[3K] Nảy sinh mối tình đầu

153 12 0
                                    

https://381106961.lofter.com/post/1ed59bdd_1c98fde81

000

Mười hai tháng ban đêm rất lạnh, mỗi một miệng hô hấp đều có thể mang ra khỏi dày sương trắng.

    Từ Seijou bại bởi Karasuno sau, Kindaichi mỗi ngày buổi tối đều đã đi ra chạy bộ, dọc theo lạnh như băng đường một vòng lại một quyển mà chạy, trong đầu lại tràn đầy là người kia thân ảnh của.

    Kageyama Tobio.

    Cái kia quốc trung thời đại khi dễ nghiền ép trứ hắn đáng ghét Đức Vua, khí thế lăng nhân, cùng hung cực ác, chỉ cao khí ngang, còn có cái gì từ ngữ có thể miêu tả hắn? Dù sao chính là một rất quá phận người của! Không nghe ý kiến của người khác, đại khái liền bọn họ rốt cuộc đang nói cái gì, vị kia Đức Vua đại nhân đều không có nghe lọt đi.

    Đáng ghét!

    Nếu như cùng bẩm sinh tới chính là như vậy tính cách, nên vẫn tiếp tục giữ vững a! Bây giờ Kageyama liền tính chuyện gì xảy ra? Sẽ cùng đội hữu phối hợp, sẽ cùng đội hữu trao đổi lẫn nhau, hội nói cái gì "Chúng ta" . . .

    Đáng ghét! Đáng ghét!

    Kageyama nếu như vẫn là Đức Vua kia bộ dáng, hắn liền có thể kế tục oán giận, kế tục ghi hận a, mà không phải là hiện ở cái dạng này. . .

    Áy náy, thống khổ, thất vọng. . .

    Không cam lòng.

    Rốt cuộc vì sao? Kageyama rốt cuộc vì sao có thể không còn là Đức Vua a? Bởi vì Karasuno?

    Liền không thể là. . . Bởi vì hắn sao?

    Đáng ghét! Đáng ghét! Đáng ghét!

    Nghĩ tới đây, Kindaichi tức giận tăng nhanh chạy nước rút tốc độ, mỗi một bước đều bước đến rồi lớn nhất.

    "A!"

    "Đối, xin lỗi!"

    Góc miệng, hoàn toàn không có chú ý tới tốc độ của mình, Kindaichi hung hăng đụng phải từ một ... khác điều trong đường phố nhảy lên ra người, hai người nặng nề mà tè ngã xuống đất. Đàng hoàng Kindaichi lập tức quỵ ngồi xuống hướng đối phương xin lỗi, cho dù hắn bản thân mông cũng rơi làm đau.

    "Không, ta cũng không tốt."

    Cái này quen thuộc thanh âm. . .

    "Ka, Kageyama? !" Kindaichi sợ đến liền suất trở về trên mặt đất, đảo trừu một hơi thở không hiểu được là bởi vì đau, hay là bởi vì kinh hách.

    "Kindaichi."

    Còn hơn Kindaichi giật mình, ngồi dưới đất Kageyama đảo có vẻ coi như bình tĩnh. Kindaichi đánh giá Kageyama một thân quần áo thể thao mặc, còn có vừa hai người cho nhau đánh ngã tốc độ.

    "Ngươi cũng đi ra đêm chạy?"

    "Ân."

    Kindaichi xoa mũi hỏi: "Trước đây thế nào không đụng phải ngươi."

    "Ngày hôm nay giúp tỷ tỷ chạy chân, chúng ta kia trong tiện lợi điếm đóng cửa, cho nên sửa lại lộ tuyến." Kageyama đứng lên, vỗ vỗ trên người, lại nhìn hướng Kindaichi, thấy hắn còn lăng lăng ngồi dưới đất, liền đối hắn đưa tay ra, "Không đứng dậy sao?"

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Haikyuu! (1)Where stories live. Discover now