Chương 3

1.2K 145 3
                                    

Editor + Beta: Cỏ

Bản dịch chỉ chính xác khoảng 70%.

***

Thông báo khai giảng là vào thứ tư, Vương Nhất Bác tính toán đâu ra đấy, ở lại trường học hơn một tuần liền nhanh chóng kéo vali trở lại hẻm Trường An.

Hắn lần này quen cửa quen nẻo thuận lợi đi đến trước cửa tiệm uốn tóc Lệ Hồng nhưng đến nơi rồi lại cảm thấy có điểm không đúng. Đứng một lúc lâu mới phát hiện ra, hắn nhớ lúc trước cửa tiệm không có treo tấm mành hạt ngọc nhựa cũng không có cửa kính kéo như bây giờ.

Cửa đóng không chặt, mùi thuốc lá rẻ tiền hòa với mùi mồ hôi ngai ngái len theo khe hở bay ra bên ngoài, đứng trước tiệm còn mơ hồ nghe thấy tiếng đàn ông thô lỗ chửi bậy cùng tiếng kêu lảnh lót của đàn bà. Trên cửa kính dán mấy tấm áp phích quảng cáo sau một thời gian phơi nắng gió đã bạc màu. Tấm giấy mỏng manh đến nỗi Vương Nhất Bác mới chỉ chạm nhẹ một cái đã yếu ớt rụng xuống dưới chân, hắn lạnh lùng nhấc đôi giày thể thao giẫm xuống.

Hắn mở cửa, bản lề đã rỉ sét hơi động. Mất đi vật cản trở, đôi mắt cùng cánh mũi của hắn còn chưa kịp thích ứng lớp khói mù mịt trong phòng đã bị người bên trong đẩy một cái.

" Ôn con, không thấy ông nội mày đang làm việc ở đây à? Cút về nhà uống sữa mẹ đi!"

Vương Nhất Bác cau mày, phất phất tay xua tan làn khói trước mặt liền nhìn thấy một gã béo múp, mặt mũi hung tợn trừng mắt nhìn hắn. Miệng gã vẫn còn ngậm nửa điếu thuốc, mi mày ngắn cũn, vừa nhìn liền biết không phải loại hiền lành tử tế gì.

Vương Nhất Bác không trả lời, hắn nhìn quanh nhà một lượt mới phát hiện ra mình trở về quả thật không đúng lúc.

Bảy tám người có cả đàn ông lẫn đàn bà ngồi vây quanh bàn trà, vừa uống trà hút thuốc vừa đánh bài Poker. Mấy gã đàn ông phong cách cơ bản đều giống nhau, một bộ dạng vừa thô lỗ vừa ngu xuẩn, mỗi gã đều ôm bên người một người phụ nữ. Hắn nhìn thấy Tuệ Tuệ cũng ở trong số đó, tay vừa hạ xuống một quân bài vừa mở miệng chửi mắng cô gái ngồi bên cạnh.

A Lệ tỷ đầu cuốn đầy lô nhựa ngồi nghịch điện thoại trên ghế cắt tóc gần đó. Bà nghe thấy tiếng động lạ, quay đầu liền nhìn thấy Vương Nhất Bác bị người ta xô đẩy, ngay lập tức phi đến tát một cái lên đầu gã đàn ông kia.

" Mày muốn chết có phải không, đây là cháu ngoại của tao, mày thử đẩy nó cái nữa tao xem nào?"

Gã ta che trán nói:

" Con mẹ nó, từ khi nào, mọc ở đâu ra thằng cháu ngoại chó má này vậy hả?"

A Lệ tỷ không thèm để ý đến hắn, kéo Vương Nhất Bác qua một bên nói:

"Sao cậu lại trở về rồi?" Lại nhìn nhìn phía sau Vương Nhất Bác một chút, " Lại còn mang cả chăn về đây?"

Vương Nhất Bác thấp giọng nói:

" Học sinh ở trong trường quá nhiều, giường ngủ không đủ, có khả năng em phải học ngoại trú rồi."

Nửa câu sau của hắn chìm trong tiếng cười vang dội, không biết là gã đàn ông nào lớn tiếng mắng một câu "Đệch", tiếp theo đó là hàng loạt các từ thô tục. Vương Nhất Bác cùng A Lệ tỷ đồng loạt quay đầu lại. Cô gái ban nãy vừa cãi nhau với Tuệ Tuệ đang quỳ dưới đất, đầu gối lết trên sàn nhà tiến về phía trước, đám người đi theo phía sau vỗ tay ồn ào, áo ngắn phía trước cũng trực tiếp bị vén lên cao. Cô ả bên trong cũng không hề mặc áo ngực, Vương Nhất Bác không kịp tránh, mắt liền nhìn thấy bộ ngực to lớn lõa lồ, đầu vú thẫm lại màu đỏ tím như quả nho chín đang bắt đầu hư thối.

[EDIT | BJYX] Hạ Trụy - FallingWhere stories live. Discover now