[OiKage] Mỹ lệ chi vật

40 4 0
                                    

archiveofourown.org/works/21737902

+++

 Summary:

※ nguyên tác hướng, thời gian trục là Oikawa 29 tuổi (đã từ quốc gia đội xuất ngũ), Kageyama 27 tuổi (quốc gia đội tuyển thủ), OiKage giao du đệ thập nhất năm, hai người là bạn lữ quan hệ.

※ nhân nội dung vở kịch nhu cầu, bổn thiên hàm nguyên tác vị xuất hiện hư cấu nhân vật, chú ý người xin đi vòng.

※ viết sinh 2018. 11. 24

Work Text:

Tổ hợp trên bàn tay của cơ phát ra thanh thúy dễ nghe điện báo tiếng chuông, nhưng đang ở bóng chuyền trong phòng học vội vàng chỉ đạo tuổi nhỏ học viên phát bóng Oikawa vẫn chưa phát hiện, hắn tùy ý dễ nghe giai điệu không ngừng ở sân bóng góc quanh quẩn, nhưng mà gọi thông điện thoại lại đợi không được đối phương đáp lại Kageyama chậm chạp không có đè xuống trò chuyện kết thúc cái nút, ở điện thoại gần chuyển nhập ngữ âm hộp thư nêu lên trước đây, học viên khác phát hiện không ngừng phát ra tiếng vang tay của cơ cũng đưa cho Oikawa.

"Tobio? Thi đấu kết thúc sao?" Nhận điện thoại đích mưu hạ Oikawa đã nhìn thấy điện báo tên của người.

Kageyama không có lập tức trở về phúc Oikawa vấn đề, chỉ là an tĩnh nghe trong loa truyền đến cái kia quen thuộc, làm hắn an tâm thanh âm. Mà Oikawa tựa hồ cũng sớm thành thói quen Kageyama ở điện thoại trong ít lời, một mình hắn kế tục thao thao bất tuyệt nói lời quan tâm, thỉnh thoảng lại xen kẽ trứ đối học viên chỉ đạo cùng đốc xúc đối thoại, Kageyama thậm chí có thể nghe cầu rơi xuống đất, có người ở tràng thượng hô to thanh âm.

Tương đối sinh Oikawa vừa... vừa tạp sảo không gì sánh được thanh âm, Kageyama ở trên không đãng phạn điếm trong phòng có vẻ an tĩnh sinh ra, vừa kết thúc tranh tài hắn mệt mỏi nằm ở rộng mở mềm mại giường phô thượng, hắn tuyệt không nhớ kỹ cũng không thèm để ý Oikawa mới vừa nói cái gì thoại, hắn gọi bạn lữ số điện thoại chỉ là vì nghe đối phương thanh âm, không hơn.

"Uy Tobio, ngươi có đang nghe sao?" Thủy chung không có nghe thấy đối phương nửa câu đáp lại, Oikawa nhịn không được mở miệng hỏi.

". . . Không có." Lấy lại tinh thần Kageyama ăn ngay nói thật.

"Ngươi đây là muốn tức chết ta sao? Mệt thoại liền nghỉ ngơi trước, không cần phải gấp gáp gọi điện thoại cho ta. Ngươi chỉ là muốn nghe ta thanh âm đi? Chờ ta chỉ đạo kết thúc sau này ta tùy thời đều có thể phụng bồi. . . Đau quá! Tiểu vệ của ngươi phát bóng là sao vậy hồi sự! Tưởng muốn mưu sát giáo luyện sao!"

". . . Ngươi không sao chứ?"

"Không có việc gì, bị học sinh cầu đánh tới đầu mà thôi. Liền điểm ấy lực đạo hoàn không sánh bằng Iwa - chan đầu chùy đâu!"

Khi nghe thấy Oikawa khẽ cười một tiếng cái kia trong nháy mắt, Kageyama trong lòng đột nhiên nảy lên một mãnh liệt tịch mịch cảm, hắn hảo muốn lập tức trở lại Oikawa bên người, thật là nhớ gặp mặt, thật là nhớ ôm, thật là nhớ hôn môi cho dù ngăn lưỡng địa nhưng như trước quan tâm như vậy trứ hắn nam nhân, mà không phải là một thân một mình đợi ở đất khách tha hương.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Haikyuu! (1)Where stories live. Discover now