung Tĩnh Nữ áp xuống trong lòng khác thường, tuy rằng so với vòng quanh nàng càng thích như vậy phương thức, nhưng đối phương một loạt phản ứng tổng làm nàng có một loại không chỗ nào che giấu cảm giác, nàng thậm chí bắt đầu hoài nghi kia cục cờ có phải hay không đối phương cố ý bại bởi chính mình……

Nhưng trước mắt đã không chấp nhận được Nam Cung Tĩnh Nữ đi tinh tế tư biện, để lại cho nàng thời gian không nhiều lắm.

Nam Cung Tĩnh Nữ: “Phò mã giống như cái gì đều biết?”

Tề Nhan khẽ cười nói: “Điện hạ chỉ chính là cái gì?”

Một câu nhàn nhạt hỏi lại nghẹn đến Nam Cung Tĩnh Nữ hô hấp cứng lại. Đúng rồi, đây mới là người này tướng mạo sẵn có! Chỉ là này ôn tồn lễ độ phía dưới tàng rốt cuộc là cùng thế vô tranh đâu, vẫn là có khác tính toán? Nam Cung Tĩnh Nữ nhìn không thấu.

Nam Cung Tĩnh Nữ: “Bổn cung có chuyện muốn giao cho ngươi.”

Tề Nhan: “Thần muôn lần chết không chối từ.”

Nam Cung Tĩnh Nữ: “Thánh chỉ nhưng có thu được?”

Tề Nhan: “Là.”

Nam Cung Tĩnh Nữ: “Ngày mai thượng triều, bổn cung muốn ngươi Mao Toại tự đề cử mình đảm nhiệm lần này thi hội quan chủ khảo.”

[BHTT] [QT] Kính Vị Tình Thương - Thỉnh Quân Mạc TiếuWhere stories live. Discover now