Chương 10

1.5K 128 24
                                    

Editor + Beta: Cỏ

Bản dịch chỉ chính xác khoảng 70% nguyên tác.

***

Hai lăm ngày sau, Tiểu Duyệt xuất viện rồi quay trở về tiệm Lệ Hồng, bộ dạng từ trên xuống dưới có lẽ cũng đã gầy đi vài vòng. Dù cho đôi gò má đầy đặn ngày nào giờ đã tóp vào thành cái hố sâu hoắm thế nhưng nó lại khiến cô ta mang một cái vẻ đẹp tiều tụy đến kì lạ.

Nếu nói trước kia cô ta chỉ biết đắm mình trong thế giới ảo tưởng mỗi ngày thì hiện tại cô ta thậm chí còn không thể nghĩ về nó được nữa, cảm giác như mỗi việc phải sống thôi cũng khiến cô ta cạn kiệt sức lực. Mọi niềm nhiệt huyết và ý chí đều đã nhanh chóng lụi tàn trong 25 ngày vừa qua, biến cô ta từ một quả trái cây chín mọng thành một thứ hạt khô héo quắt và ủ rũ.

Nỗi đau của một người thông thường cũng chỉ tra tấn chính bản thân người đó mà thôi, dù cho người khác có thương hại đến thế nào thì suy cho cùng, họ sẽ chẳng thể nào đồng cảm được với nỗi đau mà người khác đang phải chịu đựng. Hiện tại cũng vậy, chỉ có Tiểu Duyệt là người yên lặng nằm đó và gặm nhấm mọi nỗi đau đớn cùng tổn thương, còn những người khác, có lẽ họ cũng chỉ biết tận hưởng niềm vui và gánh chịu những nỗi buồn của chính họ.

Vào buổi tối ngày Tiểu Duyệt sảy thai, Vương Nhất Bác và Tán Tán cuối cùng cũng đã làm lành, quay trở lại lối sinh hoạt cùng dục vọng đã lâu không nhìn thấy, thậm chí còn trở nên mãnh liệt hơn trước. Cũng vào buổi tối đó, bọn họ mới nhận ra rằng, trong mối quan hệ của họ, tình dục chính là thứ đã xóa tan đi khoảng cách giữa hai người và nó giống như việc cho thêm một thanh củi vào trong lò đốt khiến ngọn lửa cháy ngày càng mạnh mẽ hơn; nó là chiếc chìa khóa mở ra mọi điều lo lắng mà họ luôn giấu kĩ bên trong tâm trí và cũng là nó khiến cho bọn họ dám thổ lộ mọi sự thật của bản thân; chính nó đã mang hai cá thể độc lập kết nối và hòa hợp cùng nhau.

Sự việc lần này bắt đầu từ khi Tán Tán bước ra khỏi phòng tắm mang theo hơi nước ẩm ướt cùng thứ hương liệu quen thuộc, hơi nước khiến làn da anh mềm đi, từng tấc da thịt đều như tẩm một thứ hương vị kì lạ. Anh vẫn mặc cái váy cũ kia, mái tóc dài mới lau được một nửa vẫn còn ướt, ghé sát vào lưng Vương Nhất Bác đang ngồi trước bàn học.

Vài giọt nước chảy xuống nơi cổ áo thun bên trong của Vương Nhất Bác. Người hắn run lên một chút rồi sau đó kéo mình ra khỏi đống bài tập Tiếng Anh, nói với Tán Tán:

“ Lại đây.”

Tán Tán ngoan ngoãn xoay chiếc ghế dựa nửa vòng, đứng ngay trước mặt hắn.

Ngay cả những hạt phân tử trong không khí cũng biết rằng, họ đang muốn làm tình.

Vương Nhất Bác gạt tóc anh sang một bên, bàn tay chạm vào phía đùi trong trơn mịn sau đó một đường hướng đến khu vực bí ẩn kia, hắn phát hiện anh không mặc quần trong. Hắn thả bút ra, bàn tay ướt đẫm mồ hôi trực tiếp sờ lên hai trái trứng nặng trĩu phía dưới. Tán Tán run lên, vội vã nắm lấy cánh tay Vương Nhất Bác.

Hắn đem váy anh cuốn lên từng vòng rồi lại từng vòng cho đến khi nhìn thấy dương vật đang đứng thẳng giữa hai chân anh, e ấp và nhút nhát, phảng phất ý tứ ngại ngùng vì bị Vương Nhất Bác nhìn thấy.

[EDIT | BJYX] Hạ Trụy - FallingWhere stories live. Discover now