[OiKage] Ở chung chín đề

72 4 0
                                    

archiveofourown.org/works/18049136

+++

1, ôm nhau ngủ

"Tobio, " Oikawa khép lại quyển sách trên tay, nhịn không được ngáp một cái, "Đừng xem, nên ngủ."

"Ừ, đã biết." Kageyama ngoài miệng như thế hàm hồ đáp ứng, đường nhìn nhưng không có từ màn ảnh trước mắt thượng dời nửa phần.

Thi đấu chính là gay cấn kịch liệt giai đoạn, Kageyama chính nhéo tâm khẩn trương chú ý trên cầu trường từng giây từng phút tiến triển, chợt trước mắt tối sầm —— ấm áp lòng bàn tay nhẹ nhàng che ở mí mắt thượng, xấu lắm tựa như không chịu lấy ra.

"Một điểm cuối cùng điểm, Oikawa - san, " Kageyama giãy giụa phát Oikawa tay của lưng, "Ngươi khiến ta xem xong."

"Không được, ngươi xem một chút hiện tại đều mấy giờ rồi." Trong giọng nói mang theo không cho cự tuyệt cường ngạnh, đang khi nói chuyện Oikawa đã tay mắt lanh lẹ mà đóng lại máy vi tính, kéo người liền hướng trong chăn túm.

Oikawa cả người đều noãn hồng hồng, cánh tay hắn nhất câu liền chuẩn xác không có lầm đem người vớt vào trong lòng ngực mình, ấn trứ cái kia tròn vo đầu hài lòng khò khè hai cái. Oikawa có một chút cường độ thấp cận thị, lúc này lấy xuống kính mắt, hắn chỉ có thể canh xề gần chút, nửa hí mắt nhìn chăm chú vào trong lòng không an phận mà uốn tới ẹo lui người của, thiếu niên vẻ mặt đều viết không tình nguyện, rồi lại bị giam cầm ở ấm áp trong ngực không thể động đậy.

"Liền thặng cuối cùng mấy người cầu liền kết thúc, " Kageyama vẫn còn ở lẩm bẩm, "Oikawa - san nhất chán ghét."

"Thối tiểu quỷ, cho ta đàng hoàng một chút." Oikawa đe dọa tựa như hung hăng xoa nhẹ vài cái màu đen kia tóc ngắn, nắm bắt Kageyama cằm không nhịn được hôn lên, ngăn lại vẫn còn ở hé ra hợp lại điệp điệp bất hưu cánh môi.

Bất mãn oán giận thanh hơi ngừng, trong phòng chỉ còn lại có gắn bó quấn quít đang lúc hơi thở dốc thanh âm, Oikawa nghiêm phạt tựa như nhẹ nhàng cắn một cái mềm mại môi, đầu lưỡi nhất câu, rốt cục khẳng buông ra đã đến mức vẻ mặt đỏ bừng Kageyama.

Thiếu niên đỏ mặt không hề lực uy hiếp mà mở to hai mắt nhìn, đối mặt trước mắt xấu lắm mà cười đến hai tròng mắt cong cong người của thúc thủ vô sách.

"Được rồi, đi ngủ sớm một chút." Oikawa đưa dài cánh tay "Ba" mà tắt đi đầu giường đèn, gian phòng bỗng rơi vào khắp sâu không thấy đáy hắc ám, thị giác thiếu sót khiến Kageyama có chút không thích ứng mà hướng Oikawa trong lòng rụt một cái.

"Ngủ ngon." Oikawa buộc chặt ôm ấp, cắn cái lỗ tai nhẹ giọng ghé vào lỗ tai hắn nói.

"Ngủ ngon." Kageyama bất đắc dĩ ôm lấy hông của hắn, nhỏ giọng đáp lại nói.

2, nhất phương rời giường khí

"Rời giường, Tobio." Oikawa mình cũng còn không có thanh tỉnh, mơ mơ màng màng đưa tay đẩy một cái bên cạnh vẫn không nhúc nhích Kageyama.

"Ân..." Khó được ngày nghỉ, Kageyama từ từ nhắm hai mắt lung tung Ứng Hoà trứ, trở mình, không quá một phút đồng hồ liền phát ra đều đều tiếng hít thở.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Haikyuu! (1)Where stories live. Discover now