chương 4

190 20 0
                                    

Chương 4: Kẻ buôn người
Hisham trong lòng dâng lên nỗi sợ hãi lẫn tuyệt vọng, cậu bé nắm chặt lấy áo mình. Lo sợ chạy đi tìm xung quanh.

Cầu trời đừng để cho bà chị đó xảy ra chuyện!

Cậu bé tưởng tượng rằng có thể bà chị kia bị bắt cóc bởi những kẻ buôn người thế là cậu nhóc rẽ vào con hẻm trước mặt. Vừa tìm từng góc vừa gọi cô.

Đột nhiên sau gáy chợt nhói lên. Hisham hoảng hốt muốn quay đầu lại nhưng trước mắt lại tối đen. Cậu bé ngã gục xuống mặt đất.

Brenna bước ra khỏi túp lều, cảm thấy thiếu thiếu gì đó. Cô vừa đi vừa suy nghĩ mới nhớ ra thằng nhóc Hisham kia. 

Đột nhiên bên tai vang lên âm thanh, Brenna xoay người lại nhìn thấy cây trâm hoàng kim của cô đang trên mặt đất, lòng thầm than. Thằng nhóc kia xảy ra chuyện rồi. Cô cúi người nhặt nó lên, phủi bụi rồi lại cài lên tóc.

Brenna nhắm mắt lại khẽ niệm thần chú rồi cô giậm chân thật mạnh. Một làn sóng vô hình chuyển động với tốc độ ánh sáng di chuyển qua từng người và nhanh chóng cô lập cả khu chợ. Brenna mở mắt ra, lúc này màu mắt của cô đã hóa thành màu xanh biển nhạt như màu của bầu trời rồi lại nhanh chóng trở về màu đen bình thường.

Làn sóng vô hình bỗng nhiên ngừng chuyển động và nó nhanh chóng thu nhỏ lại tại một vị trí nào đó. Brenna không nghĩ nhiều, cô nhún chân nhảy lên rồi bay tới.

Hisham cảm thấy cả người vô lực, không chút sức sống. Cậu bé được đặt dựa vào bức tường gỗ, trước mắt là những gã đàn ông to con đang xụm lại đánh bài uống bia.

Hishan khẽ chớp mắt, trong lòng cậu bé dâng lên nỗi sợ hãi. Cậu không muốn như lúc đó. Cảm giác bị truy đuổi, không biết đi về đâu, người thân, họ hàng bị giết chết, cảm giác cô đơn lạc lỏng nơi đất khách quê người. Đột nhiên cậu ngửi được một mùi hương quen thuộc. Hisham cảm thấy một niềm hi vọng nhoi lên từ tận sâu trong tim, chị gái đó chẳng lẽ..

"Rầm!" Cánh cửa gỗ rơi xuống tạo nên âm thanh nặng nề, gã đàn ông ngồi trong góc còn chưa hiểu chuyện gì thì đã nhìn thấy đồng bọn của hắn từng người đầu lìa khỏi cổ rồi hắn cảm thấy dòng nước ấm nóng chảy ra sau đó hắn cũng không thoát khỏi số phận như đồng bọn.

Brenna nhẹ nhàng bước vào, ghét bỏ nhìn xung quanh cuối cùng cũng nhìn thấy người mà cô muốn tìm. Khẽ thở dài bước tới. Cô vừa cởi trói cho thằng nhóc xong thì đã bị nó ôm chầm lấy, khóc nức nở, áo của cô bị ướt một mảng lớn.

"Tôi sợ.. hic.. tôi rất sợ.." Hisham bỗng cảm thấy, cho dù cả thế giới này quay lưng lại với cậu thì người phụ nữ trước mắt cậu sẽ luôn đứng về phía cậu.

".." Brenna bĩu môi xoa đầu thằng bé rồi ôm nó vào lòng, bước chân ra khỏi căn nhà gỗ đầy máu sau đó nhanh chóng biến mất trước khi những kẻ bên ngoài kịp nhận ra chuyện gì.

Hisham lúc này mới nhớ ra cảnh tượng vừa nãy liền cảm thấy rất đáng sợ, hơn nữa lúc đó cậu bé đã nhạy cảm cảm nhận được sự ghét bỏ và khinh thường từ sát khí bắn ra bốn hướng của Brenna. Lúc này cậu bé mới bàng hoàng nhớ tới một việc đó là, cậu vẫn chưa biết lai lịch của người phụ nữ này. Cậu nhóc vừa nghĩ xong liền cảm thấy căng thẳng, không lẽ người phụ nữ này là đồng bọn của những kẻ đã ám sát cậu?

Brenna quăng Hisham tội nghiệp xuống đất, cô mới chợt nhận ra lúc nãy cô lỡ sử dụng ma thuật! Brenna liếc thằng bé liền biết kẻ này đang rất mất tự nhiên!

Cô thở dài, cất giọng nói, "Ta tên là Brenna và ta đến từ một nơi rất xa nơi này."

Hisham giật mình nhìn chầm chầm Brenna, không suy nghĩ gì liền nói, "Sao cô biết?"

Chữ "biết" còn chưa nói ra liền bị cô cắt ngang, "Trên mặt mi ghi ra rất rõ rồi!"

Hisham im lặng đưa tay sờ lên mặt mình, khẽ cảm thán. Sự nghi ngờ ban nãy nhanh chóng biến mất, cậu nhóc cảm thấy trong lòng dâng lên từng hồi ấm áp. Chỉ khi nào có người phụ nữ bí ẩn này đứng bên cạnh thì cậu mới cảm thấy an toàn. Hisham nghĩ, có lẽ vận mệnh đã buộc chặt cậu và cô lại một chỗ từ lúc gặp mặt đầu tiên rồi.

Brenna nhíu mày suy nghĩ tới một việc khác. Ban nãy cô vô tình chạm phải một kích sóng rất mạnh mẽ khiến dây thần kinh nào đó trong người cô bị 'ngắt'.

Kẻ đó là ai?

[Full] Phù Thủy Và Đứa TrẻМесто, где живут истории. Откройте их для себя