chương 14-16

57 4 1
                                    

Chương 14: Cứu người
Nerva cầm cây súng trong tay, cô đang suy nghĩ một việc quan trọng có thể thay đổi cuộc đời của cô. Đêm nay, có thể là ngày cuối cùng cô được hít thở bầu không khi trong lành này, cô chỉ muốn biết trong lòng hắn, cô và cô ta, ai mới quan trọng.

Nerva nhắm mắt lại hít thở thật sâu vào, khi mở mắt ra, đôi con ngươi màu nâu đầy ý chí kiên định. Cô gái với mái tóc màu đỏ như rượu bước vào trong dinh thự.

Cô bước lên trên phòng, mở cửa ra liền nhìn thấy cô ta đang nhìn cô đầy khiêu khích. Nerva nghĩ, cô ta thật sự nghĩ rằng dựa vào đứa con trong bụng là đã biến thành tâm can của hắn? Hừ, dù sao thì hắn vẫn còn nợ cô một thứ vô cùng quan trọng!

Cô ả nhìn cô rồi nghiến răng nghiến lợi nói :"Không ngờ gan cô cũng lớn thật!"

Nerva không trả lời cô ta, cô đảo mắt qua liền nhìn thấy hắn, hắn đang hững hờ đứng cạnh bàn gỗ, dùng đôi mắt sắc xảo nhìn cô, trên tay là một cây súng đang chĩa về cô. Cô mím môi giơ khẩu súng lên hướng về cô ả.

Cô ta sợ hãi hét lên một tiếng. Nerva hờ hững nhìn cô ta, co ngón tay lại. 

"Pằng!" 

Nerva cảm thấy trước mắt dần dần biến thành một mảng trắng xóa. Cô khó khăn nói :"Thằng khốn.. tiền tao.. mày.. chưa trả.."

Sau đó cô ngã xuống đất. Nerva đột nhiên hiểu ra rất nhiều đạo lí, cô rút ra được một bài học là, từ nay về sau có cho vay nặng lãi thì nhất định không được mềm lòng!

----

Juvia mở to mắt nhìn trần nhà, cô nhìn sợi tóc màu đỏ chói trong tay rồi chậm chạp thở dài một tiếng. 

Đột nhiên cánh cửa bất ngờ mở tung ra, Yumin chạy ào vào, vẻ mặt hứng khởi nói :"Juvia, tôi không nghĩ rằng bến cảng của chỗ này lại vui tới như vậy, cô mau ra xem!" Dứt lời liền kéo cánh tay của Juvia ra ngoài.

Brenna đã thay quần áo, hôm nay cô mặc chiếc quần bò cùng với chiếc áo trắng rộng, vô cùng thoải mái. Brenna nghiêng đầu qua liền nhìn thấy tâm trạng của Juvia không được tốt, cô mỉm cười nói :"Cô lại nhớ tới kí ức kiếp trước à."

"Vốn nghĩ là đã hoàn toàn quên được rồi.. aiz." Juvia chẹp chẹp than thở cuộc sống.

Brenna đi xuống thuyền, Juvia đi theo đằng sau nghe thấy giọng nói nhàn nhạt của Brenna :"Dù gì thì đó cũng là kí ức lúc sống của cô, nếu không quên được thì đừng cố nữa."

Juvia cười một tiếng rồi ngẩng đầu nhìn trời, mẹ nó, số tiền nó nợ đủ để sinh hoạt 10 năm cho một gia đình bình thường đấy.. cảm giác thật là day dứt khó chịu..  (´-ωก')

Sau đó Yumin đưa cho bọn cô hai con ngựa tốt, còn cô ta thì bốc hơi. Brenna gãi đầu con ngựa một cái rồi vung dây. Thẳng tiến tới thủ đô Altera.

Khi đi tới giữa khu rừng thì đột nhiên vang lên âm thanh chém giết, Juvia và Brenna nhìn nhau rồi nhanh tay cột hai con ngựa vào gốc cây, thân thủ linh hoạt nhảy qua các cành cây cao to đi tới chỗ kia. 

Tới nơi, Juvia cùng Brenna ngồi trên cành cây quan sát tình hình. Brenna nhìn Juvia rồi giơ tay làm vài kí hiệu, ý của cô là đây không phải là tệ nhất, đợi thêm 2 phút để quan sát thêm đã rồi hẳng cứu người.

[Full] Phù Thủy Và Đứa TrẻWhere stories live. Discover now