221-240

3.4K 75 20
                                    

221

Quả có sài lang bốn tới phạt

Nam Cung Tĩnh Nữ lại bi lại giận, lần này không hề giữ lại.

Tề Nhan gương mặt nháy mắt sưng đỏ lên, sơ lên đỉnh đầu bích ngọc phát cô cũng oai, không chút cẩu thả đầu tóc rời rạc một chút, hơi hiện chật vật.

Nam Cung Tĩnh Nữ đánh xong Tề Nhan, trong lòng cũng có chút hối hận, chính là bi phẫn thực mau áp qua áy náy.

Tề Nhan bướng bỉnh mà bắt lấy Nam Cung Tĩnh Nữ cánh tay: "Điện hạ, đại cục làm trọng, ngươi nghe ta nói xong lại đi cũng không muộn."

Nam Cung Tĩnh Nữ thẳng tắp mà nhìn Tề Nhan, ở trong nháy mắt này nàng đột nhiên cảm thấy trước mắt người này là như thế xa lạ, đối mặt nhà mình phụ hoàng băng hà, người này cư nhiên còn có thể nói ra "Đại cục làm trọng" này bốn chữ, có chuyện gì so chuyện này còn quan trọng?

Nam Cung Tĩnh Nữ ngân nha ám cắn, Tề Nhan lại không nghĩ làm phía sau hai vị điện hạ nghe được ý nghĩ của chính mình, dục trước ổn định Nam Cung Tĩnh Nữ lại mượn một bước nói chuyện.

Tề Nhan trầm mặc hoàn toàn làm Nam Cung Tĩnh Nữ hiểu lầm, nàng đối Tề Nhan thực thất vọng: "Tề Nhan, ngươi đây là muốn tạo phản sao?"

Tề Nhan trong mắt xẹt qua một tia ngạc nhiên, chậm rãi cúi đầu, móc ra 49 cấp lệnh tiễn phóng tới Nam Cung Tĩnh Nữ trên tay: "Điện hạ cầm, không có vật ấy ngươi là nhập không được Cam Tuyền Cung."

Nam Cung Tĩnh Nữ nhìn Tề Nhan liếc mắt một cái, nắm chặt lệnh tiễn, nhắc tới cung trang vạt áo liền chạy.

Tề Nhan đứng ở tại chỗ một hồi lâu, cũng không quay đầu lại mà nói: "Thần cáo lui."

Thẳng đến Tề Nhan đi ra thiên điện, Nam Cung Xu Nữ mới mở miệng: "Đại tỷ, chẳng lẽ Tề Nhan thật sự tưởng mưu phản?"

Nam Cung Tố Nữ bất đắc dĩ mà than một tiếng: "Nhị muội, lời này ngươi làm trò ta oán giận hai câu còn chưa tính, nhưng ngàn vạn đừng ở tiểu muội trước mặt nhắc tới. Ngươi đừng nhìn tiểu muội nói như vậy, kia chỉ là nàng khí lời nói, nàng nói được, người khác nhưng không nói được."

Tuy rằng Nam Cung Xu Nữ nhiều năm qua cũng không được sủng ái, nhưng máu mủ tình thâm, Nam Cung Nhượng băng hà nàng như cũ rất khổ sở, vì thế nói: "Kia Tề Nhan vì sao như thế? Dấu diếm phụ hoàng băng hà tin tức không nói, còn khóa Cam Tuyền Cung? Này không phải mưu phản bức vua thoái vị, là cái gì?"

Nam Cung Tố Nữ tức giận đến không nhẹ, giơ tay cho Nam Cung Xu Nữ một cái đầu băng, hận sắt không thành thép mà nói: "Tĩnh Nữ trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường, ngươi cũng hồ đồ? Cam Tuyền Cung là địa phương nào? Đừng nói là một cái tay vô thực quyền ngoại thần, liền tính là hoàng tử nhưng có năng lực khóa cung? Phụ hoàng tuy rằng băng hà, 49 công công còn khoẻ mạnh, phóng nhãn thiên hạ ai có thể làm 49 công công thần phục?"

Nam Cung Xu Nữ: "Chẳng lẽ nói......?"

Nam Cung Tố Nữ: "Kỳ thật chuyện này ủy khuất nhất chính là Tề Nhan, phụ hoàng lâm chung trước đem hắn gọi vào trước giường, dặn dò một phen lời nói, trong đó có một cái chính là hắn phía sau sự bí mà không phát, chờ đợi vạn sự đã chuẩn bị lại làm. Tề Nhan bất quá là vâng theo di chiếu mà thôi."

[BHTT] [QT] Kính Vị Tình Thương - Thỉnh Quân Mạc TiếuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ