c23-24

39 3 0
                                    

Chương 23: Hỗn loạn
"Phu nhân, ông chủ nói rằng người cứ tới lễ hội trước, ngài ấy sẽ đến sau." Giọng nói nhẹ nhàng mềm mại như bông của cô hầu vang lên bên tai.

Cô gái tóc đen im lặng không nói gì , nàng ngoắc tay, cô hầu gái hiểu rõ vội vàng chạy tới cầm lược chải tóc cho nàng, sau đó tỉ mỉ cột lại thành một kiểu tóc vô cùng xinh đẹp tượng trưng cho người thượng lưu.

Sau đó cô gái tóc đen đen đứng lên, đưa tay cởi chiếc váy mỏng manh trên người xuống, nhanh chóng khoác lên mình một bộ trang phục quý phái tao nhã nhưng không khô tục.

Quản gia gõ cửa :"Thưa phu nhân, xe ngựa đã chuẩn bị xong."

Cô gái tóc đen nhìn thoáng qua vị quản gia rồi khẽ đáp "ừ".

Quản gia nhìn thấy phu nhân nhà mình đã lên xe ngựa liền lập tức lao vào trong nhà gọi điện thoại, "Phu nhân Hughes Brenna đang trên đường tới, vâng vâng.."

Cô gái tóc đen nhắm mắt tỉnh dưỡng, bấy giờ mặt trời đã lên cao, ánh sáng rọi vào trong xe ngựa chiếu lên gương mặt xinh đẹp của nàng.

Nàng cất giọng trong trẻo :"Đánh xe, chạy tới ngã Victor tìm số nhà 14." Phu xe thưa vâng rồi dùng lực lên roi, ngựa hí một cái rồi lao như bay trên mặt đất để lại một trận khói bụi.

---

Juvia kinh ngạc nhìn người trước mặt rồi nở nụ cười :"Hóa ra là cô, mời vào!"

Cô gái tóc đen mỉm cười rồi không khách khí bước tới phòng khách, nhìn người phụ nữ lười biếng nằm dài trên ghế mềm có dung mạo y hệt cô.

Brenna liếc mắt nhìn, cô gái hiểu ý gật đầu, "Vụ giao dịch đó tôi đã thay cô xử lý hết phần rác rưởi còn lại."

Brenna cười cười :"Tốt lắm Sept*."

*Sept: là số 7 trong tiếng pháp 

Juvia gõ cửa, tò mò hỏi:"Rốt cuộc cô có bao nhiêu nhân bản vậy?"

Brenna và Sept cùng trả lời :" Chỉ có 10 người thôi." 

Sept nhìn thấy vẻ mặt hoang mang của Juvia thì cô liền vội vàng bổ sung :"Không nhiều cho lắm, vừa đủ số lượng."

Khóe miệng Juvia giật giật, 10 người mà ít?! Một phù thủy mà muốn tạo ra một nhân bản thì chỉ cần lấy ra một ít ma thuật là được, nhưng Brenna chỉ là một bán phù thủy mà thôi! Ma thuật của cô ta là có giới hạn đó!!

Sept nhìn vẻ mặt ngày càng hoang mang của Juvia thì có chút ái ngại, cô nhìn thoáng qua Brenna rồi nhìn về Juvia, ngại ngùng lên tiếng:"Thật ra thì tổng số là 10 người nhưng trên thực tế thì đã chết 7 người, còn lại có 3 mà thôi.."

"Có phải.." Brenna nhíu mày lại, không nói tiếp.

"Sept có mặt ở hiện trường." Sept gật đầu đồng ý với câu nói bỏ dở của Brenna.

"Thật sự là bọn họ!" Brenna cụp mắt, cô thở dài một tiếng.

Juvia nghe không hiểu gì nên tự giác đi ra khỏi phòng.

Sept nhìn thấy Juvia đã đi ra liền bước tới bên cạnh cô, cúi đầu thì thầm vào tai Brenna.

Brenna mở mắt ra, đôi con ngươi màu xanh âm trầm, khẽ hiện lên vài tia sáng. Cô nói với Sept rằng cô ấy hãy tiếp tục công việc đi rồi tiếp tục nhắm mắt dưỡng thần.

[Full] Phù Thủy Và Đứa TrẻWhere stories live. Discover now