Chương 9 : Trở về phòng rồi ngủ?

13K 653 5
                                    

Wattpad cavien6666

Thẩm Chi Châu đến câu lạc bộ thật ra cũng không có chuyện lớn gì , anh ngồi vắt chéo chân lười biếng dựa vào ghế , một bên điều khiển chuột và bàn phím để luyện tập súng, một bên giải thích tất cả mọi thứ.

Nói rõ rằng anh thực sự không có bất kỳ ý kiến ​​nào với anh ta , anh cũng rất vui khi nghiên cứu và thảo luận với anh về sự hiểu biết sâu sắc hơn và nhận thức về PUBG.

Mặc dù vậy, không thể tránh khỏi có một cuộc cãi vã.

Lão Lý nhìn chằm chằm ngón tay thanh niên đột nhiên xuất hiện băng cá nhân quá quá đáng yêu , bực mình: "... Này ... này ... đây ... cái này là sao?"

"..."

"P thần , đạo đức cơ bản của những người chơi thể thao điện tử chuyên nghiệp là gì? Phải tự bảo vệ đôi bàn tay của mình. Tôi nhắc cậu bao nhiêu lần, trận đấu này rất quan trọng với cậu, tại sao cậu lại không nghe?"

"..."

Thú Thú đang ngồi ở ghế bên cạnh , chèn một câu: " Đội trưởng , lần này anh sai thật rồi . Anh ... Anh còn không đến một tuần sẽ thi đấu , tên Vô Ngạn kia thật sự rất mạnh, anh không có kinh nghiệm chơi PUBG , em sợ anh không thể đánh lại anh ta. "

"Lão tặc Vô Ngạn kia, không chỉ mạnh , mà còn rất đen tối." Hoàng Mao dường như nhớ lại một số ký ức tồi tệ, cười mắng câu.

Đản Đản đẩy kính: "Đội trưởng , vết thương có sâu không? Chắc không ảnh hưởng lớn đi?"

Hoàng Mao : "Ai biết được, trận đấu, đặc biệt là trận đấu cao cấp hàng đầu, so sánh tốc độ tay trong vài phần mười giây."

" Thôi. Chuyện cũng đã rồi, hy vọng nó không ảnh hưởng đến đội trưởng. Vô Ngạn đen tối , đội trưởng của chúng ta cũng không thua kém không phải sao ? Đến lúc đó chỉ so xem hai người họ ai ra sát chiêu nhiều hơn thôi , đừng nghĩ nhiều." Đản Đản duỗi thắt lưng , cố gắng thay đổi bầu không khí.

Lão Lý cũng thở dài nói: "Quên đi--" hắn không nói nữa .

Thẩm Chi Châu âm thanh khàn khàn nói : "Được rồi, chuyện kết thúc ở đây , lần này tôi sai . Lần sau sẽ chú ý."

Lão Lý không quan tâm quá nhiều: " Vậy là được rồi . Cậu không còn là người mới nữa , tự mình cân nhắc . Vừa rồi là tôi không đúng , cảm xúc quả thật rất kích động, tôi không tốt. Mọi chuyện cũng đã xảy ra , nghĩ xem giải quyết thế nào đi.... "

Thẩm Chi Châu đeo tai nghe cùng ngồi trước máy tính với Lão Lý. Một bên xem lại trận đấu tập luyện vài ngày trước, một bên ghi lại những sai lầm của mình.

Anh nghiên cứu đến xuất thần , mấy người chiến đội dần dần có chút đói bụng , đặt đồ ăn và trà sữa để người ta đưa đến.

Đản Đản là em út trong đội. Thấy mọi người đi qua bắt đầu ăn , chỉ có đội trưởng vẫn ngồi ghế bất động, anh ta hét lên: " Đội trưởng , đến ăn gì đi!"

"Wow, có một cái đùi gà ở đây." Hoàng Mao nắm lấy một cái đùi gà ,cắn một miếng. " Đội trưởng , để lát nữa làm sau . Đã gần mười giờ rồi. Anh còn chưa ăn tối."

[ Full] Tiểu Anh ĐàoWhere stories live. Discover now