[OiKage] Nói gặp lại

79 6 0
                                    

https://13213455926.lofter.com/post/1e1c3bf0_1c880a866?act=qbwaptag_20160216_05

+++

Oikawa là đối Kageyama ảnh hưởng rất đại chuyền hai tay, không có một trong.

Lựa chọn Kitagawa Daiichi, bởi vì tại lúc trước liền trông thấy Oikawa - san ở chỗ này, nghĩ muốn học tập Oikawa kỹ xảo, nghĩ muốn cùng Oikawa chỗ tốt quan hệ, nghĩ muốn thiệt nhiều......

Oikawa không có giáo, nhưng Kageyama vẫn là thông qua quan sát Oikawa - san tư thái đã học được cả đời hưởng thụ tri thức, vô luận là chuyền hai kỹ thuật, phát bóng động tác, thậm chí là cố gắng, chăm chỉ......Đối bóng chuyền nhiệt tình yêu tâm là giống nhau, làm sao có thể không giúp nhau hút dẫn?

Oikawa tốt nghiệp thời điểm, Kageyama cắn môi, một bộ muốn khóc không khóc bộ dạng. Oikawa cái kia thời điểm nhìn thấy, nghĩ lấy cũng là một lần cuối cùng, liền đi trước ôm cái này cho tới nay tại đằng sau đuổi theo hậu bối vai, "Cười".

Định dạng ảnh chụp thượng Kageyama không khóc, nhưng vẫn là lộ ra liếc liền có thể nhìn ra khổ sở biểu tình. Mà Oikawa ánh mắt, thủy chung chú xem lấy trước mặt.

Oikawa một mực biết rõ Kageyama tin tức, dù sao cũng là bóng chuyền bộ nổi danh hậu bối, chẳng qua là hắn......Làm thực chênh lệch.

Oikawa lần nữa nhìn thấy Kageyama liền là cùng Karasuno luyện tập thi đấu, mặc dù có vụng trộm xem qua Kageyama trận đấu, nhưng một mực che dấu công tác làm vô cùng tốt, cũng không có làm Kageyama trông thấy.

Giống như đã có điểm trưởng thành.

Lần nữa trận đấu, chứng kiến Kageyama đột nhiên tăng mạnh trưởng thành, phảng phất tại trong nháy mắt triển cánh bay lượn, một ngày nào đó ta sẽ bại bởi như vậy bay nhanh tiến hóa Kageyama a, nhưng không phải hôm nay.

Oikawa lần nữa nhìn thấy Kageyama thút thít nỉ non, thất bại không cam lòng......

Ai cũng sẽ có, Kageyama còn không có siêu qua chính mình, nhưng Karasuno đã tiến hóa đến đối với đương khó giải quyết trình độ.

Toàn Quốc Đại Tái, đúng là vẫn còn không có đi thành, Shiratorizawa, cũng không có đánh qua. Lại nói tiếp, cảm giác mình tại trên sân bóng còn là một bi kịch nhân vật nột.

Bất quá, cho dù như vậy, tự tôn cùng kiêu ngạo xây thành trái tim cũng cuối cùng bởi vì đồng đội tồn tại mà cảm thấy thỏa mãn.

Oikawa tốt nghiệp điển lễ sau nhìn thấy Kageyama, vẫn như cũ là một bộ sẽ hù đến người biểu tình. Oikawa nở nụ cười, nhận lấy Kageyama tiễn bó hoa, vỗ trương cái kéo tay ảnh chụp.

Kageyama lần này nhìn về phía trước mặt, Oikawa ánh mắt lại thất lạc ở hậu bối trên thân.

Oikawa như cũ tại thuộc về mình bóng chuyền trung tìm kiếm lấy đáp án, mặc dù thiên phú chênh lệch một mực nhưng, nhưng Oikawa hiện tại đã không phải sẽ phiền não hậu bối lại trưởng thành đến loại nào tình trạng học trưởng, hiện tại, chẳng qua là đối với đương tự do mà đập vào nhiệt tình yêu bóng chuyền, hơn nữa cùng kỹ thuật rất cao đối thủ đọ sức.

Vô cùng vui vẻ.

Oikawa về nước ngày đó rơi xuống vũ, không có thông tri người khác, dù sao cũng là mau muốn mới năm, liền là nghĩ trở về nước.

Chạng vạng tối sân bay như cũ bận rộn, Oikawa mang theo mực Kagami đi về hướng lối ra.

Kageyama khí tràng vẫn như cũ là một mực nhưng, quá dễ dàng phân biệt. Oikawa nghĩ không đến vì cái gì Kageyama trở về, vẫn là cho hậu bối một cái nhiệt tình ôm, nhiễm lấy Nam Mĩ phong tình.

Oikawa có một chút mình cũng nói không hơn đến cảm tình, vui vẻ lại cảm động, còn có cái kia loại bị cố chấp quấn sợ, chỉ nghĩ giơ tay đầu hàng tâm lý.

Oikawa nhớ tới Kageyama chưa bao giờ chính thức cùng mình nói qua gặp lại. Mà chính mình ngược lại là mỗi lần đều mang theo trêu chọc mà ngữ khí nói.

Oikawa thử thăm dò khiên Kageyama tay, Kageyama không có tránh thoát.

Oikawa có trong nháy mắt nghĩ khóc, lại chứng kiến hàng đứng lầu ra ngoài phát hiện ra Song Đạo cầu vồng.

Đừng như vậy hợp với tình hình mà làm bầu trời trong a.

[QT] Tổng Hợp Đồng Nhân Haikyuu! (1)Where stories live. Discover now