181-200

2.6K 53 71
                                    

181

Họa vô đơn chí sinh tử quan

Kim hoàn tóc đen ra một tiếng bản năng hí vang, nhưng chạy vội tốc độ không giảm, phương hướng cũng không có chếch đi.

Tề Nhan cũng là trong lòng nhảy dựng, nhanh chóng khống chế chính mình lạnh lùng yên tĩnh, cài tên ở huyền, cảnh giác mà nhìn chung quanh.

Tề Nhan là gặp qua lang, hơn nữa còn thân thủ bắn chết quá một con lang.

Bất quá cùng lần này hoàn toàn bất đồng, lần đó là bọn họ một đám choai choai hài tử bắt được tới rồi một con lạc đơn cô lang, đem nó đuổi đi tới rồi tuyệt cảnh Tề Nhan nhân cơ hội bắn chết, lần này nàng đem độc thân đối mặt chính là một đám lang.

Một đám ở vào sinh sản quý, đói cực kỳ liền thủ vệ nghiêm ngặt dương vòng đều dám sấm bầy sói……

Lần trước khai cung vẫn là ở mười mấy năm trước, cũng không biết nhiều năm như vậy không có luyện tập còn có thể hay không lại khai cung.

Trận này đêm bôn, vô luận là đối Tề Nhan vẫn là Kim Hoàn Ô, đều là một hồi thí luyện.

Đầu sói tru nguyệt, bầy sói đáp lại.

Bầy sói tiếng kêu không ở bên tai tiếng vọng, ở như thế yên tĩnh ban đêm, đặc biệt khiếp người.

Tề Nhan không được mà ở trong lòng an ủi Kim Hoàn Ô, hạ bàn tăng lực hết sức chăm chú mà nhìn chăm chú vào thanh nguyên phương hướng.

Một đóa mây đen lặng yên không một tiếng động mà che lại ánh trăng, thảo nguyên lâm vào một mảnh đen nhánh.

Gió thổi qua, mặt cỏ truyền ra sàn sạt thanh.

Ở bọn họ tiến lên phía đông bắc, đột nhiên sáng lên hơn mười trản u lục sắc quang điểm, Tề Nhan hít sâu một hơi, kéo cung nhắm chuẩn hướng tới trong đó một đôi lục quang phương hướng bắn ra một mũi tên, mũi tên phá không mà đi lại không nghe được ứng có tiếng kêu rên.

Mặc dù là mũi tên vô hư phát từng được xưng là “Tiểu triết đừng” Tề Nhan, khi cách mấy năm lần thứ hai khai cung, cũng bắn không trúng bia.

Lang là phi thường thông minh động vật, thấy cái này lạc đơn nhân loại tiễn pháp không tinh, đầu lang nhanh chóng quyết định phát động quần công mệnh lệnh.

Chỉ thấy kia hơn mười trản u lục sắc tròng mắt lấy cực nhanh tốc độ hướng tới Tề Nhan phiêu lại đây, Tề Nhan lại không có đã chịu bắn không trúng bia ảnh hưởng, một lần nữa lấy ra một mũi tên đáp cung nhắm chuẩn, lần này nhắm chuẩn thời gian rõ ràng so lần trước dài quá rất nhiều, “Vèo” một tiếng, mũi tên phá không mà đi.

Một tiếng kêu rên truyền đến, kia đôi mắt quơ quơ ngã xuống trên mặt đất, phát ra một tiếng trầm vang.

Mây đen theo gió phiêu động, ánh trăng quang mang lại lần nữa bao phủ toàn bộ thảo nguyên, ẩn trong bóng đêm bầy sói hiện ra thân hình, hơn mười chỉ màu lông khác nhau, bộ mặt dữ tợn lang theo đuôi Kim Hoàn Ô.

Này đã là Tề Nhan ở thảo nguyên thượng vượt qua cái thứ ba ban đêm, người quyện mã mệt, Kim Hoàn Ô tốc độ có điều giảm xuống.

[BHTT] [QT] Kính Vị Tình Thương - Thỉnh Quân Mạc TiếuWhere stories live. Discover now