c25-26

40 3 0
                                    

Chương 25
Tác giả: từ chương này trở đi sẽ ko ghi tên chương nữa, tốn chất xám nhiều hơn cả viết truyện.. Nếu bạn đọc mà thấy khó hiểu về nội dung truyện thì có thể summon mình qua cmt nhé ʕっ´• ᴥ •'ʔっ 

--
Alva cảm thấy bầu trời ngày hôm nay rất kì lạ, nàng đứng trên thành trì nhìn lên trời, đột nhiên, bầu trời màu xanh bỗng hóa thành màu đen của bão vũ. Khuôn mặt vốn hồng hào của Alva cũng tái đi, nàng ngẩn người rồi hét lên:" Người đâu! Mau gọi Ryan!"

"Thưa nữ hoàng, hiện tượng này rất không khoa học.." Yumin không biết từ đâu chui ra, ngồi bên cạnh Alva, cười ngọt ngào nhìn nàng.

"Ý ngươi là.." Alva nhíu mày.

Yumin cười hì hì nhìn cô, không đáp lời, trên mặt tràn đầy ý cười rồi nhanh chóng biến mất khỏi đó. Chưa đầy một tiếng thì Ryan đã hối hả chạy tới, chưa kịp nghỉ lấy sức thì đã chạy thẳng vào phòng thương lượng với Alva.

--
"Đau đau đau! Tao nói! Tao nói!"

Juvia thả tay hắn ra, từ trên cao nhìn xuống, giọng nói ra lệnh:"Ai ra lệnh cho mày?"

"Tao không biết!" Hắn ôm tay than đau.

Juvia nheo mắt nhìn hắn. Tay nhẹ nhàng giơ lên.

Gã kia sợ tới mắt khóc hét :"Tao không biết tên nó, có điều tao đã thấy nó như thế nào rồi!"

Juvia nghe hắn miêu tả xong thì liền lục tìm trong trí nhớ, rất giống một người.. nhưng cô ta đã chết rồi mà..?

Tác giả: các bạn đoán thử xem là ai nào :3 

Brenna nhìn lên bầu trời đen mịt như sắp có giông bão mà trong lòng tư vị tạp trần.

Hiện giờ cô chỉ còn có một nữa ma thuật, ma thuận vốn có của cô là nước và gió nhưng để cứu sống tên nhóc kia mà cô đã mất đi năm phần mười năng lượng ma thuật.

Hơn nữa..hiện tượng này chắc chắn là có kẻ cố ý, chỉ là không biết hắn ta đã mạnh tới như thế nào mới làm được như vậy..

Thời gian còn lại của cô đã không còn nhiều, cái gì còn có thể thì phải cố hết sức làm, để khi tan biến sẽ không còn gì hối tiếc..

-quay trở về chỗ của Alva.

Cô trải tấm bản đồ bằng giấy lên bàn, dùng bút đỏ đánh dấu lên rồi đặt ngón tay mảnh khảnh lên, vừa di chuyển tay vừa nói:"Hiện tượng này đã xuất hiện ở phía bắc của Ishel độ khoảng sáu năm trước và biến mất sau hai năm, trong khoảng thời gian nó xuất hiện, khu vực đó hoàn toàn bị tiêu diệt bởi một lực lượng bí ẩn, có lời đồn là do những ma cà rồng gây ra."

Toy nhìn một lượt rồi đặt tay lên tấm bản đồ :"Hôm qua có tin báo là hiện tượng này bắt đầu từ nơi này."

Ryan và Alva đưa mắt tới nhìn, nơi đó là phía đông của Altera.

Alva gãi cằm suy tư một lát rồi ra lệnh:"Phải làm mọi cách để tiêu diệt nó trước khi nó lan tới thủ đô!" 

Alva thu lại tấm bản đồ:"Còn Toy thì chú ý tới cuộc thi kia, rất có thể hung thủ là một trong những ứng cử viên chỗ đó. Ryan thì chạy tới thủ đô báo cáo việc này cho đức vua."

[Full] Phù Thủy Và Đứa TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ