Chương 59 :Thẩm Chi Châu × Lạc Anh

5.9K 250 13
                                    

cavien6666

Lạc Anh cũng không có bởi vì tên sách có chút gợi tình cùng khoa trương mà ghét bỏ nó, nhấp vào trang giới thiệu , nhìn nhìn đại khái nội dung.

Đại khái nói là một cô gái kiếp trước bị chị gái bạch liên hoa hại thảm , dung mạo bị hủy, ung thư, vô cùng thảm, lại không nghĩ ngủ một giấc trùng sinh đến năm 18 tuổi, như trước là cô bé lọ lem nhưng dung mạo vẫn rất xinh đẹp , cô dựa vào trí nhớ kiếp trước , từng bước một ngược cặn bã thượng vị, còn chiếm được yêu thích của tổng tài .

Lạc Anh một lời khó nói hết nhìn cô ấy : "Thật sự... có hay như vậy ?"

"Rất hay ." Dù sao Lạc Anh cũng đã biết cô đọc cái gì rồi , Lâm Duyệt không để ý lại nỗ lực giới thiệu , " Tôi nói cho cậu , bên trong nam chính đặc biệt mê người , cao gần 1m9, thân cao chân dài, sinh ra đã ngậm thìa vàng lại một chút cũng không quậy phá , tinh thông bảy ngôn ngữ , 16 tuổi thi được bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh ở nước ngoài , sau đó về nước kế thừa gia sản, trở thành nhân vật lớn trong thương giới một tay che trời . Hắn bình thường đối ai cũng lạnh như băng , chỉ có đối nữ chính đặc biệt tốt , còn sủng đến tận xương ."

"..."

Giới thiệu xong , Lâm Duyệt còn thật hưng phấn mà kéo cánh tay nhỏ của Lạc Anh , quơ quơ, "Thế nào? Có chân thực không , có mê người không , có đẹp trai không ?"

Lạc Anh ho khan hai tiếng, đảo mắt : "Cậu nói như vậy , tôi làm sao cảm nhận được ? Tôi đi tìm , xem xong lại nói cho cậu biết."

"Được ." Dụ dỗ thành công, Lâm Duyệt còn không quên dặn câu, " Cậu nhớ xem ."

"Đã biết, nhưng mà... cốt truyện có phải rất khoa trương ."

"Khoa trương mới hay ."

"... Như vậy sao?" Lạc Anh thế giới quan sụp đổ.

Nhưng cô vẫn quyết định đi nghiên cứu về ( nụ hôn của tổng tài ) thứ khiến Lâm Duyệt thức suốt đêm.

•••••

Chạng vạng, Lạc Anh ngồi ở quán trà sữa bên ngoài cổng trường chờ Thẩm Chi Châu, xung quanh ngồi rất nhiều nam sinh đang nói chuyện phiếm chơi trò chơi .

Cô bé yên tĩnh ngồi uống một ly trà sữa khoai môn ngồi ở trong góc, mắt cô nhìn thẳng vào di động , ngón tay sạch sẽ xinh đẹp thỉnh thoảng lướt xuống hai lần để lật trang.

Nhìn đến buồn cười , răng hổ cùng lúm đồng tiền sẽ lộ ra , tất cả đều có vẻ điềm tĩnh nhu thuận.

Thẩm Chi Châu chân dài bước đến , sải bước đi qua, ngồi xuống đối diện cô , gõ gõ bàn.

Cốc cốc.

Hai tiếng vang nhỏ.

Cô bé lập tức giống như con thú nhỏ kinh hoảng  trợn to mắt nhìn anh , thoát giao diện , hơn nữa còn tắt màn hình.

"..."

Người đàn ông nhíu mày không nói một câu, qua vài giây , mới chậm rãi từ từ hỏi, "Anh Đào, em vừa mới hoảng cái gì ?"

"A?" Cô gái nhỏ sắc mặt không giải thích được đỏ lên, cô không biết nói dối vừa nói dối sẽ khẩn trương đỏ mặt , màu đỏ không tự nhiên chậm rãi theo hai lúm đồng tiền lan tràn đến lỗ tai , cả người đều phấn nộn nộn .

[ Full] Tiểu Anh ĐàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ