Chương 53 : Rời đội.

8.2K 326 3
                                    

cavien6666

"... Trực tiếp?"

Một câu nói vô cùng đơn giản làm cho toàn thân Lạc Anh cứng đờ, đôi mắt mở thật to , nhất thời không nói được lời nào , liền như vậy lăng lăng nhìn anh...

Người đàn ông cảm thấy biểu hiện của cô thật buồn cười, nhướn mày không để tâm , một chút cũng không đem sự cố trực tiếp vừa rồi để vào mắt.

Nhưng là Lạc Anh tức giận đến vỗ anh một cái , đứng lên nghĩ phải rời khỏi, nghiến răng nghiến lợi , sợ giọng mình bị người bên ngoài phòng phát sóng trực tiếp nghe thấy , nhỏ giọng nói: "Làm sao anh không nói sớm ?"

Kết quả, cô vừa đứng lên không đến hai giây đã bị người đàn ông chặn ngang bế trở về, trò chơi cũng không đánh, nhìn thẳng cô , không e dè đưa tay vào trong làn váy , giọng khàn khàn ở bên tai cô nói nhỏ : "Sợ cái gì? Trực tiếp đóng."

Lạc Anh có chút hoài nghi hỏi: "Anh gạt người đi? Nếu em thật sự lọt hình , anh có thể... bình tĩnh như vậy sao? Bên ngoài phỏng chừng cũng đã bùng nổ rồi ! ? Em không tin!"

"Cảm thấy anh lừa em?" Người đàn ông chạm nhẹ vào tóc trên trán cô , ngón tay đùa bỡn , đôi mắt cực sáng, bình tĩnh nói, "Em lên Weibo nhìn xem."

Lạc Anh do dự nhìn anh .

Quả nhiên vừa nhìn , Weibo của cô gió êm sóng lặng , tin nhắn cùng thông báo so với bình thường không sai biệt lắm.

Buổi trực tiếp vừa rồi , Lạc Anh không bị chụp đến chính mặt, cho dù sau đó ngồi xuống hôn Thẩm Chi Châu một cái , cũng chỉ chụp đến cái ót.

Thiếu nữ mặc váy ngủ hai dây màu sáng , dáng người nhỏ nhắn , vòng eo tinh tế, nhất là khi người đàn ông đóng trực tiếp , còn ôm một cái , cùng với ngón tay thon dài của anh tạo thành tương phản sắc nét , vừa thấy chính là mỹ nữ tóc dài dáng người nóng bỏng.

Lạc Anh đi đến danh sách tìm kiếm hot nhất dạo một vòng , phát hiện #Pluto tình cảm lưu luyến # #Pluto sự cố trực tiếp # quả nhiên lên hot search, đang lấy thế sét đánh không kịp bưng tai nhanh chóng đi lên.

Tiếp qua vài giây nhìn, vậy mà đã bùng nổ.

Trang chủ Hot search , marketing lấy ra vài đoạn ảnh chụp Lạc Anh lọt hình , còn phát ra vài bức ảnh chụp người nổi tiếng , đầu đề --

[ Pluto , người vừa giành chức vô địch WCG cách đây không lâu , lần đầu tiên công khai lộ mặt trực tiếp phát sinh trực tiếp ngoài ý muốn, 1 phút cuối cùng lại có một mỹ nữ tóc dài mặc váy ngủ xuất hiện hôn Pluto một cái , Pluto ôm eo cô lập tức đóng trực tiếp. Quả nhiên soái ca đều thích mỹ nhân /👸, bạn cảm thấy người nổi tiếng nào giống cô gái trong trực tiếp ? ]

Phía dưới bình luận có bình tĩnh , cũng có "Nổi điên" , người người quan điểm không đồng nhất.

[ Chao ôi, tôi còn tưởng rằng Pluto độc thân đâu, đáng sợ. ]

[Cố ý xuất hiện trong bộ đồ ngủ ? Chết tiệt , ám chỉ cô ta đã lên giường lăn lộn với pluto? Nôn ~ ]

[ Đoàn ngắm cảnh WING đánh tạp, cười chết , một giây trước các người còn cảm động trời đất Pluto sủng fan cuối cùng cũng lộ mặt phát trực tiếp , sau một giây mới biết được thì ra Pluto là vừa lăn giường với bạn gái hoặc bạn giường mới không để ý các người.]

[ Full] Tiểu Anh ĐàoWhere stories live. Discover now