[OiKage] Lấy "Ngủ ngon" chi danh

38 2 1
                                    

archiveofourown.org/works/14725562

+++

Summary:

    # viên chức Oikawa ✖️ tuyển thủ Kageyama #

    # cọ phải mệt Oikawa một mực làm yêu ww#

    # Oikawa - san thành thật khai báo, tiền lương của ngươi đều sung tiền điện thoại đi #

    Work Text:

    "Ta đã trở về."

    Ở huyền quan đá rơi xuống giày da, ném túi công văn, quả đấm ngăn cà- vạt đọng ở cửa trên kệ áo —— hai bước vượt qua chỉ chừa một ngọn đèn đèn bàn chiếu sáng phòng khách, trang sức dùng kính phẳng kính mắt rơi vào tủ đầu giường phát sinh "Ca" nhẹ - vang lên —— rũ xuống hai vai đẩu hạ ngay ngắn tây trang áo khoác, hành văn liền mạch lưu loát mà đem bản thân ném tới trên giường.

    Ngày hôm nay cũng liều mạng nỗ lực qua, Oikawa Tooru ở trong lòng đối chính mình nói nói.

    Lấy "Ngủ ngon" tên

    Sau khi tốt nghiệp đại học người thứ ba năm đầu, cũng là triệt để cáo biệt thi đấu thể thao bóng chuyền năm thứ tư, lấy mình cũng cảm thấy ngạc nhiên bình ổn tâm tính đi cho tới bây giờ."Không có bóng chuyền thời gian một ngày đêm cũng quá không đi xuống", "Tiến không vào được thực nghiệp đoàn tình nguyện đi tìm chết", loại này quán triệt toàn bộ thời kỳ trưởng thành ý niệm trong đầu, đang bị bác sĩ hạ nửa tháng bản tổn thương phán quyết lúc, cũng chỉ có thể bị coi như còn trẻ khí thịnh hoang đường thoại.

    Oikawa Tooru khép lại hai mắt, mu bàn tay để ở cái trán, Tokyo phồn hoa cảnh đêm lưu ý thức giữa sáng tắt, không cam lòng linh hồn chìm vào bình thường thể xác.

    "Yêu tây! Đói bụng rồi!"

    Đại học hai năm trước sống nhờ trường học ký túc xá, khi đó chưa hoàn toàn thích ứng thành phố lớn sinh hoạt, tự chủ luyện qua sau có căn tin cung cấp cơm nước có thể cung cấp đại khoái đóa di, ngược lại cũng mừng rỡ dễ dàng. Thẳng đến năm thứ ba đại học khai giảng, lão gia xa yêu bạn trai thượng kinh, tô một gian thông nhau phương tiện 1LDK, gập ghềnh mà cùng nhau lục lọi ở chung cũng rất vui vẻ —— có loại "Bản thân hoàn có thể làm được loại sự tình này" cảm giác tự hào.

    Ở chung trước cái kia nghỉ hè, mình ôm lấy liệu lý thư ngâm mình ở trù phòng "Tự chủ luyện" đích tình cảnh hoàn phảng phất nhất nhất ở trước mắt. Đặc biệt nếm thử nấu ôn tuyền đản thời gian, một đánh một trận trứng gà mua về nhà, không biết lấy thất linh bát lạc hình thái bị bản thân khí nổi lên mà ăn hết nhiều ít. Thế nhưng ở không thói quen người yêu trước mặt bưng ra tự tin làm thời gian, cũng bởi vì bị cặp kia xinh đẹp, cố chấp, lòe lòe chiếu sáng ánh mắt của sở ngưỡng mộ, liền cũng theo mù quáng mà nhận định bản thân vô sở không thể.

    "Oikawa - san thật là lợi hại, ôn tuyền đản cũng có thể 'Lả tả' mà làm được!"

    Khi đó bản thân trở về hắn cái gì tới? Hiện tại thiết nhớ tới, đại khái là "Đương nhiên đi! Ngươi cho là là ở cùng ai giao du a!" Các loại thoại đi. Oikawa từ trong tủ lạnh xuất ra nhưng khóa lại túi ny lon trong siêu thị tiện lợi, thuần thục đưa vào lò siêu sóng (microwave oven) Ri-ga nóng. Dù sao đã không phải là vận động viên, một người cấp mình làm cơm ký lãng phí thời gian liền không có ý nghĩa, bình thường không phải là đi ra ngoài ăn chính là để đương sống tạm, có lẽ là bởi vì niên kỷ dần dần lớn lên duyên cớ, ăn uống chi dục cũng không năm đó nặng như vậy.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Haikyuu! (1)Where stories live. Discover now