Chương 51 : Anh đào thích anh.

8.6K 354 2
                                    

cavien6666

Hôm sau.

Lạc Anh từ trên giường tỉnh lại, vòng eo bủn rủn, khắp nơi đều đau.

Thẩm Chi Châu tuy rằng một lòng nghĩ đối với cô ôn nhu chút, nhưng sau đó, bản thân cũng thiếu chút nữa khống chế không được. Dù sao cũng là lần đầu tiên, động tác ngây ngô lại lỗ mãng , ép buộc Lạc Anh khó chịu đến nửa đêm.

Kỳ thực, cô là bị chuông điện thoại đánh thức .

Cô vươn tay từ trong chăn , ở bên gối sờ sờ, đụng đến di động lạnh lẽo , cầm lấy vừa thấy, thì ra là của Thẩm Chi Châu .

"Điện thoại của anh."

Người đàn ông ôm vai cô , một tay cầm lấy di động, vốn nghĩ thuận tay cúp máy , nhưng người gọi điện thoại thật sự là rất kỳ quái , là cuộc gọi đường dài từ thành phố B Trung Quốc.

Nếu không đoán sai , chắc là ông anh -- Thẩm Kinh Thành.

Thẩm Kinh Thành chưa bao giờ chủ động gọi điện thoại cho anh , mười mấy năm qua đây vẫn là lần đầu tiên.

Thẩm Chi Châu nhận điện thoại, nhẹ giọng hỏi : "Chuyện gì vậy ạ ?"

Thẩm Kinh Thành tốc độ nói rất nhanh, phảng phất gặp chuyện khó giải quyết , ngữ khí hơi có chút kích động: "Tiểu Anh, Tiểu Anh có ở gần cháu không ? Hoặc là cháu có số của Tiểu Anh không ?"

"Chuyện gì ạ ?" Người đàn ông ngữ khí trước sau như một trầm thấp, anh đương nhiên sẽ không nói Lạc Anh ở trong lòng anh , do dự hỏi .

"Con bé có bên cạnh cháu không ? Nếu cháu nhìn thấy con bé , nhất định phải nói cho con bé , nhanh chút trở về, ông ngoại con bé giống như... Giống như sắp không được."

Thẩm Chi Châu nhăn lại mày, nhìn Lạc Anh mệt mỏi khép chặt mắt , nỗ lực dùng ngữ khí bình tĩnh đáp : "Vâng , cháu đã biết."

Nói xong, anh trực tiếp treo điện thoại .

Nhanh chóng xuống giường, mặc quần vào , trước gọi điện thoại cho người Thẩm gia , dùng mọi cách để có được hai vé máy bay về nước , hơn nữa là đi thẳng đến thành phố B, sau đó cúi lưng, đơn giản thu thập một chút hành lý.

Chống lại ánh mắt mơ hồ của cô gái , giọng nói rõ ràng : "Rời giường đi, chúng ta đi trở về."

"Trở về?" Lạc Anh nhất thời không rõ chuyện gì , cả đầu đều là dấu chấm hỏi, ánh mắt sững sờ , "Không phải nói hôm nay đi California sao? Thế nào đột nhiên liền đi trở về?"

"Có chút việc, cần phải trở về. California chúng ta về sau có rảnh lại đến, được không?"

"Vì sao?" Lạc Anh vẫn không hiểu, ngồi ở trên giường vẫn không nhúc nhích, "Làm sao vậy , anh phải trở về ? Anh đã hứa mang em đi ."

"Anh sẽ dẫn em đi, nhưng hiện tại không phải lúc, chúng ta có chuyện trọng yếu, cần phải đi về xử lý một chút." Thẩm Chi Châu không thỏa hiệp , tìm bộ quần áo đi lại, ôm cô , giúp cô mặc vào, "Em ngoan một chút, về sau anh nhất định sẽ mang em đi . Đi trước rửa mặt đánh răng, mười phút sau chúng ta xuất phát."

[ Full] Tiểu Anh ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ