Phiên Ngoại: Mười Năm Nối Tiếp Mười Năm

2K 122 35
                                    

Mười năm sau.

Mười năm này, Nguyên An Bình vượt qua rất thuận lợi, mọi việc trong trường học thuận lợi, hắn cũng thuận lợi trúng cử, mà Thụy Vương vẫn luôn làm cho hắn lo lắng cũng không tiếp tục xuất hiện trước mặt hắn nữa.

Trong vòng bốn, năm năm kể từ ngày thành thân, Hoắc Tiểu Hàn vẫn luôn không có thai và đó cũng chính là khúc mắt trong lòng y, luôn tồn tại trong suốt khoảng thời gian đó.

Nhưng thật may mắn, bốn năm trước y cuối cùng cũng mang thai, hai người cũng thành công thăng cấp trở thành cha và phụ thân.

Chỉ là, cuộc sống vẫn không thể tránh được có một số tình tiết khổ não.

Nguyên An Bình nghiêm nghị nhìn đứa trẻ trước mặt: "Nói! Hôm nay con lại gây ra chuyện gì rồi?"

Tiểu hài tử này năm nay bốn tuổi, quần áo trên người bẩn thỉu, khuôn mặt nhỏ cũng bẩn hề hề, hai tay chắp sau lưng, thân thể đứng thẳng tắp, cặp mắt linh động không ngừng đảo qua đảo lại, vừa nhìn liền biết, nhóc lại sắp nghĩ ra ý tưởng gì đó để đánh lạc hướng phụ thân.

Nguyên An Bình nghiêm mặt tiếp tục nói: "Nguyên Húc Thịnh! Đừng hòng nghĩ cách đánh lừa ta, ta đã biết hết mọi chuyện rồi. Bây giờ con thành thật khai báo, hay muốn ta giúp con nói ra? Con phải biết, thẳng thắn sẽ được khoan dung, chống cự sẽ bị nghiêm trị! Nếu con dám nói dối, ta sẽ đánh đòn con."

Nguyên Húc Thịnh nghe hắn nói như vậy, liền theo bản năng che lại cái mông của mình, nhóc dùng vẻ mặt đau khổ nói: "Phụ thân! Không phải lỗi của con a."

Nguyên An Bình trầm giọng nói: "Không phải là lỗi của con?! Con dám nói không phải con mang theo mấy đứa trẻ khác đi đánh Hoắc Lâm Thành ở khu phía Đông không? Hả? Người ta đã nháo đến nhà của chúng ta rồi, con còn không thừa nhận?!"

Nguyên Húc Thịnh cúi đầu, ngón chân cọ cọ trên mặt đất, trong miệng lẩm bẩm: "Nhưng mà, con đâu có đánh nó."

"Ha!" Nguyên An Bình bị nhóc chọc tức tới mức bật cười: "Phải! Con không có động thủ, mà con lại để cho người khác đánh. Con giỏi lắm, con mới có bao lớn a? Cư nhiên còn biết thu đệ tử! Ta thật sự là quá coi thường con!"

Nguyên Húc Thịnh thấy phụ thân thật sự sinh khí, liền có chút sợ hãi, nhóc nhỏ giọng giải thích: "Nhưng mà... Là tại Hoắc Lâm Thành chọc con trước, còn cướp đồ của con."

"Con vẫn thà chết cũng không chịu nhận sai sao?!" Nguyên An Bình phẫn nộ: "Làm sai thì phải biết nhận lỗi, con mau chóng..."

Thời điểm hắn định trừng phạt nhi tử, bỗng thấy Hoắc Tiểu Hàn ưỡn cái bụng lớn bưng một đĩa trái cây bước vào. Nguyên An Bình hoảng sợ liền vội vàng đứng dậy, chạy tới tiếp nhận cái đĩa trong tay y, tay còn lại đỡ y, ôn hoà nói: "Đã nói bao nhiêu lần rồi, chuyện như vậy nên giao cho Lâm thẩm các nàng làm. Ngươi cũng sắp lâm bồn rồi, sao lại không cẩn thận như vậy?"

Đối với sự căng thẳng của Nguyên An Bình, Hoắc Tiểu Hàn chỉ cười nói: "Chỉ là bưng một đĩa trái cây thôi mà, không phãi làm việc gì nặng. Nhà người ta mang thai còn xuống ruộng làm việc được kìa, không phải không có việc gì sao?" Có người thậm chí còn sinh con ngay tại trên ruộng, y cũng từng nghe nói đến.

[Edit - Full] Xuyên việt chi tiên sinhTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang